Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xe trong tình trạng hoàn hảo, đổ xăng là chạy... thẳng vô garage.Chiếc này em thấy đăng mấy tháng rồi, từ trước tết tới giờ vẫn chưa trôi đc là có lý do của nó.
Muốn chơi đời này phải tìm đc xe chính chủ biết chăm, chứ xe trôi dạt qua nhiều tay thợ thì khả năng nát cực cao. Tiền này tìm civic gen 8 là chân ái.
View attachment 2921326
Con C230 này máy 272 2.5 bác ạ, C300 mới máy 272 3.0Xe nát quá, đem rả ra bán ve chai chứ buôn bán gì.
Dòng này đúng thì cũng ngon, máy M272 V6 3.0 chạy quá ok, lành tính. Mua xe cũ nên kiểm tra nhớt máy xài loại nào, có đổ phụ gia ko, tránh t/h chủ đổ nhớt độ đặc cao hoặc phụ gia làm cho máy êm (cái này phải đi thay nhớt mới rồi kiểm tra mới yên tâm dc). Đa phần xe củ dc các gara đem chơi chiêu này để nghe máy êm hơn, khi mua về thay nhớt đúng thông số thì ôi thôi, nó kêu inh ỏi.
Ngoài ra dòng này xài HS 722.9 dễ bị hư cảm biến tốc độ trong vĩ hộp số, mua về thay cũng rẻ. Tuy nhiên, máy M272 lại bố trí ecu nằm bên trên cục máy, làm cho nó nóng và mau hư, nếu dc thì tìm cách di dời nó đi tới chổ mát hơn (chắc khó hoặc ko ai dám), chứ ko là tới lúc nó chết phải thay đau ví lắm.
Mồm ai mà chuẩn thế.Con C230 này máy 272 2.5 bác ạ, C300 mới máy 272 3.0
Về nhớt thì nhớt hãng dùng cho xe mới thì ok, còn các xe tầm mười mấy năm rồi thì dùng nhớt đặc hơn là hợp lý do các chi tiết cơ khí trong máy đã bào mòn kha khá, khe hở lớn hơn nên nhớt có độ đặc cao hơn sẽ lấp đầy các khe hở đó, máy hoạt động êm hơn là nhớt loãng. Ko phải cái gì cũng theo hãng là tốt, xe cở này thay nhớt hãng nó kêu to thì hãng mới bán đc xe mới chứ
Về vỉ điện hs 722.9 này thì đúng là hay hư mấy con cảm biến tốc độ, thay rẻ thôi nhưng mỗi lần thay thì phải hạ vỉ, thay nhớt hs. Tốn là tốn cái nhớt hs
Về ECU thì tầm này có thể sẽ bị hư tụ, nếu rành thì tháo ra, đo kiểm tra, con tụ nào hư thì thay là xong (nhiều chổ chuyên ECU sửa lắm), còn ko thì tìm hàng tháo xe chừng loanh quanh chục triệu, thay luôn cho khỏe.