chính xácduynguyen nói:chân ga nhẹ hơn chân thắng/phanh neen cảm giác đạp 2pedan này khác nhau, cũng như khi dẫm chân ga chắc bác phải nghe tiếng máy gầm lên chứ, cho dù cách âm tốt cỡ nào thì cũng nghe đôi chút tiếng máy "bất thường". Dù sao cũng chúc mừng bác tai qua nạn khỏi.
dư tiền sửa hộp sốweb9999 nói:Mình nghĩ khi dừng đèn đỏ thì chuyển qua N để vừa tiết kiệm, vừa an toàn bác ạ
Dừng ngắn (khoảng dưới 30-40s) thì vẫn để D, đạp phanh, chạy thì buông phanh là xong, đỡ lấn cấn thao tác nhiều. Đôi lúc hộp số lại bền hơn so với gạt trả về N rồi lại qua D khi de-pa.
bad_boy1207 nói:vụ số tự động này là khỏi nói rồi,phải tập trung hơn số sàn nhiều
có 1 lần em cũng chứng kiến 1 anh thanh niên kia chạy Grandis mà k tập trung.lần đó em đi xe máy gặp trên đường Điện Biên Phủ đó,ổng vừa chạy vừa cầm dt nghe,ở trên thì đang xếp hàng chạy,trước ổng là chiếc innova taxi,ổng mải nói chuyện sao mà đụng nhẹ đít con innova,đã vậy ổng còn vừa nói chuyện dt vừa cài số lùi dc,ổng lùi lại 1 tí cái ổng cài số N mà chắc k thèm nhìn hộp số nên nhảy lên số D,ổng uỵnh thêm 1 cái nhẹ nữa.đến đây vẫn "éo" chịu tắt dt,ổng xuống xe xem thì nó tự động bò tới,lúc này ổng vội leo lên xe đạp thắng gài thắng tay.bà cha ổng thiệt tình là k chữi k dc,chạy xe mà chạy kiểu đó.e đậu xe ngay kế bên nên thấy hết
Khi gấu đang nói thì không còn lại thứ âm thanh nào khác.DSissi nói:chính xácduynguyen nói:chân ga nhẹ hơn chân thắng/phanh neen cảm giác đạp 2pedan này khác nhau, cũng như khi dẫm chân ga chắc bác phải nghe tiếng máy gầm lên chứ, cho dù cách âm tốt cỡ nào thì cũng nghe đôi chút tiếng máy "bất thường". Dù sao cũng chúc mừng bác tai qua nạn khỏi.
Chạy trong phố, nhất là lúc đông xe thì bản chất là chân lúc nào cũng để phía chân phanh.
Mà nhà thiết kế người ta cũng tính trước nên thiết kế chân phanh rất to, chân ga rất bé.
Còn chạy xe mà nói đạp nhầm thì đi taxi cho rồi.
Còn so sánh an toàn và tiện nghi ? Các bác đi vào Vincom gửi xe, đi MT lên dốc bãi gửi xe Vincom, đằng sau 1 loạt xe đắt tiền, đằng trước thì kẹt xe, vào thắng, dặm côn, mớm ga, xe chết máy tụt ra đằng sau có an toàn so với đi AT chỉ cần bỏ thắng, thêm chút ga là xe lên thoải mái ?
Mà nhà thiết kế người ta cũng tính trước nên thiết kế chân phanh rất to, chân ga rất bé.
Còn chạy xe mà nói đạp nhầm thì đi taxi cho rồi.
Còn so sánh an toàn và tiện nghi ? Các bác đi vào Vincom gửi xe, đi MT lên dốc bãi gửi xe Vincom, đằng sau 1 loạt xe đắt tiền, đằng trước thì kẹt xe, vào thắng, dặm côn, mớm ga, xe chết máy tụt ra đằng sau có an toàn so với đi AT chỉ cần bỏ thắng, thêm chút ga là xe lên thoải mái ?
Last edited by a moderator: