- Tags
- kinh nghiệm lái xe
Thêm 1 điều nữa là để ý điều kiện mặt đường.
Đường có vũng nước mình phóng ào qua, nước bay lên đẹp mắt lắm, y chang như trong quảng cáo xe luôn, mà sau khi rớt xuống thì để lại mấy chục cặp mắt căm thù ở cả 2 làn đường đi cùng chiều và đối diện. Gặp phải hổ báo thì rách tai mù mắt vợ 2 như chơi.
Đường có bùn đất thì chạy chậm lại vì xe máy sẽ né chỗ đó, hoặc nhỡ họ không thắng kịp lao vào rồi té ra trước mũi xe thì mình hốt đủ luôn. Hàng ngày các bác xem tin tức thấy nhiều vụ té ngã rồi bị xe sau cuốn vào gầm rồi phỏng ạ!
Nói tóm lại là chạy xe phòng vệ đảm bảo an toàn cho mình và những người cùng tham gia giao thông; đặt mình vào vị trí người khác để mỗi lần ra đường đi đến nơi về đến chốn và không rước lấy sự bực bội vào người.
Đường có vũng nước mình phóng ào qua, nước bay lên đẹp mắt lắm, y chang như trong quảng cáo xe luôn, mà sau khi rớt xuống thì để lại mấy chục cặp mắt căm thù ở cả 2 làn đường đi cùng chiều và đối diện. Gặp phải hổ báo thì rách tai mù mắt vợ 2 như chơi.
Đường có bùn đất thì chạy chậm lại vì xe máy sẽ né chỗ đó, hoặc nhỡ họ không thắng kịp lao vào rồi té ra trước mũi xe thì mình hốt đủ luôn. Hàng ngày các bác xem tin tức thấy nhiều vụ té ngã rồi bị xe sau cuốn vào gầm rồi phỏng ạ!
Nói tóm lại là chạy xe phòng vệ đảm bảo an toàn cho mình và những người cùng tham gia giao thông; đặt mình vào vị trí người khác để mỗi lần ra đường đi đến nơi về đến chốn và không rước lấy sự bực bội vào người.
Tinh la doc thoi nen ko dang nhap, ma bai viet hay va co tam qua nen tiec gi mot like, chuc thot mot ngay tot lanh
Thích nhất phần "Đừng bấm còi trừ khi nguy hiểm". Thiệt là e đi đường ghét nhất lũ hơi tí là bấm còi um sùm, nhức đầu ức chế kinh khủng.