Chủ đề tương tự
em giải thích thêm:
lái đảo sảng phải và sang trái: cái này giống như khi lên các đốc cao, đi lên núi người ta phải làm dường xoắn ốc đi nhiều vòng từ chân núi lên đỉnh. giảm lực kéo xe tụt xuống
để số 2 và 3, ngay cả khi bắt đầu đi, hoặc dừng lại đi tiếp giữa đốc, để giảm bị trượt khi để số 1.
một chút kinh nghiệm chia sẽ , chằng xích vào bánh chỉ nên làm khi đi đường tuyết,
chứ ở nước nhiệt đới thì nó ồn lắm, bác không chịu được đâu, với cả phải đi rất chậm
lái đảo sảng phải và sang trái: cái này giống như khi lên các đốc cao, đi lên núi người ta phải làm dường xoắn ốc đi nhiều vòng từ chân núi lên đỉnh. giảm lực kéo xe tụt xuống
để số 2 và 3, ngay cả khi bắt đầu đi, hoặc dừng lại đi tiếp giữa đốc, để giảm bị trượt khi để số 1.
một chút kinh nghiệm chia sẽ , chằng xích vào bánh chỉ nên làm khi đi đường tuyết,
chứ ở nước nhiệt đới thì nó ồn lắm, bác không chịu được đâu, với cả phải đi rất chậm
Bác XaGan ngày xưa chắc lái ở Liên Xô nhiều? Nói đâu trúng đó, em bái phục bác! Cám ơn!XaGan nói:Đường trơn, mưa, bùn lầy, phải lên dốc cao trong khi lốp lại mòn thì quả là khá khó khăn. Lên không được mà tụt xuống là nguy. Đi số 2-3 là thích hợp, ga phải đều, không đạp mạnh, bánh dễ bị tuôn, không bám đường.
Đường trơn nhão, có điều kiện đi chéo cũng tốt nhưng cũng chả kỳ vọng nhiều, xác định an toàn thì leo không thì tìm phương an khác...Đường Tây Nguyên mùa mưa, leo những dốc cao, trước đó xe tải đã bò từ đường đất ra...dể out lắm.
Bác chủ mới kỷ niệm sinh nhật 6 năm?
Bác chủ mới kỷ niệm sinh nhật 6 năm?
Mùa đông bên Nga, trời tuyết, đường phủ tuyết và đóng băng, có rất nhiều đèo dốc và cầu vượt trong thành phố Moscow. Mặc dù đã trang bị lốp đinh (bắt buộc vào mùa đông) nhưng chạy xe vẫn thường xuyên bị sàng đít, mất lái nhẹ. Vì vậy người dân Nga thường để xe hơi ở nhà vào mùa đông và sử dụng phương tiện công cộng cho an toàn -> mật độ xe trên đường vào mùa đông giảm hẳn. Còn môtô thì chỉ mùa hè mới đem ra sử dụng.Ha Sonata nói:Bác XaGan ngày xưa chắc lái ở Liên Xô nhiều? Nói đâu trúng đó, em bái phục bác! Cám ơn!XaGan nói:Đường trơn, mưa, bùn lầy, phải lên dốc cao trong khi lốp lại mòn thì quả là khá khó khăn. Lên không được mà tụt xuống là nguy. Đi số 2-3 là thích hợp, ga phải đều, không đạp mạnh, bánh dễ bị tuôn, không bám đường.