Quan trọng bác dám đạp không thôi, chứ xe nào cũng đạp xoáy bánh đượcAltis mà làm như Pọc che, đạp dính lưng.
Nick mới toe.
haiz!
e ko rõ bác ơi e ra hãng check gara họ thay mới tại hãng cho em luônBác xem thước lái cũ có bị rách cao su ko?
Nhiều khi đi cấn cái gì đó, rách nước vào!
Mà thước lái có thể phục hồi được.
38K mà hệ thống lái có vấn đề
Do đó nếu như chắc xe nhập ngoài nhất là EU không phải là vấn đề khó đổi cây sô, nhưng phải đổi đồng bộ từ ECU/Hộp số/Tableau..nếu cả 3 không đồng bộ sẽ không hoạt động ..mà em nói như xe cục gạch ....
Vn khôn, nhưng thằng tây không ngu ..nhưng thầng nhật lại khôn hơn khi về VN ....và các quốc gia khác ...
Nói tóm lại xe ở VN làm ở VN hay các xứ ở đông nam á, có thể, nhưng khi nhập từ EU rồi thì khó thoát ...trừ khi cắt option thì hoạ mai ... còn full option thì hơi khó, (từ đới 2018-2019EU) chưa tính đến hộp đen là bắt buộc
Do đó các bác mua xe biết từ đâu về (gốc) là 50% thoát hiểm
Em có dịp sẽ bàn vế máy dzin hay không nha ...
Yes and no ..vì hệ thống báo nó nằm nhiều vị trí khác nha, (em từng viết rồi) nhất là xe EU, đổi tableau, đổi hộp số cũng không chạy ..ở VN thì không có vụ check đó, chỉ là đổi ODO mà thôithực ra mình thấy ODO có tua hay không thì không thể biết được, kể cả vào hãng cũng không biết nếu xe không bảo trì thường xuyên trong hãng
Do đó nếu như chắc xe nhập ngoài nhất là EU không phải là vấn đề khó đổi cây sô, nhưng phải đổi đồng bộ từ ECU/Hộp số/Tableau..nếu cả 3 không đồng bộ sẽ không hoạt động ..mà em nói như xe cục gạch ....
Vn khôn, nhưng thằng tây không ngu ..nhưng thầng nhật lại khôn hơn khi về VN ....và các quốc gia khác ...
Nói tóm lại xe ở VN làm ở VN hay các xứ ở đông nam á, có thể, nhưng khi nhập từ EU rồi thì khó thoát ...trừ khi cắt option thì hoạ mai ... còn full option thì hơi khó, (từ đới 2018-2019EU) chưa tính đến hộp đen là bắt buộc
Do đó các bác mua xe biết từ đâu về (gốc) là 50% thoát hiểm
Em có dịp sẽ bàn vế máy dzin hay không nha ...
Chỉnh sửa cuối: