Cám ơn các bác đã bổ xung nhiều kinh nghiệm xương máu, em trong thời kì sinh viên ở nước ngoài từng bị trượt xuống dốc, quay ngang xe, va vào cái cây thông , cái cửa bên trái lõm, in nguyên hình nửa cái thân cây,
lọ mọ ra các bãi xe, mua nguyên cái của khác, thay vào.
em xây dựng website thương mại điện tử, mua bán, đăng tin: www.thegioicar.vn
mời các bác tham gia ủng hộ em nhé.
Thanks cả nhà
lọ mọ ra các bãi xe, mua nguyên cái của khác, thay vào.
em xây dựng website thương mại điện tử, mua bán, đăng tin: www.thegioicar.vn
mời các bác tham gia ủng hộ em nhé.
Thanks cả nhà
Bài thi luật trên PC ở đây, bác vào tham khảo, download về, cài vào máy và chạy như trong phòng thi luôn www.thegioicar.vn/index.php/service/servicedetail/c43/1080/phan-mem-thi-luat-lai-xe-trac-nghiem-thi-luat
Bác này nói chuẩn rồi nà.XaGan nói:Đường trơn, mưa, bùn lầy, phải lên dốc cao trong khi lốp lại mòn thì quả là khá khó khăn. Lên không được mà tụt xuống là nguy. Đi số 2-3 là thích hợp, ga phải đều, không đạp mạnh, bánh dễ bị tuôn, không bám đường.
Chuẩn!botay nói:Bác dự trù con dốc đó số mấy có thể lên được thì dùng số đó ( VD số 2 ) lấy đà từ dước chân dốc leo lên, để 1 ga tránh tăng giảm ga, nên chạy zích zắc hoặc chọn chổ có thể bám đường được VD : lề đường chạy 1 bánh trên, 1 bánh dưới đường
- Nên xác định xem con dốc đó dài bao nhiêu, khi lên dốc nhớ giữ thẳng tay lái.
- KHÔNG đánh lái sang trái hay phải vì đường trơn không như đường khô, đánh lái trái phải chỉ để giảm độ cao của dốc, đường trơn mà như vậy xe sẽ bị mất trớn và quay ngang nếu không bám đường. Khả năng lật nếu dốc cao trên 25 độ, xe xoay ngang.
- Khi xe không lên nổi dốc do không bám đường hoặc máy yếu và bị tụt lùi, KHÔNG dùng phanh hãm lại mà để xe trôi nhẹ tự do, phanh sẽ làm xe quay ngang.
- Xe không thể lật ngược đầu vì dốc quá cao ( những dốc nhỏ hơn 50 độ), chỉ bị lùi khi mất độ bám, lúc lên cũng như xuống nên các bác yên tâm điều này, chỉ cần giữ thẳng lái, xe lên không nổi sẽ tự lùi xuống, tránh làm xe quay ngang mà bị lật.
- Lên dốc đường trơn nên tìm vào nhưng chỗ đất chưa bị trơn, nhiều vật tạo độ nhám, bám sát thành đường hoặc nơi có rể cây trồi lên để tăng ma sát.
............ còn nhiều kinh nghiệm nữa , thực tế sẽ có nhiều tình huống khác nhau