RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
trời ơi làm sao kiện được mà kiện, cái này thuận mua vừa bán thôi, không có cơ sở pháp lý nào để kiện cả. bác nào mà kiện được Vidamco bồi thường cho tất cả người tiêu dùng tui đi ở đợ cho bác ý. CSVN mà làm gì được Vidamco tui bay ra Bắc ở đợ cho bác Khunglong (vì bác khunglong kiu là CSVN đang xem xét...xem bao giờ cho đến tháng 10...) người VN thấp cổ bé miệng do môi trường và cá tính tạo ra từ hồi nào giờ như vậy rồi. trong khi Mỹ sắp bắt buộc tất cả các xe phải có trang bị ESP trong tương lai gần thì người VN vẩn còn đi tranh cãi ESP có cần thiết cho SUV không. xe Mercerdes Benz toàn số tự động vẫn có nút bấm ESP là trang bị tiêu chuẩn từ thuở nào đến giờ (kể cả xe LDVN) thì người VN lại tự bảo nhau là Captiva LTZ số tự động nên ESP đã được tích hợp sẳn trong đấy rồi. rồi nào là ESP thứ cấp, rồi nút Winter=ESP... toàn là những việc mà các hãng xe sang chưa kịp nghĩ ra trong năm 2007. bây giờ hãy tự đặt mình vào vị trí của giám đốc Vidamco: người VN mua xe ầm ầm, sản phẩm không đủ để bán, Vidamco có thể kiếm thêm được nhiều tiền bằng cách cắt giảm trang thiết bị mà không ai ở VN có thể nói gì được. tại sao không làm ? mình là người Hàn Quốc, hiện tại bọn VN vừa tranh mua đồ của mình vừa phải cảm ơn mình nữa là. chả cần phải học Kellogg cũng hiểu được vấn đề. chỉ khi nào mấy hãng khác đưa ra các sản phẩm tương đương khác để cạnh tranh thì lúc đó Vidamco mới cần cải tiến thôi. còn bây giờ cứ "đục nước béo Hàn Quốc"cái đã.
trời ơi làm sao kiện được mà kiện, cái này thuận mua vừa bán thôi, không có cơ sở pháp lý nào để kiện cả. bác nào mà kiện được Vidamco bồi thường cho tất cả người tiêu dùng tui đi ở đợ cho bác ý. CSVN mà làm gì được Vidamco tui bay ra Bắc ở đợ cho bác Khunglong (vì bác khunglong kiu là CSVN đang xem xét...xem bao giờ cho đến tháng 10...) người VN thấp cổ bé miệng do môi trường và cá tính tạo ra từ hồi nào giờ như vậy rồi. trong khi Mỹ sắp bắt buộc tất cả các xe phải có trang bị ESP trong tương lai gần thì người VN vẩn còn đi tranh cãi ESP có cần thiết cho SUV không. xe Mercerdes Benz toàn số tự động vẫn có nút bấm ESP là trang bị tiêu chuẩn từ thuở nào đến giờ (kể cả xe LDVN) thì người VN lại tự bảo nhau là Captiva LTZ số tự động nên ESP đã được tích hợp sẳn trong đấy rồi. rồi nào là ESP thứ cấp, rồi nút Winter=ESP... toàn là những việc mà các hãng xe sang chưa kịp nghĩ ra trong năm 2007. bây giờ hãy tự đặt mình vào vị trí của giám đốc Vidamco: người VN mua xe ầm ầm, sản phẩm không đủ để bán, Vidamco có thể kiếm thêm được nhiều tiền bằng cách cắt giảm trang thiết bị mà không ai ở VN có thể nói gì được. tại sao không làm ? mình là người Hàn Quốc, hiện tại bọn VN vừa tranh mua đồ của mình vừa phải cảm ơn mình nữa là. chả cần phải học Kellogg cũng hiểu được vấn đề. chỉ khi nào mấy hãng khác đưa ra các sản phẩm tương đương khác để cạnh tranh thì lúc đó Vidamco mới cần cải tiến thôi. còn bây giờ cứ "đục nước béo Hàn Quốc"cái đã.
RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
các bác đã đợi Cap số tự động cả mấy tháng rùi thì đợi thêm 1 ~ 2 tháng nữa đi kiện thằng VIDAMCO cho nó biết ngô khoai luôn chứ, cái này rõ ràng là nó lừa mình rồi.
Và nếu nó muốn ráp LTZ thay cho LTA và k có những thứ EPS, hổ trợ xuống dốc.....thì nó cũng phải có cái thông cáo báo chí chính thức giải thích cho khách hàng chứ, đằng này là thiếu tôn trọng khách hàng quá.
Có thể không kiện nó được nhưng rút cọc đồng loạt chờ VIDAMCO giải thích chính thức xem thế nào cũng là một phản ứng khôn ngoan và đáng xem xét chứ các bác.
mà sao chả có chú nhân viên nào của VIDAMCO xem cái topic này rồi phản hòi cho mấy sếp của VIDAMCO, để chúng nó biết là phản ứng của cộng đồng OS nói riêng và của những người quan tâm đến xe hơi nói chung đang gay gắt đến mức nào.
T$^$^%*&(*& cái thằng VIDAMCO
các bác đã đợi Cap số tự động cả mấy tháng rùi thì đợi thêm 1 ~ 2 tháng nữa đi kiện thằng VIDAMCO cho nó biết ngô khoai luôn chứ, cái này rõ ràng là nó lừa mình rồi.
Và nếu nó muốn ráp LTZ thay cho LTA và k có những thứ EPS, hổ trợ xuống dốc.....thì nó cũng phải có cái thông cáo báo chí chính thức giải thích cho khách hàng chứ, đằng này là thiếu tôn trọng khách hàng quá.
Có thể không kiện nó được nhưng rút cọc đồng loạt chờ VIDAMCO giải thích chính thức xem thế nào cũng là một phản ứng khôn ngoan và đáng xem xét chứ các bác.
mà sao chả có chú nhân viên nào của VIDAMCO xem cái topic này rồi phản hòi cho mấy sếp của VIDAMCO, để chúng nó biết là phản ứng của cộng đồng OS nói riêng và của những người quan tâm đến xe hơi nói chung đang gay gắt đến mức nào.
T$^$^%*&(*& cái thằng VIDAMCO
RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
Điều em ngạc nhiên nhất là phản ứng của Vidamco
Người tiêu dùng có thể ngộ nhận về các nút bấm hay thiết bị sao không có lời giải thích.
Làm cho một số bác như xebo phải cố gắn nghiên cứu...để giúp hãng Vidamco biện hộ....
Qua vấn đề này em nhận thấy Vidamco thật sự tệ trong mọi vấn đề.
Từ sản xuất sản phẩm: Không có kế họach trong sản xuất.
Tiếp thị: Các sale không được huấn luyện ăn nói lung tung.
Bảo vệ và phát triển thương hiệu: Các vấn đề trên đã làm ảnh hưởng đến thương hiệu Chevy.
Ngòai ra còn có các việc làm sai lầm như: Coi thường người sữ dụng sản phẩm của mình, cắt giảm linh kiện sản phẩm nhằm tăng doanh thu....
Điều em ngạc nhiên nhất là phản ứng của Vidamco
Người tiêu dùng có thể ngộ nhận về các nút bấm hay thiết bị sao không có lời giải thích.
Làm cho một số bác như xebo phải cố gắn nghiên cứu...để giúp hãng Vidamco biện hộ....
Qua vấn đề này em nhận thấy Vidamco thật sự tệ trong mọi vấn đề.
Từ sản xuất sản phẩm: Không có kế họach trong sản xuất.
Tiếp thị: Các sale không được huấn luyện ăn nói lung tung.
