14/4/19
251
128
56
33
Một số hình ảnh động cơ khoang máy trước và sau khi được vệ sinh bằng dung dịch Wurth Germany
60274034_1517961925005755_7261452708576493568_n.jpg

59639823_371385787055375_2544754632387723264_n.jpg

60052808_2607040299522560_7375796759609475072_n.jpg

59634484_2449020358663091_4726067736323555328_n.jpg

59653993_2619050251501901_2535214492116058112_n.jpg

59850086_2204963042891800_467820495148941312_n.jpg

60241249_2393660310915050_2443683640912117760_n.jpg

59730716_2379286865656315_1498268151157096448_n.jpg

59745199_413818399217011_2199899158297444352_n.jpg

59652905_440080940138612_5772048489450045440_n.jpg

59765670_294704098125644_7440688432642260992_n.jpg

 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
251
128
56
33
Phủ nano khoang máy là gì, có tác dụng gì, thời hạn được bảo lâu?
  • Phủ nano khoang máy là xịt lên động cơ khoang máy 1 lớp keo bóng, tạo hiệu ứng nước đổ lá sen
  • Phủ nano khoang máy có tạc dụng tạo ra lớp keo bóng hạn chế bụi bẩn, dầu nhờn, nước axit bám vào các chi tiết động cơ khoang máy, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ bóng nhoáng cho chiếc xe
  • Phủ nano khoang máy còn có tác dụng sau khi bụi bẩn, dầu nhờn bám vào thì chỉ cần dùng nước xịt lên là những bụi bẩn, dầu nhờn tự khắc bị loại bỏ chứ không cần xài đến dung dịch vệ sinh nữa, điều này làm tiết kiệm chi phí, khách hàng hoàn toàn tự vệ sinh tại nhà bằng nước.
  • Tuổi thọ có lớp keo nano phủ là 18 tháng, sau 18 tháng thì sẽ bị nứt chân chim và biến mất
59926642_440873253338774_2708529775562981376_n.jpg

60134246_289127148684899_3791366154157555712_n.jpg

60187496_423406871818480_8665460080071671808_n.jpg

 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
12.235
26.077
113
Pháp
1809599.jpg

filtre-a-essence-standard.jpg

69937.jpg

Ngoài ra bạn có thể cắt ống dẩn xăng và nối qua cái lọc nầy (nên nhớ là kiểm ta rò rỉ) và nên gắn vòng "kim cô" nhé, không thôi mang hoạ, và dỉ nhiên nó có cái ngấn (gừ) ở đầu vào và đầu ra là vì lý do đó.
colliers-de-serrage-2-oreilles-dtail-P-140971-312599_1.jpg

collier-de-serrage-bande-de-9-mm-ou-12-mm-inox-a2-aisi-304-et-inox-a4-aisi-316.jpg
 
14/4/19
251
128
56
33
Mình vẫn luôn nhập các sản phẩm thay thế định kỳ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá bình dân, hi vọng mọi người sẽ ủng hộ.
dầu nhớt, dầu hộp số, nước làm mát castrol nhập Thái Lan, Liqui Moly nhập Đức
60287664_2490868507879470_8776086562032058368_n.jpg

60355456_330424487674216_2562914793497296896_n.jpg

61306644_815923502109281_6596512541893984256_n.jpg

64974293_354471795128046_4562734017002078208_n.jpg

bugi denso cấp độ niken, platium, iridium nhập Nhật Bản, Hoa Kỳ
60084772_611019522735145_1159319000128159744_n.jpg

60198365_397363031112795_557897341009395712_n.jpg

60343469_2240352216031432_2606955121862508544_n.jpg

60315566_366612277533230_3777534512628498432_n.jpg

Lọc dầu, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa Denso nhập Thái Lan, Hàn Quốc
wm_02dc22d01acb9d52520e303730b78225.jpg

