RE: Kiểm tra xe sau 300Km dùng A95.
A 95 máy êm hơn, lì hơn và giá không đắt hơn A92 là mấy với điều kiện phải đúng là A 95.
A 95 máy êm hơn, lì hơn và giá không đắt hơn A92 là mấy với điều kiện phải đúng là A 95.
RE: Kiểm tra xe sau 300Km dùng A95.
Tôi chạy terios.Từ ngày chạy A95 thấy hay hơn hẳn so với A92.Trước đây chạy A92 thỉnh thoảng khi đạp mạnh ga hoặc khi xe lên dốc thường máy hay bị gõ như bị ép số mặc dù tôi ko đi ép số,từ khi đổ A95 thấy hiện tươingj này mất hẳn.Ngoài ra nghe tiếng máy êm hơn hẳn ,nhất là khi để ga- rang -ti.Thế nên bây giờ tôi chỉ chạy A95 thôi.Theo tôi thì mức độ tiêu thụ xăng là như nhau thôi
Tôi chạy terios.Từ ngày chạy A95 thấy hay hơn hẳn so với A92.Trước đây chạy A92 thỉnh thoảng khi đạp mạnh ga hoặc khi xe lên dốc thường máy hay bị gõ như bị ép số mặc dù tôi ko đi ép số,từ khi đổ A95 thấy hiện tươingj này mất hẳn.Ngoài ra nghe tiếng máy êm hơn hẳn ,nhất là khi để ga- rang -ti.Thế nên bây giờ tôi chỉ chạy A95 thôi.Theo tôi thì mức độ tiêu thụ xăng là như nhau thôi
RE: Kiểm tra xe sau 300Km dùng A95.
Tôi ngồi đọc suốt 7 trang bàn về 95 và 92 mà thấy chóng cả mặt. Theo tôi nghĩ đơn giản thế này:
1. Chắc chắn A95 sẽ tốt hơn cho xe hơn (nếu nhà sản xuất đã đề xuất, hoặc những đời xe có tỉ số nén > 9:1)
2. Cho dù chất lượng của VN không đảm bảo rằng 95 sẽ là 95, nhưng không thể nào 95 sẽ < 92
3. Chênh lệch của mức tiết kiệm mà mấy bác đưa ra không phải là điều đáng bàn vì quá nhỏ (6.3 vs 6.7 / 100km). Mấy bác thường đi được bao nihêu lần >100km / tháng?
4. Với cả 1 hệ thống cơ khí và điện tử có thể giúp các bác phóng đi với vận tốc 100km / giờ thì không nên "cảm thấy". Nên tuân theo khuyến cáo của nhà sản xuất trong mọi trường hợp mà mình có thể chấp nhận được. Có những cái không phải là "Thấy mới tin!". Hao mòn xe là 1 quá trình dài, đợi đến khi "Thấy mới Tin!" thì chắc các bác sẽ chẳng còn cơ hội nào để tin nữa đâu!
Thks
Tôi ngồi đọc suốt 7 trang bàn về 95 và 92 mà thấy chóng cả mặt. Theo tôi nghĩ đơn giản thế này:
1. Chắc chắn A95 sẽ tốt hơn cho xe hơn (nếu nhà sản xuất đã đề xuất, hoặc những đời xe có tỉ số nén > 9:1)
2. Cho dù chất lượng của VN không đảm bảo rằng 95 sẽ là 95, nhưng không thể nào 95 sẽ < 92
3. Chênh lệch của mức tiết kiệm mà mấy bác đưa ra không phải là điều đáng bàn vì quá nhỏ (6.3 vs 6.7 / 100km). Mấy bác thường đi được bao nihêu lần >100km / tháng?
4. Với cả 1 hệ thống cơ khí và điện tử có thể giúp các bác phóng đi với vận tốc 100km / giờ thì không nên "cảm thấy". Nên tuân theo khuyến cáo của nhà sản xuất trong mọi trường hợp mà mình có thể chấp nhận được. Có những cái không phải là "Thấy mới tin!". Hao mòn xe là 1 quá trình dài, đợi đến khi "Thấy mới Tin!" thì chắc các bác sẽ chẳng còn cơ hội nào để tin nữa đâu!
Thks