Anh lên 245 thi phải giảm cái số thứ 2 (độ cao thành lốp theo tỉ lệ với bản lốp) thì odo mới hiển thị đúng và không bị rubbing (cạ). Tuy nhiên trong trường hợp này thì sai số không lớn nên anh chú ý ODO hiển thị 1.87% chậm hơn bình thường nhé. Ngoài ra canh mấy chu xxx nữa. Và lên bánh béo hơn thì depart sẽ bị chậm hơn đó nha
Thank you bác . Em đang chuẩn bị thay lift springs khoảng 30mm (1.18"), còn tire size thì sẽ tune lại PCM để ODO hiển thị đúng đó bác đồng thời giảm ảnh hưởng của vỏ lớn hơn đến performance. Vẫn ngán nhất vụ XXX và kiểm định đó bác . Em chưa biết kích thước tổng thể bên ngoài 245/70R16 lớn hơn 235/70R16 đáng kể không, hy vọng là không quá gây chú ý .
Richievn nói:Anh lên 245 thi phải giảm cái số thứ 2 (độ cao thành lốp theo tỉ lệ với bản lốp) thì odo mới hiển thị đúng và không bị rubbing (cạ). Tuy nhiên trong trường hợp này thì sai số không lớn nên anh chú ý ODO hiển thị 1.87% chậm hơn bình thường nhé. Ngoài ra canh mấy chu xxx nữa. Và lên bánh béo hơn thì depart sẽ bị chậm hơn đó nha
Độ cao của bề mặt lốp + Đường kính mâm (inch) x 25.4 = Đường kính chung
(195 x 0.75) + 14 x 25.4 = 501.85 mm
Bác cho em hỏi 0.75 và 25.4 là lấy từ đâu hả bác.
Xin lỗi bác em ngu quá àh.
(195 x 0.75) + 14 x 25.4 = 501.85 mm
Bác cho em hỏi 0.75 và 25.4 là lấy từ đâu hả bác.
Xin lỗi bác em ngu quá àh.