OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
@XaGan, link đểu từ 2013 kìa ông kẹ.
Biết thế, chỉ là giúp bác chủ thôi. Hơn năm rưỡi rồi không thấy động tĩnh gì. Chắc phải có ai điện thoại cho bác # chỉ đạo mới được
 
Hạng C
24/6/07
878
6.214
93
40
ông nào kiến nghị và chấp thuận thì nếu xe khách lớn và xe tải nặng cũng đua 100Km/h gây tai nạn nghiêm trọng thì ông ấy tự xuống ghế , và chịu truy cứu thiếu trách nhiệm gây hậu quả nhé.

Thế sao cái cao tốc LT-GD lại 100km/h cho cả 2 làn vậy?
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Cái đám bán vé này trước nay chưa hề biết cười, biết chào. Có tài (do lái chưa quen) loay hoay với tay bấm thẻ không tới nhưng nhân viên cứ đứng ngó, không biết đến người ta giúp gì hết.
đã bấm vé tự động rồi, còn phải có người bấm thẻ dùm nữa hả bác?
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Thế sao cái cao tốc LT-GD lại 100km/h cho cả 2 làn vậy?
Lúc đó chưa cho xe tải nặng đi , xe tải nặng chạy 100Km/h thắng thì lật xe dù va cùng chiều còn hơn cái xe land cruiser ở đường đi Hải Phòng nữa.
 
Hạng C
24/6/07
878
6.214
93
40
Lúc đó chưa cho xe tải nặng đi , xe tải nặng chạy 100Km/h thắng thì lật xe dù va cùng chiều còn hơn cái xe land cruiser ở đường đi Hải Phòng nữa.

Cao tốc LT giờ ko những xe tải mà cả Công 40FT cũng cho chạy 100km/h rồi...
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Cao tốc LT giờ ko những xe tải mà cả Công 40FT cũng cho chạy 100km/h rồi...
Thì tai nạn thảm sẽ xảy ra , CT bé tí chỉ có 2 làn mà cho tải, con, xe con... đua với nhau lạng qua lại, ở các nước khi tai nạn xảy ra , người ta thường điều tra và quy trách nhiệm cho người làm đường, người ra quy định cho xe chạy, nên tai nạn là các tay này tự động từ chức ráo.
 
Hạng D
3/1/11
1.360
1.713
113
Đường cao tốc BKK-Pattaya 4 làn xe nhưng họ phân tốc độ theo phương tiện chứ không phải cont và 50 chỗ cũng được phép chạy bằng xe con đâu nhé, xe con được chạy trên 4 làn tốc độ 120k/h thấy mà ham. Không biết khi nào mình mới được như vậy các bác nhỉ.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Thì tai nạn thảm sẽ xảy ra , CT bé tí chỉ có 2 làn mà cho tải, con, xe con... đua với nhau lạng qua lại, ở các nước khi tai nạn xảy ra , người ta thường điều tra và quy trách nhiệm cho người làm đường, người ra quy định cho xe chạy, nên tai nạn là các tay này tự động từ chức ráo.

Cho phép chạy tốc độ theo thiết kế hạ tầng, có gì phải sợ. Việc các loại xe chạy với tốc độ cụ thể ra sao là do lái xe. Nhẹ thì đạp ga nhanh hơn một chút, nặng thì có muốn nhanh hơn cũng khó.
Nói tóm lại : qui định tốc độ tối đa là một chuyện, còn thực tế đâu phải lúc nào cũng đạp lút cán, còn phụ thuộc vào mật độ xe thực tế trên đường nữa. Xe nào yếu/tài yếu thì phải tự biết lượng sức, chớ ai bắt phải đua.
 
  • Like
Reactions: khadavid
Hạng C
18/6/11
824
1.152
93
HCM city-Seven district
Bác nào đọc báo giấy TT sáng nay (03/9/2014) ở trang 2 là có tin nay, em tìm trên TT online để dẫn link mà chưa tìm thấy. Cái tin này mới chứ k phải tin cũ.