Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Mèo khen mèo dài đuôi là đây
bash.gif
.

lekhanh nói:
bác truong195 này có ắc cảm với Sadaco thì fai.mình thấy Dv của Sadaco cũng tốt đấy chứ
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Thêm một thành viên có nghĩa là thêm một sự hiểu biết. Chào mừng các bác đến với diễn đàn.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

Các bác cứ tham gia diễn đàn vô tư. Nhưng lời nói, ngôn từ, kiến thức phải chuẩn. Nếu không, người khác sẽ có cái nhìn không hay lắm. :D:D:D
Trước khi "gặt lúa" thì mình phải "gieo mầm" đã. Các bác đừng có nôn nóng. :p:p
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Hì, vì cuộc sống thôi bác truong195, nên có thể thông cảm cho cá sale. Nhưng hãy là người sale tốt. Vì xe ô tô là cả tài sản của mọi người nên hãy quan tâm đến nhau nhiều hơn, đừng đặt lợi ích cá nhân quá cao, mất uy tín là mất hết. Còn thảo luận thì đừng nên spam.
Thân!
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Đang định chọn sadaco làm nhà mai cưới gả e triton, coi thớt này xong tự nhiên ngại...
 
Jolie1999 nói:
4x6 nói:
Đang định chọn sadaco làm nhà mai cưới gả e triton, coi thớt này xong tự nhiên ngại...
Em nghĩ SADACO HAY DASACO cũng thês. Họ đều phải ăn cơm nên bác đừng ngại.
Em là người của SADACO đây. Em công nhận với các lúc trước SADACO làm các bác phật lòng nhiều. Nhưng bây giờ SADACO đã thay đổi rất nhiều. Đang lấy lại uy tín với các bác. Nên bác cứ yên tâm mà gửi gắm. Chúng em sẽ phục vụ bác tới từng kẽ răng.:)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
21/2/13
5
0
0
[font="book antiqua,palatino"]Không biết Sadaco thay đổi như thế nào nhưng về mặt đối xử với khách hàng thì không tốt chút nào. Mình đã đến xem showroom, đã thương lượng giá, đã hẹn ngày đặt cọc và đã sắp đến nơi thì bị tạt cả thau nước lạnh vô mặt với lý do "lỡ bán xe rồi" và muốn mua xe khác thì "không thương lượng" (tất cả chỉ qua điện thoại). Thử hỏi có nơi bán hàng nào mà chả thèm xin lỗi khách lại còn trả lời là "không thương lượng" không? Mình hết sức bất ngờ và thất vọng nên đành lầm lũi ra về. Vậy mà hôm sau còn bị Sadaco gọi lại hỏi đã mua xe được chưa, và "giờ anh muốn thương lượng sao?" Rốt cục là Sadaco có muốn bán xe hay không? Và với cty này khách hàng là cái gì? [/font]
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Bác ductuan.ta90 cho ý kiến về phản ảnh của khách hàng đi. Nếu bác nói SADACO đã thay đổi.
 
Em xin trả lời Khách Hàng về vấn đề này.
1. Đầu tiên công ty xin nhận lỗi Khách hàng về vấn này .( và đã xin lỗi KH ngay ngày hôm đó )
2. Em xin giải thích về vấn đề của KH phản ánh. KH này không thuộc KH của em. Nhưng theo em biết thì : Thực tế lúc đàm phán giá với KH thì bên em đã để giá rất sát rồi. Và yêu cầu KH đặt cọc ngay lúc đó để giữ lại xe cho KH. KH không chịu và đi tham khảo 1 số chỗ nữa.
Cùng thời điểm đó vào buổi chiều cũng có 1 KH khác cũng đang đàm phán về chiếc xe đó. ( Nhân viên đàm phán với KH này không thuộc nhóm bán hàng của em) . Và Nhân viên đó đã bán nhưng do chưa kịp báo cáo nên nhóm em đã nhận lời bán chiếc xe đó cho KH Tedph. Sáng ngày hôm sau đến lúc nhóm em nhận được thông tin và bên em gọi ngay cho KH Tedph nhưng KH đã đang trên đường đem tiền lên đặt cọc rồi.
Thực sự công ty em cũng lấy làm tiếc về vấn đề này. Công ty nào cũng muốn bán hàng nhiều nhất và mang lại sự hài lòng cho KH. Tuy nhiên đôi lúc cũng có một vài trường hợp ngoài ý muốn của Đại Lý ô tô.
Một lần nữa Công Ty SADACO thành tật xin lỗi KH Tedtp. Mong có cơ hội phục vụ KH.
Có gì sai sót mong các bác bỏ qua. Cám ơn các bác nhiều.