Bảo vệ và phát triển thương hiệu: Các vấn đề trên đã làm ảnh hưởng đến thương hiệu Chevy.
Ngòai ra còn có các việc làm sai lầm như: Coi thường người sữ dụng sản phẩm của mình, cắt giảm linh kiện sản phẩm nhằm tăng doanh thu....
RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
Trước tiên cho lên báo trước các bác nhể:
Vidamco coi thường người tiêu dùng Việt Nam.
Thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian gần đây dấy lên cơn sốt xe Chevrolet Captiva, đây là một mẫu xe crossover mới được General Motor đưa vào Việt Nam. Người tiêu dùng phải đặt hàng trước vài tháng mới có xe và mới chỉ có 2 mẫu số tay là LS và LT(cao cấp hơn) được giao. Mẫu xe Captiva còn lại là LTA được quảng cáo là mẫu xe cao cấp hơn cả do được phát triển từ mẫu LT và được trang bị thêm hộp số tự động thì vẫn đến được tay người tiêu dùng mặc dù các đại lý của Vidamco (VDC) đã nhận đặt cọc từ tháng 10 năm 2006. Trên các phương tiện quảng cáo đại chúng, hai dòng xe LT và LTA của Captiva luôn được nhấn mạnh bằng công nghệ vượt trội là ESP (hệ thống cân bằng điện tử tự động) và DHO (hệ thống hỗ trợ xuống dốc). Các sản phẩm LS, LT đã đến tay nhiều người tiêu dùng và được nhận xét đánh giá chất lượng cao. Tuy nhiên đến khi mẫu xe LTA (đã được đổi tên thành LTZ) được giao cho người tiêu dùng thì hai hệ thống có công nghệ vượt trội là ESP và DHC bị cắt bỏ mà nhà sản xuất hoàn toàn không thông báo cho khách hàng, giá của sản phẩm không hề được giảm. Một số khách hàng hiểu biết hỏi nhân viên ở các đại lý thì được trả lời đối với số tự động hệ thống trên đã được tích hợp tự động vào trong xe, không cần nút bấm và đèn báo hệ thống hoạt động như ở mẫu LT. Việc trả lời mang tính chất đối phó của nhân viên bán hàng đã làm một số người tin tưởng và không phàn nàn hay khiếu kiện gì đến hãng. Một số kỹ thuật viên làm việc tại nhà máy VDC thì cho biết hệ thống trên không được lắp ráp vào mẫu LTZ. Như vậy VDC vì lợi nhuận đã tự động cắt bỏ các hệ thống hỗ trợ an toàn của xe, hoàn toàn coi thường người tiêu dùng Việt Nam, thực hiện bài treo đầu dê bán thịt chó, không hề có thông báo đến khách hàng và có hiện tượng lừa dối khách hàng khi cho nhân viên chuyển đến khách hàng những thông số kỹ thuật sai lệch. Quan trọng hơn cả là hai hệ thống bị cắt bỏ là những hệ thống hỗ trợ đặc biệt liên quan đến an toàn và tính mạng của người lái và hành khách. Nếu như Vidamco thông báo rõ ràng cho khách hàng về sự vắng mặt của những hệ thống trên thì người điều khiển xe sẽ ý thức được độ an toàn nhất định của xe và sẽ không gây nguy hiểm như nghĩ rằng đó là một chiếc xe được trang bị đầy đủ. Vậy Vidamco vì lợi nhuận đã coi thường kể cả tính mạng của người tiêu dùng!
Trước tiên cho lên báo trước các bác nhể:
Vidamco coi thường người tiêu dùng Việt Nam.
Thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian gần đây dấy lên cơn sốt xe Chevrolet Captiva, đây là một mẫu xe crossover mới được General Motor đưa vào Việt Nam. Người tiêu dùng phải đặt hàng trước vài tháng mới có xe và mới chỉ có 2 mẫu số tay là LS và LT(cao cấp hơn) được giao. Mẫu xe Captiva còn lại là LTA được quảng cáo là mẫu xe cao cấp hơn cả do được phát triển từ mẫu LT và được trang bị thêm hộp số tự động thì vẫn đến được tay người tiêu dùng mặc dù các đại lý của Vidamco (VDC) đã nhận đặt cọc từ tháng 10 năm 2006. Trên các phương tiện quảng cáo đại chúng, hai dòng xe LT và LTA của Captiva luôn được nhấn mạnh bằng công nghệ vượt trội là ESP (hệ thống cân bằng điện tử tự động) và DHO (hệ thống hỗ trợ xuống dốc). Các sản phẩm LS, LT đã đến tay nhiều người tiêu dùng và được nhận xét đánh giá chất lượng cao. Tuy nhiên đến khi mẫu xe LTA (đã được đổi tên thành LTZ) được giao cho người tiêu dùng thì hai hệ thống có công nghệ vượt trội là ESP và DHC bị cắt bỏ mà nhà sản xuất hoàn toàn không thông báo cho khách hàng, giá của sản phẩm không hề được giảm. Một số khách hàng hiểu biết hỏi nhân viên ở các đại lý thì được trả lời đối với số tự động hệ thống trên đã được tích hợp tự động vào trong xe, không cần nút bấm và đèn báo hệ thống hoạt động như ở mẫu LT. Việc trả lời mang tính chất đối phó của nhân viên bán hàng đã làm một số người tin tưởng và không phàn nàn hay khiếu kiện gì đến hãng. Một số kỹ thuật viên làm việc tại nhà máy VDC thì cho biết hệ thống trên không được lắp ráp vào mẫu LTZ. Như vậy VDC vì lợi nhuận đã tự động cắt bỏ các hệ thống hỗ trợ an toàn của xe, hoàn toàn coi thường người tiêu dùng Việt Nam, thực hiện bài treo đầu dê bán thịt chó, không hề có thông báo đến khách hàng và có hiện tượng lừa dối khách hàng khi cho nhân viên chuyển đến khách hàng những thông số kỹ thuật sai lệch. Quan trọng hơn cả là hai hệ thống bị cắt bỏ là những hệ thống hỗ trợ đặc biệt liên quan đến an toàn và tính mạng của người lái và hành khách. Nếu như Vidamco thông báo rõ ràng cho khách hàng về sự vắng mặt của những hệ thống trên thì người điều khiển xe sẽ ý thức được độ an toàn nhất định của xe và sẽ không gây nguy hiểm như nghĩ rằng đó là một chiếc xe được trang bị đầy đủ. Vậy Vidamco vì lợi nhuận đã coi thường kể cả tính mạng của người tiêu dùng!
RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
Giờ em thấy bác cuongnv bức xúc qúa nên post luôn 2 bài giống nhau.
Có gì thông củm. Cho vui thôi nhé
Những gì bác nói em hòan tòan đồng ý 100%
Theo em thì bác phải tập trung được những ngừơi đã đặt mua LTZ và có cùng ý kiến làm cái thơ gửi báo đài và Vidamco
Giờ em thấy bác cuongnv bức xúc qúa nên post luôn 2 bài giống nhau.
