[font="book antiqua,palatino"]Không biết Sadaco thay đổi như thế nào nhưng về mặt đối xử với khách hàng thì không tốt chút nào. Mình đã đến xem showroom, đã thương lượng giá, đã hẹn ngày đặt cọc và đã sắp đến nơi thì bị tạt cả thau nước lạnh vô mặt với lý do "lỡ bán xe rồi" và muốn mua xe khác thì "không thương lượng" (tất cả chỉ qua điện thoại). Thử hỏi có nơi bán hàng nào mà chả thèm xin lỗi khách lại còn trả lời là "không thương lượng" không? Mình hết sức bất ngờ và thất vọng nên đành lầm lũi ra về. Vậy mà hôm sau còn bị Sadaco gọi lại hỏi đã mua xe được chưa, và "giờ anh muốn thương lượng sao?" Rốt cục là Sadaco có muốn bán xe hay không? Và với cty này khách hàng là cái gì? [/font]