6674f358-452f-4e57-9841-41ecb04496cb.jpg

1a409e997e2e9f70c63f.jpg

Gạt mưa Denso dạng 3 khúc và xương sắt nhập Malaysia
3k.png

60340269_283567869198578_3751900730466762752_n.jpg

phụ gia chăm sóc động cơ và ngoại thất Wurth, Liqui Moly nhập Đức
s%C6%A1n-ph%E1%BB%A7-g%E1%BA%A7m-x%C3%A1m-wurth-0892075300-1l-1-600x600.jpg

product_photo_crop_res_wl2_530.jpg

liqui-moly-slide.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
251
128
56
33
Hôm nay mình xin phép chia sẻ đôi điều vấn đề kéo phanh tay không ăn, phanh bị bó nhưng phanh lại không ăn
  • Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh trên: dầu thủy lực bị thiếu, bị bẩn, má phanh mòn, đĩa mòn...tuy nhiên trong bài viết này mình đề cập đến vấn đề là do pít tông phanh hay còn gọi là heo thắng bị chết
  • Pít tông thắng là bộ phận đặc biệt quan trọng trong hệ thống phanh, nó có tác dụng là đẩy má phanh ma sát với đĩa hoạc chuông phanh ( chuông phanh trong cấu trúc phanh đùm ) và khi pít tông thu lại nghĩa là trả lại phanh. Pít tông thắng là chuyển động tịnh tiến, khi đạp phanh thì pít tông nở ra, khi nhả bàn đạp phanh thì pít tông co về
  • Pít tông phanh sẽ bị hư sau 1 thời gian sử dụng do bụi bẩn làm xước pit tông và sẽ làm vô hiệu hóa chuyển động tịnh tiến làm cho phanh không ăn, kéo phanh tay không hiệu quả. Hoạc phanh bị bó khi pít tông không thu về được.
  • Mọi chi tiết mình đã ghi lại trong video, mời các bạn cùng theo dõi, xin cảm ơn
59409818_794979780870320_8563230211930324992_n.jpg



 
Chỉnh sửa cuối:
14/4/19
251
128
56
33
máy ra vào lốp hiện đại giúp bảo vệ mâm xe không bị trầy mâm, xước mâm. Khác với dòng máy thông thường, người thợ phải dùng cây xà beng chọc vào mâm để móc lốp ra, điều này có thể gây xước mâm, trầy mâm, mâm không cân đều về trục. Máy ra vào lốp hiện đại có lơ via và mỏ vịt theo máy, thao tác thay hoàn toàn cho thủ công
60788380_457148798364213_3635766846302453760_n.jpg

59265470_319537078739315_4516376648269955072_n.jpg

58719901_316769619018975_7208822286705491968_n.jpg

59957385_581299422391401_8673290977978351616_n.jpg

ra vào lốp xe City
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
12.235
26.077
113
Pháp
Các bạn nào có xe tang trống thường bị heo dầu chảy. Theo nguyên tắc khi kiểm tra thắng và thay thắng tang trống, bắt buộc phải thay không những các má bố thắng, các lò xo phụ kiện đi kèm mà cả heo dầu cũng phải thay (brake piston) và đồng thời thay luôn dầu thắng ...
Và thắng là cái quang trọng nhất trên chiếc xe
@to chủ thớt : còn bộ cân bánh đâu với mấy cục chì nửa, thay mà không cân thì chạy sẽ cảm thấy đang cưỡi ngựa đó bác, nhắc họ khi thay bánh thì cân luôn nhé . Thân!
 
14/4/19
251
128
56
33
Các bạn nào có xe tang trống thường bị heo dầu chảy. Theo nguyên tắc khi kiểm tra thắng và thay thắng tang trống, bắt buộc phải thay không những các má bố thắng, các lò xo phụ kiện đi kèm mà cả heo dầu cũng phải thay (brake piston) và đồng thời thay luôn dầu thắng ...
Và thắng là cái quang trọng nhất trên chiếc xe
@to chủ thớt : còn bộ cân bánh đâu với mấy cục chì nửa, thay mà không cân thì chạy sẽ cảm thấy đang cưỡi ngựa đó bác, nhắc họ khi thay bánh thì cân luôn nhé . Thân!
ý kiến của bác hoàn toàn đúng. Khi vá vỏ tức là chúng ta đã gán lên vỏ 1 vật có khối lượng nhất định làm cho các điểm trên bên bánh không còn đối trọng đồng đều về trục, điều này làm cho vô lăng khi chạy > 60km/h chòng chành, rập rềnh lên xuống. Hoạc mâm xe trong quá trình sử dụng bị mài mòn không đều, bị sứt mẻ là va đụng đều làm cho mâm xe mất đi 1 khối lượng denta nhất định cũng sẽ làm mâm bị mất đối trọng. Để khắc phục những điều trên thì sau mỗi lần vá vỏ, chạy xe sau 20.000km nên cân mâm động 1 lần
may-ra-vao-vo-HW-105.jpg