Câu nói của anh rất đúng,
nhưng có điều là anh vẫn vui vẻ và bình thản trong nhiều năm liền, chứng kiến hàng ngàn xe mắc lỗi. Bao nhiêu tai nạn có thể xảy ra với sai sót của To. Anh là người hiểu rõ hơn ai hết.
Nhưng tại sao anh không làm ngay, mà để tới bây giờ mới nói... => Bác không tìm hiểu rõ rồi:
<span style=""color: #ff0000;"">....Kể từ đó, nhiều thư từ, văn bản đề nghị khắc phục lỗi đã được ông gửi đến lãnh đạo các bộ phận sản xuất, công ty và thông qua các cuộc họp. Tuy nhiên, mong muốn triệu hồi sản phẩm để sửa chữa của ông vẫn không được thực hiện. Và trong quá trình này, theo như ông nói, bản thân ông cũng bị cấm tham gia điều tra và nhận được những lời đe dọa bóng gió từ cấp quản lý người Việt trong công ty. Ông Tạch than thở: “Dù khẩu hiệu “Mắt thấy, tai nghe” được dùng làm quy định kiểm tra sản phẩm cũng như lỗi kỹ thuật, nhưng lần cuối cùng là ngày 27-12-2010 tôi tiếp tục gửi thư đến tổng giám đốc TMV nhưng lãnh đạo cao nhất của nhà máy cũng không đến kiểm tra xem lỗi đó nằm ở bộ phận nào, xảy ra trên xe nào”.</span>
<span style=""color: #ff0000;"">Thất vọng nhưng vẫn hết lòng với công ty, ngày 17-2-2011 ông Tạch tiếp tục gửi thư đánh động tới lãnh đạo công ty một lần nữa và cảnh báo: Nếu công ty không có động thái tích cực sẽ công bố thông tin cho công luận. Lãnh đạo TMV vẫn im lặng và ông không còn cách nào khác...</span>
(Trích dẫn:
http://tuoitre.vn/Chinh-t...828/Ky-su-Le-Van-Tach-“Biet-sai-ma-khong-noi-la-co-toi”.html)
Nếu anh yêu TMV thì anh đã không để hàng ngàn chiếc mắc lỗi như vậy. Sửa 100 chiếc đỡ tốn hơn hàng ngàn chiếc đúng không anh, còn uy tín cty nữa chứ ?
<span style=""color: #ff0000;"">=> Theo Bác, bọn lãnh đạo Toy VN nó có yêu TMV không? Tôi nghĩ nó còn yêu hơn bác Tạch đấy. Vậy, lãnh đạo biết mà vẫn làm (mặc dù nhân viên - Bác Tạch, đã cảnh báo) thì ai là người đáng nên án (kể cả đứng trên góc nhìn của Toy toàn cầu)</span> bác ạ
Hàng ngàn chiếc xe mắc lỗi là do anh. Nếu anh nói rằng, đã báo cáo lên cấp trên, mà không giải quyết. Thì ngay từ đầu, sao anh không nói thẳng ra là nếu không sửa chữa, tôi sẽ công bố với báo chí. Xem lãnh đạo có sợ không. Công việc của anh là luôn phải thông báo lỗi với cấp trên. Chứ không phải là anh đã nhiều lần cảnh báo. Còn làm hay không anh chẳng thèm quan tâm. Nên mới có nhiều xe bị lỗi tới như vậy. Anh chỉ quan tâm tới tiền thưởng của anh mà thôi. Ngày cả lần này cũng vậy, ít ra thì anh cũng phải cảnh cáo trước với To chứ. Xem ý kiến cấp trên sao đã. Đằng này anh anh lại bí mật âm thầm làm chuyện này một mình. Tại sao lại như vậy ta?
<span style=""color: #ff0000;"">=> Bác tự đặt mình vào hoàn cảnh bác Tạch sẽ tìm ra câu trả lời.</span>
Biết bao nhiêu người khi đi làm, khi người ta biết công việc mình làm là sai trái, mà không thể thay đổi được. Thì người sẽ tự nghỉ. Đó mới là người đáng khâm phục, sống không phải vì đồng tiền.
<span style=""color: #ff0000;"">=> Bó tay.com Loại người này là loại HÈN, chẳng có gì đáng tự hào hay khâm phục cả.</span>
Còn anh, anh không thể đánh đổi một mạng người. Thật vậy không? Nếu anh là người có lương tâm trách nhiệm. Thì sao anh có thể ngủ yên 8 năm trời với hàng ngàn chiếc xe đang ngày đêm lăn bánh...anh có biết rằng, chiếc xe là cả một gia tài với người dân không?
Nhưng hàng ngày, anh vẫn có thể thanh thản tiêu những đồng tiền xương máu của TOYOTA...thật là đáng khâm phục.
<span style=""color: #ff0000;"">=> Chắc bọn tư bản nó bố thí tiền lương cho Bác Tạch và những nhân viên người VN mình chắc. Hay chỉ có bọn ngậm miệng ăn tiền thì mới xứng đáng, hả bác?</span>