1/.Kinh nghiệm của e rút ra là câu trực tiếp từ battery vì con Mer C này battery được đặt khuất bên trong cái hộp nhựa & 2 cực -+ được thiết kế dẫn ra phía ngoài nên có thể tiếp xúc ko tốt khi tiến hành kích.
2/. Nên cần dây câu bình dài khoảng 3m để linh hoạt hơn.
3/. Quan tâm đến cái bình nhiều hơn.
4/. Save số hotline S.O.S.
Hết.
Chỉnh sửa cuối:
Th
Theo em thì nên thay bình kích điện mới ạ
View attachment 166007
1/.Kinh nghiệm của e rút ra là câu trực tiếp từ battery vì con Mer C này battery được đặt khuất bên trong cái hộp nhựa & 2 cực -+ được thiết kế dẫn ra phía ngoài nên có thể tiếp xúc ko tốt khi tiến hành kích.
2/. Nên cần dây câu bình dài khoảng 3m để linh hoạt hơn.
3/. Quan tâm đến cái bình nhiều hơn.
4/. Save số hotline S.O.S.
Hết.
Theo em thì nên thay bình kích điện mới ạ
Hôm qua a Caheo có gọi cho e nhờ 4 vấn, em nghĩ mọi vấn đề ok nên đoán xe hư phần khác, nhưng khi trưa nay e gọi lại cho a Caheo thì thực tế vấn đề lại khác.
Kinh nghiệm là khi câu bình cho xe Mer nên kẹp bình rồi để khoảng 30s sau mới đề, và không cần phải câu trực tiếp vào bình, chỉ cần qua 2 đầu + và - mà Mer thiết kế sẵn. Cái này e đã gặp khá nhiều ạ.
Xin lỗi vì hum qua e ko hỗ trợ qua đt tốt ạ.
Kinh nghiệm là khi câu bình cho xe Mer nên kẹp bình rồi để khoảng 30s sau mới đề, và không cần phải câu trực tiếp vào bình, chỉ cần qua 2 đầu + và - mà Mer thiết kế sẵn. Cái này e đã gặp khá nhiều ạ.
Xin lỗi vì hum qua e ko hỗ trợ qua đt tốt ạ.
Anh quan tâm mỗi ngày 1 cmt thì tự khắc nó lên thui. Hỏi kì! ^_^Thớt này sao kg stick lên trên nhỉ
12/30 ngày 4/12, mợ O.S hội KiA gọi, đc yc nhắn tin. noiij dung : Nick: .....aaa Loại xe: Kia Morning B.S: 56S - 44XX Đ.t: 091766 xxxx Đ.chỉ đậu xe: Bq91 Đường Số 7, Khu Dân Cư Conic, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh. Xe không khởi động nghi hư bình. Cần dây câu. Mình xách dây câu chạy tới. taxi đậu đầy trước cửa. mợ ấy đang cầm sợi dây điện nhà chạy ra đón. 2 nốt nhạc là xong .
sợi dây câu mình đem tới do truongduchai trang bị đã 4 năm vẫn dùng tốt.
sợi dây câu mình đem tới do truongduchai trang bị đã 4 năm vẫn dùng tốt.
BÁO CÁO:
Em mới nhận được tiun báo từ Phuongcarall báo có bác OS đang bị pan ngay góc Nguyễn Văn Trỗi và Nguyễn Đình Chính,
nick đcọ nhanh quá e quên rồi sdt cuối: 093 ..0099
giờ em xin phép đu qua đó cứu hộ cái ạ.
Em mới nhận được tiun báo từ Phuongcarall báo có bác OS đang bị pan ngay góc Nguyễn Văn Trỗi và Nguyễn Đình Chính,
nick đcọ nhanh quá e quên rồi sdt cuối: 093 ..0099
giờ em xin phép đu qua đó cứu hộ cái ạ.
Nhớ nắm rõ : số LL, số xe, nick, vứn đề, cách khắc phục, bài học KN ...về bc nhoen cha nội !BÁO CÁO:
Em mới nhận được tiun báo từ Phuongcarall báo có bác OS đang bị pan ngay góc Nguyễn Văn Trỗi và Nguyễn Đình Chính,
nick đcọ nhanh quá e quên rồi sdt cuối: 093 ..0099
giờ em xin phép đu qua đó cứu hộ cái ạ.
e xin lỗi HT vì thực hiện xong nv mà chưa kịp báo cao do sát ngay giờ S.O.S đá banh nên cứu hộ xong e vọt luôn, giờ vừa tắm xong chưa kịp ăm cơm em báo cáo luôn kẻo nguội.
Như em đã đưa tin 17h10' e nhận được cuộc gọi của một bác nick Cáp thuộc hội GMFC xe đang bị chết máy ngay ngã tư Nguyễn Văn Trỗi và Nguyễn Đình Chính ( trước đó bác ý có gọi cho Phuongcarall và được bác ý cho sdt của em )
30' sau em có mặt thì xe đang chình ình há hốc mõm ngay ngã tư mới ác.
Sau vài phút thao tác thì em báo xe bị hư Máy Phát ( nhưng chú hay bố của bác ý nói chắc do xe bị bình yếu thôi cho mượn cái bình chạy đỡ được rồi không sao đâu )
Ok gắn bình em vô trong 3' đề phát lên ngay, chắc do bác ý có việc gấp nên phải đi luôn.
Trước khi đi e có nói với lại " bác cận thận xe hư máy phát đó "
Em chạy đi được 15' thì bác ý gọi lại xe có hiện tượng đèn taplo chớp có vẻ yếu, e tư vấn bác ý kiếm chỗ nào có thể đậu xe được thì nên tấp vào chờ mai sửa, chắc bác ấy ráng lết tới trạm thu phí QL1A thì tèo phải kêu gara ra tiếp tế, giờ xe đang nằm gần KN Tân Tạo chờ mai xử lý sửa máy phát.
KN Rút Ra: Khi xe có sự cố thì không nên tiếp tục hành trình, điều đó chỉ làm tình huống sau đó thêm nghiệm trọng.
Như em đã đưa tin 17h10' e nhận được cuộc gọi của một bác nick Cáp thuộc hội GMFC xe đang bị chết máy ngay ngã tư Nguyễn Văn Trỗi và Nguyễn Đình Chính ( trước đó bác ý có gọi cho Phuongcarall và được bác ý cho sdt của em )
30' sau em có mặt thì xe đang chình ình há hốc mõm ngay ngã tư mới ác.
Sau vài phút thao tác thì em báo xe bị hư Máy Phát ( nhưng chú hay bố của bác ý nói chắc do xe bị bình yếu thôi cho mượn cái bình chạy đỡ được rồi không sao đâu )
Ok gắn bình em vô trong 3' đề phát lên ngay, chắc do bác ý có việc gấp nên phải đi luôn.
Trước khi đi e có nói với lại " bác cận thận xe hư máy phát đó "
Em chạy đi được 15' thì bác ý gọi lại xe có hiện tượng đèn taplo chớp có vẻ yếu, e tư vấn bác ý kiếm chỗ nào có thể đậu xe được thì nên tấp vào chờ mai sửa, chắc bác ấy ráng lết tới trạm thu phí QL1A thì tèo phải kêu gara ra tiếp tế, giờ xe đang nằm gần KN Tân Tạo chờ mai xử lý sửa máy phát.
KN Rút Ra: Khi xe có sự cố thì không nên tiếp tục hành trình, điều đó chỉ làm tình huống sau đó thêm nghiệm trọng.