- Tags
- phí trước bạ
Hỗ trợ thuế trước bạ nếu CHỈ áp dụng cho xe lắp ráp trong nước là vi phạm điều khoản trong ASEAN FTA về hỗ trợ hàng hoá sản xuất trong nước.
Năm ngoái áp dụng được chừng 60% bị bà con ASEAN bu lại chửi quá trời nên phải dẹp rồi.
"...Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, đại sứ quán nhiều nước như Indonesia, Thái Lan và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (Eurocham) đã có ý kiến và gặp Bộ Tài chính kiến nghị về việc phân biệt đối xử giữa xe nhập khẩu và sản xuất trong nước..."
Chơi khôn như vậy ai thèm chơi chung nữa.
Năm ngoái áp dụng được chừng 60% bị bà con ASEAN bu lại chửi quá trời nên phải dẹp rồi.
Không tiếp tục gia hạn giảm phí trước bạ ô tô sau 31/12/2020
Tới 30/6/2021 sẽ có 29 khoản phí, lệ phí sẽ tiếp tục được gia hạn giảm từ 50%-100% nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19.
nhipsongdoanhnghiep.cuocsongantoan.vn
Chơi khôn như vậy ai thèm chơi chung nữa.
Nói chung nên trở lại cho tư nhân tự nhập xe ô tô thì tốt hơn. Độc quyền thế này thì thuế tiêu thụ đặc biệt, vat,... Về 0 đồng thì giá cũng k giảm. Ngày xưa thuế nhập 30% về 0 trong asean mà giá vân tăng. Nếu hỗ trợ người mua thì hỗ trợ bằng tiền hoặc dùng tiền ấy làm hạ tầng cho dân đi lại
Không nên hỗ trợ gì cả.
Nó không bán được xe nó phải giảm bớt lợi nhuận qua giá bán, không thì người mua lắm tiền (tầng lớp trên trung bình) và hãng xe cứ sống với nhau. Đám ít tiền bọn em sẽ xế hàng đợi, mua dùng xe cũ...
Giá xe VN đang cao ngất mà.
Cái điều tiết/hỗ trợ VAT này là dở hơi nhất trong các loại dở hơi của chính sách kinh tế vĩ mô.
Nó không bán được xe nó phải giảm bớt lợi nhuận qua giá bán, không thì người mua lắm tiền (tầng lớp trên trung bình) và hãng xe cứ sống với nhau. Đám ít tiền bọn em sẽ xế hàng đợi, mua dùng xe cũ...
Giá xe VN đang cao ngất mà.
Cái điều tiết/hỗ trợ VAT này là dở hơi nhất trong các loại dở hơi của chính sách kinh tế vĩ mô.
Không biết tư duy chúng kém thật hay nó là lợi ích nhóm, hay nó bị bọn cá mập chi phối mà nó đẻ ra cái quy định ăn cả giầy lẫn tất, ăn cả cái lai quần vậy.Nói chung nên trở lại cho tư nhân tự nhập xe ô tô thì tốt hơn. Độc quyền thế này thì thuế tiêu thụ đặc biệt, vat,... Về 0 đồng thì giá cũng k giảm. Ngày xưa thuế nhập 30% về 0 trong asean mà giá vân tăng. Nếu hỗ trợ người mua thì hỗ trợ bằng tiền hoặc dùng tiền ấy làm hạ tầng cho dân đi lại
Cho tư nhân nhập xe về thì bọn FDI và tư bản đỏ bỏ dây chuyền đi nhập về bán hết.... nền CN xe hơi lại như Úc đế.... loay hoay mấy chục năm trời...làm k được gì, toàn phá. Ko cạnh tranh được thì cấm.... ngân sách đang kiệt ntn thì giảm thuế chỉ hên xui thôi... người dân, ô tô, hạ tầng, thuế phí ....như cái cối xay, chạy lòng vòng....đời này coi như bỏ đi....Nói chung nên trở lại cho tư nhân tự nhập xe ô tô thì tốt hơn. Độc quyền thế này thì thuế tiêu thụ đặc biệt, vat,... Về 0 đồng thì giá cũng k giảm. Ngày xưa thuế nhập 30% về 0 trong asean mà giá vân tăng. Nếu hỗ trợ người mua thì hỗ trợ bằng tiền hoặc dùng tiền ấy làm hạ tầng cho dân đi lại
để đc như Úc cũng mừng lắm rồi anh, 1 đô Úc ~ 17.090 VND, vn có bất động sản là vô đối...Cho tư nhân nhập xe về thì bọn FDI và tư bản đỏ bỏ dây chuyền đi nhập về bán hết.... nền CN xe hơi lại như Úc đế.... loay hoay mấy chục năm trời...làm k được gì, toàn phá. Ko cạnh tranh được thì cấm.... ngân sách đang kiệt ntn thì giảm thuế chỉ hên xui thôi... người dân, ô tô, hạ tầng, thuế phí ....như cái cối xay, chạy lòng vòng....đời này coi như bỏ đi....
Lợi nhuận chỉ là một phần khiến giá xe cao thôi. Cái chính là thuế, phí (tiêu thụ đặc biệt, VAT, trước bạ ...) và dung lượng thị trường thấp, dẫn đến chi phí cho mỗi sản phẩm ra thị trường cao hơn các nước trong khu vực.Không nên hỗ trợ gì cả.
Nó không bán được xe nó phải giảm bớt lợi nhuận qua giá bán, không thì người mua lắm tiền (tầng lớp trên trung bình) và hãng xe cứ sống với nhau. Đám ít tiền bọn em sẽ xế hàng đợi, mua dùng xe cũ...
Giá xe VN đang cao ngất mà.
Cái điều tiết/hỗ trợ VAT này là dở hơi nhất trong các loại dở hơi của chính sách kinh tế vĩ mô.