Em lên đây la dùm các bác tài đây ạGia Các Dự nói:Đúng lý là làm sai thì phải chịu trách nhiệm! sự vô lý ở đây là tài xế biết mình không làm sai mà phải tự chịu trách nhiệm! quyền lợi của mình mà không biết giử(người khác chiếm thì phải đòi chớ) ...thấy cướp thì phải la lên may ra có người khác giúp...mong chờ gì ở sự no ấm khi xung quanh toàn hổ,báo,beo,chó sói,cáo.....!
Chuyện dài nhiều tập..................... Có lẽ hướng đi thì đúng nhưng cần giãn lộ trình thì mọi người sẽ dể chấp nhận hơn.
xe rùa 68 nói:Cái quy định xe phải gắn hộp đen đã phổ biến từ lâu rồi , bi giờ đã đến hạn bắt buộc phải có , lẽ ra trong thời gian qua các chủ xe hay công ty xe ... sau khi lắp đặt phải phổ biến hướng dẫn lái xe xử dụng , coi việc biết xử dụng hộp đen là 1 tiêu chí bắt buộc của người lái xe .phantan nói:Kinh nghiệm của bác vui:xe rùa 68 nói:Theo em nếu thiết bị không hoạt động thì phạt bác tài vì nhiệm vụ của bác là phải kiểm tra trước lúc khởi hành ; không hợp chuẩn hay chất lượng kém thì phải xem xét , tội ai người ấy chịu .
Để kiếm cơm nuôi vợ con thì các bác tài cất cái bằng đi , nó lập biên bản hay giữ xe cũng mặc nó , mình đi kiếm xe khác chạy ( đó là kinh nghiệm mấy bác lái contener chỗ em đấy ) .
Phần đầu rất là nguyên tắc, phần sau trớt da me luôn. Nhiều lái xe bi giờ, leo lên xe đề, máy ko nổ, hay có gì thất thường là khóc, bác lại bảo xem hộp đen...
Còn cái kinh nghiệm cùn của em là để anh em biết thêm cái mánh của các bác tài xe tải hay contener , khi bị bắt lỗi thuộc nhóm lỗi phải giữ bằng thì họ năn nỉ xin làm luật , nếu không được thì họ nói (dọa) : thế thì em không có bằng lái ," xếp" muốn giam xe thì giam em đi kiếm xe khác chạy . Mà cũng phải thế thật , nếu không thì vợ con cạp đất mà ăn à .
Bác nói hơi thẳng tính...........Nhưng lại rất thật.........