Có gì thông củm. Cho vui thôi nhé
Những gì bác nói em hòan tòan đồng ý 100%
Theo em thì bác phải tập trung được những ngừơi đã đặt mua LTZ và có cùng ý kiến làm cái thơ gửi báo đài và Vidamco
Last edited by a moderator:
RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
chào các bác
tôi cũng đang "bồ kết" em CAP quá, lại vừa tóm được một ông có suất nhận xe LTA (hay LTZ gì đấy) giữa tháng 6/2007, đúng luôn màu định chọn, phí sang tay 2K... nên vào forum tham khảo ý kiến các bác một tí xem em CAP có đáng đồng tiền bát gạo hay không, thế mà đọc xong bài này nản ơi là nản, t.i.ê.n s.ư b.ố cái bọn củ sâm làm ăn chộp giật
tôi cũng có ngồi qua 2 chiếc LT của 2 ông bạn rồi, khá ổn với số tiền đầu tư tầm này, nhưng có lẽ tôi sẽ không mua gì của bọn này nữa, có thể mình tôi không ăn thua gì nhưng nếu cả cộng đồng tẩy chay thì bọn nó chỉ có phá sản sớm thôi [:-]
nếu các bác quyết khởi kiện, tôi xin đóng góp chút kinh phí theo mức bình quân của các bác [8|]
chào thân ái & quyết thắng
emoteplus
chào các bác
tôi cũng đang "bồ kết" em CAP quá, lại vừa tóm được một ông có suất nhận xe LTA (hay LTZ gì đấy) giữa tháng 6/2007, đúng luôn màu định chọn, phí sang tay 2K... nên vào forum tham khảo ý kiến các bác một tí xem em CAP có đáng đồng tiền bát gạo hay không, thế mà đọc xong bài này nản ơi là nản, t.i.ê.n s.ư b.ố cái bọn củ sâm làm ăn chộp giật
tôi cũng có ngồi qua 2 chiếc LT của 2 ông bạn rồi, khá ổn với số tiền đầu tư tầm này, nhưng có lẽ tôi sẽ không mua gì của bọn này nữa, có thể mình tôi không ăn thua gì nhưng nếu cả cộng đồng tẩy chay thì bọn nó chỉ có phá sản sớm thôi [:-]
nếu các bác quyết khởi kiện, tôi xin đóng góp chút kinh phí theo mức bình quân của các bác [8|]
chào thân ái & quyết thắng
emoteplus
RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
Các Bác ơi mấy hôm nữa nhận xe rồi, đọc bài các bác chắc em đi rút cọc thôi. Đợi VDC giải thích đã. Mang tiền về tham gia đấu giá PVI thôi. Em ở Hà nội, nếu các bác offline tụ tập ở đâu thông bóa lên đây nhé. Em sẽ tham gia cùng các bác. Mịa bọn VDC.
Các Bác ơi mấy hôm nữa nhận xe rồi, đọc bài các bác chắc em đi rút cọc thôi. Đợi VDC giải thích đã. Mang tiền về tham gia đấu giá PVI thôi. Em ở Hà nội, nếu các bác offline tụ tập ở đâu thông bóa lên đây nhé. Em sẽ tham gia cùng các bác. Mịa bọn VDC.
RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
Các bác tập trung lại đi. Nếu không kiện cũng phải làm vài bài báo chứ, ít nhất VDC phải giải thích rõ ràng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Em chẳng dính gì đến CAP mà đọc cái topic này cũng lộn ruột thay cho các bác
Các bác tập trung lại đi. Nếu không kiện cũng phải làm vài bài báo chứ, ít nhất VDC phải giải thích rõ ràng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Em chẳng dính gì đến CAP mà đọc cái topic này cũng lộn ruột thay cho các bác
RE: Kiện VDC lắp LTZ ko có ESP và hỗ trợ xuống dốc
Em có hỏi thằng bạn làm ở Vidamco, hôm qua em hỏi nó là LTA (LTZ) không có ESP à? nó nói ESP đã tích hợp bên trong rồi, cũng không cần nút ON/OFF nên người lái không nhìn thấy !!!!!????? đã có bác nào bổ máy ra xem chưa ? lỡ may chửi oan thằng Vì Dâm Cô thì sao.
Em có hỏi thằng bạn làm ở Vidamco, hôm qua em hỏi nó là LTA (LTZ) không có ESP à? nó nói ESP đã tích hợp bên trong rồi, cũng không cần nút ON/OFF nên người lái không nhìn thấy !!!!!????? đã có bác nào bổ máy ra xem chưa ? lỡ may chửi oan thằng Vì Dâm Cô thì sao.