Đó là Họ dùng key pass, code pass...Nó là 1 mã hex định danh theo xe, để ECU so sánh. Nó có thể nằm ở 1 con IC/Counter/ nào đó, có thể dấu bất cứ đâu và kể cả wireless signal.
Gặp ca này, Muốn xử là phải xử 2 thằng.
Mà thấy em có vẻ đam mê, ám ảnh ODO nhỉ. Tốt!
Bây giờ, mình Deal thế này, Em training anh ODO, anh training em bùa ECU. Học phí là 1/10, của em là con số 1. OK ko?
Bác tủn, em có cái đam mê về ...đủ thứ, trong đó kỹ thuật là chính, Với lại chơi check ECU cũng có cái thú của nó với lại cũng có đụng chạm với IT,
Vụ tua ODO thì em không chơi và cũng không muốn đụng vào, còn quậy ECU thì OK
Vậy chừng nào bác Tủn mở cty nói em nha ...
Các chương trình mà em xem và dọc phá thì ngoài documents thì anh Vagcom là khó nhất, chuyên chơi binary , trật 1 là xong hàng
Có hả ta!!!
Theo cái ngu mình biết, nói về phương tiện di chuyển thì chỉ có
@LACDA là có ưu ái đấy chứ, ko cần đóng số mà có hẳn lun cái giấy khai sinh kèm CCCD
Ba cái thứ Lamborghi nì, Ferra rì, Bugat tì, Tes lì ( Nó là con Tes là), VinFest tì...là ko có cửa.
Đúng vậy, có rất nhiều quốc gia mà bản số xe đi suốt đời với chiếc xe của mình , ngay cả đổi chủ
- Dể kiểm tra lịch sữ xe
- Dể nhận định các ...đời xe (chữ số tăng theo thời gian)
- Theo dỏi xe gian lận, ăn cắp tương đối dể hơn
- không cần đổi bảng khi chuyền tay, chỉ cần làm lại giấy xe ...
..................
Nói chung là có nhiều cái hay