Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Không biết tư duy chúng kém thật hay nó là lợi ích nhóm, hay nó bị bọn cá mập chi phối mà nó đẻ ra cái quy định ăn cả giầy lẫn tất, ăn cả cái lai quần vậy.Nói chung nên trở lại cho tư nhân tự nhập xe ô tô thì tốt hơn. Độc quyền thế này thì thuế tiêu thụ đặc biệt, vat,... Về 0 đồng thì giá cũng k giảm. Ngày xưa thuế nhập 30% về 0 trong asean mà giá vân tăng. Nếu hỗ trợ người mua thì hỗ trợ bằng tiền hoặc dùng tiền ấy làm hạ tầng cho dân đi lại
Cho tư nhân nhập xe về thì bọn FDI và tư bản đỏ bỏ dây chuyền đi nhập về bán hết.... nền CN xe hơi lại như Úc đế.... loay hoay mấy chục năm trời...làm k được gì, toàn phá. Ko cạnh tranh được thì cấm.... ngân sách đang kiệt ntn thì giảm thuế chỉ hên xui thôi... người dân, ô tô, hạ tầng, thuế phí ....như cái cối xay, chạy lòng vòng....đời này coi như bỏ đi....Nói chung nên trở lại cho tư nhân tự nhập xe ô tô thì tốt hơn. Độc quyền thế này thì thuế tiêu thụ đặc biệt, vat,... Về 0 đồng thì giá cũng k giảm. Ngày xưa thuế nhập 30% về 0 trong asean mà giá vân tăng. Nếu hỗ trợ người mua thì hỗ trợ bằng tiền hoặc dùng tiền ấy làm hạ tầng cho dân đi lại
để đc như Úc cũng mừng lắm rồi anh, 1 đô Úc ~ 17.090 VND, vn có bất động sản là vô đối...Cho tư nhân nhập xe về thì bọn FDI và tư bản đỏ bỏ dây chuyền đi nhập về bán hết.... nền CN xe hơi lại như Úc đế.... loay hoay mấy chục năm trời...làm k được gì, toàn phá. Ko cạnh tranh được thì cấm.... ngân sách đang kiệt ntn thì giảm thuế chỉ hên xui thôi... người dân, ô tô, hạ tầng, thuế phí ....như cái cối xay, chạy lòng vòng....đời này coi như bỏ đi....
Lợi nhuận chỉ là một phần khiến giá xe cao thôi. Cái chính là thuế, phí (tiêu thụ đặc biệt, VAT, trước bạ ...) và dung lượng thị trường thấp, dẫn đến chi phí cho mỗi sản phẩm ra thị trường cao hơn các nước trong khu vực.Không nên hỗ trợ gì cả.
Nó không bán được xe nó phải giảm bớt lợi nhuận qua giá bán, không thì người mua lắm tiền (tầng lớp trên trung bình) và hãng xe cứ sống với nhau. Đám ít tiền bọn em sẽ xế hàng đợi, mua dùng xe cũ...
Giá xe VN đang cao ngất mà.
Cái điều tiết/hỗ trợ VAT này là dở hơi nhất trong các loại dở hơi của chính sách kinh tế vĩ mô.