xe chất là được bác ơi4x6 nói:Đang định chọn sadaco làm nhà mai cưới gả e triton, coi thớt này xong tự nhiên ngại...
Chắc gặp "ma"phambaoloc nói:Em chưa hiểu.Sao vậy bác?toanlt nói:Sadaco e vô 1 lần e sợ tới già luôn.
Khâu sau bán hàng và hậu mãi bên em chưa thật sự làm hài lòng khách hàng nên đang cố gắng cải thiện.Kính mong các bác thông cảm và chiếu cố.Chứ bác jolie1999 nói có ma làm em cũng rét lun.
Vâng, bác trả lời như thế này tôi cảm thấy rất hài lòng. Nếu những lời này được nói ngày hôm đó thì Sadaco đã có thêm 1 khách hàng rồi. Điều tôi bức xúc nhất là tại sao nhân viên biết chúng tôi đang đến mà không thèm mời lại để xin lỗi trực tiếp hoặc ít ra cũng thoả thuận lại giá khác với cái thái độ "xe bán rồi khỏi lại mất công" , chẳng lẽ chỉ có đúng 1 chiếc xe duy nhất đã bán thôi sao? (Dĩ nhiên không phải, vì hôm sau vẫn gọi lại mời tôi mua xe tiếp mà).ductuan.ta90 nói:Em xin trả lời Khách Hàng về vấn đề này. 1. Đầu tiên công ty xin nhận lỗi Khách hàng về vấn này .( và đã xin lỗi KH ngay ngày hôm đó )2. Em xin giải thích về vấn đề của KH phản ánh. KH này không thuộc KH của em. Nhưng theo em biết thì : Thực tế lúc đàm phán giá với KH thì bên em đã để giá rất sát rồi. Và yêu cầu KH đặt cọc ngay lúc đó để giữ lại xe cho KH. KH không chịu và đi tham khảo 1 số chỗ nữa.Cùng thời điểm đó vào buổi chiều cũng có 1 KH khác cũng đang đàm phán về chiếc xe đó. ( Nhân viên đàm phán với KH này không thuộc nhóm bán hàng của em) . Và Nhân viên đó đã bán nhưng do chưa kịp báo cáo nên nhóm em đã nhận lời bán chiếc xe đó cho KH Tedph. Sáng ngày hôm sau đến lúc nhóm em nhận được thông tin và bên em gọi ngay cho KH Tedph nhưng KH đã đang trên đường đem tiền lên đặt cọc rồi. Thực sự công ty em cũng lấy làm tiếc về vấn đề này. Công ty nào cũng muốn bán hàng nhiều nhất và mang lại sự hài lòng cho KH. Tuy nhiên đôi lúc cũng có một vài trường hợp ngoài ý muốn của Đại Lý ô tô.Một lần nữa Công Ty SADACO thành tật xin lỗi KH Tedtp. Mong có cơ hội phục vụ KH. Có gì sai sót mong các bác bỏ qua. Cám ơn các bác nhiều.
Rất tiếc gia đình tôi đã mua xe ở nơi khác với mức giá còn sát hơn so với Sadaco và đại lý chủ động đưa ra giá tốt nhất, tôi không cần trả giá, chỉ cần thoả thuận 1 lần, 10 ngày sau quay lại đặt cọc vẫn không thay đổi.
Một chút góp ý mong cty thay đổi để các khách hàng khác có thêm lợi ích. Xin chào!
Vấn đề ở đây theo em là SADACO đã mất chữ tín với khách hàng Tedph, ai đời 1 công ty lớn mà lại bán hàng theo kiểu chụp giật ... KH Tedph đã hẹn đặt cọc rồi sao không chờ mà lại bán cho người khác. Cái này em hiểu là KH mới gà hơn nên SADACO bán được giá cao hơn nên quên luôn lời hứa bán với Tedph.tedph nói:Vâng, bác trả lời như thế này tôi cảm thấy rất hài lòng. Nếu những lời này được nói ngày hôm đó thì Sadaco đã có thêm 1 khách hàng rồi. Điều tôi bức xúc nhất là tại sao nhân viên biết chúng tôi đang đến mà không thèm mời lại để xin lỗi trực tiếp hoặc ít ra cũng thoả thuận lại giá khác với cái thái độ "xe bán rồi khỏi lại mất công" , chẳng lẽ chỉ có đúng 1 chiếc xe duy nhất đã bán thôi sao? (Dĩ nhiên không phải, vì hôm sau vẫn gọi lại mời tôi mua xe tiếp mà).ductuan.ta90 nói:Em xin trả lời Khách Hàng về vấn đề này. 1. Đầu tiên công ty xin nhận lỗi Khách hàng về vấn này .( và đã xin lỗi KH ngay ngày hôm đó )2. Em xin giải thích về vấn đề của KH phản ánh. KH này không thuộc KH của em. Nhưng theo em biết thì : Thực tế lúc đàm phán giá với KH thì bên em đã để giá rất sát rồi. Và yêu cầu KH đặt cọc ngay lúc đó để giữ lại xe cho KH. KH không chịu và đi tham khảo 1 số chỗ nữa.Cùng thời điểm đó vào buổi chiều cũng có 1 KH khác cũng đang đàm phán về chiếc xe đó. ( Nhân viên đàm phán với KH này không thuộc nhóm bán hàng của em) . Và Nhân viên đó đã bán nhưng do chưa kịp báo cáo nên nhóm em đã nhận lời bán chiếc xe đó cho KH Tedph. Sáng ngày hôm sau đến lúc nhóm em nhận được thông tin và bên em gọi ngay cho KH Tedph nhưng KH đã đang trên đường đem tiền lên đặt cọc rồi. Thực sự công ty em cũng lấy làm tiếc về vấn đề này. Công ty nào cũng muốn bán hàng nhiều nhất và mang lại sự hài lòng cho KH. Tuy nhiên đôi lúc cũng có một vài trường hợp ngoài ý muốn của Đại Lý ô tô.Một lần nữa Công Ty SADACO thành tật xin lỗi KH Tedtp. Mong có cơ hội phục vụ KH. Có gì sai sót mong các bác bỏ qua. Cám ơn các bác nhiều.
Rất tiếc gia đình tôi đã mua xe ở nơi khác với mức giá còn sát hơn so với Sadaco và đại lý chủ động đưa ra giá tốt nhất, tôi không cần trả giá, chỉ cần thoả thuận 1 lần, 10 ngày sau quay lại đặt cọc vẫn không thay đổi.
Một chút góp ý mong cty thay đổi để các khách hàng khác có thêm lợi ích. Xin chào!
Cung cách bán hàng của Mit là chuyện không có hồi kết ... rất tệ