Dạ đúng ạ. Khi máy nổ xong, nghe tạch 1 cái là lúc đó máy lạnh mới làm việc.Cá mập nói:Thật sự mấy xe đời mới mình không tắt thì nó cũng tự tắt. ;-)
Thưa bác HT, Em thấy việc cung cấp thông tin sự cố trên đường thiên lý hiện nay hơi bất cập khiến việc cứu hộ hơi mất thời gian. Em xin trình bày suy nghĩ của em thế này:
VD: Bác A gặp sự cố, Bác A sẽ gọi đến số của bác HT, bác hội trưởng sẽ nhắn 1 tin nhắn (gửi nhiều người cùng 1 lúc) nội dung là địa chỉ, xe cần cứu tới tất cả hội viên. Hội viên nào cảm thấy gần nơi xảy ra sự cố và có thời gian để ứng cứu sẽ nhắn tin lại là sẽ đi đến địa điểm đó cho bác HT biết. như vậy mọi việc sẽ nhanh hơn. Giả sử bác A bị sự cố ở ngã 4 Thủ Đức, bác B mặc dù nhà ở khu vực đó nhưng lại không ở nhà vào thời điểm đó. Bác C dù ở Tân Bình nhưng vào thời điểm đó lại đi đâu đó gần ngã 4 Thủ Đức và có khả năng ứng cứu thì sẽ biết bác A đang gặp sự cố và đến giúp.
Bác A sẽ gửi 1 ít gọi là phí nhắn tin (khoảng 40k là ok) cho bác HT.
Ngu ý của em, mời các bác ném đá
VD: Bác A gặp sự cố, Bác A sẽ gọi đến số của bác HT, bác hội trưởng sẽ nhắn 1 tin nhắn (gửi nhiều người cùng 1 lúc) nội dung là địa chỉ, xe cần cứu tới tất cả hội viên. Hội viên nào cảm thấy gần nơi xảy ra sự cố và có thời gian để ứng cứu sẽ nhắn tin lại là sẽ đi đến địa điểm đó cho bác HT biết. như vậy mọi việc sẽ nhanh hơn. Giả sử bác A bị sự cố ở ngã 4 Thủ Đức, bác B mặc dù nhà ở khu vực đó nhưng lại không ở nhà vào thời điểm đó. Bác C dù ở Tân Bình nhưng vào thời điểm đó lại đi đâu đó gần ngã 4 Thủ Đức và có khả năng ứng cứu thì sẽ biết bác A đang gặp sự cố và đến giúp.
Bác A sẽ gửi 1 ít gọi là phí nhắn tin (khoảng 40k là ok) cho bác HT.
Ngu ý của em, mời các bác ném đá
madguy nói:Thưa bác HT, Em thấy việc cung cấp thông tin sự cố trên đường thiên lý hiện nay hơi bất cập khiến việc cứu hộ hơi mất thời gian. Em xin trình bày suy nghĩ của em thế này:
VD: Bác A gặp sự cố, Bác A sẽ gọi đến số của bác HT, bác hội trưởng sẽ nhắn 1 tin nhắn (gửi nhiều người cùng 1 lúc) nội dung là địa chỉ, xe cần cứu tới tất cả hội viên. Hội viên nào cảm thấy gần nơi xảy ra sự cố và có thời gian để ứng cứu sẽ nhắn tin lại là sẽ đi đến địa điểm đó cho bác HT biết. như vậy mọi việc sẽ nhanh hơn. Giả sử bác A bị sự cố ở ngã 4 Thủ Đức, bác B mặc dù nhà ở khu vực đó nhưng lại không ở nhà vào thời điểm đó. Bác C dù ở Tân Bình nhưng vào thời điểm đó lại đi đâu đó gần ngã 4 Thủ Đức và có khả năng ứng cứu thì sẽ biết bác A đang gặp sự cố và đến giúp.
Bác A sẽ gửi 1 ít gọi là phí nhắn tin (khoảng 40k là ok) cho bác HT.
Ngu ý của em, mời các bác ném đá
Vụ tin nhắn theo nhóm này nếu các bác sài iphone thì vào Cydia -> Search -> nhập: GroupSMS ->Chọn install. Sau khi cài đặt thành công gom hết số điện thoại thành viên S.O.S vào một nhóm. Phần mềm này chạy tốt trên OS4.x
Đang kiếm cục bự bự ném cho nó đã taymadguy nói:Không bác nào trong S.O.S ném đá em ạ?
Ý của bác cũng hay nhưng áp dụng trên thực tế thì hơi căng àh, việc xử lý theo tin nhắn như cách bác nói khá mất nhiều thời gian và vấn đề phát sinh.
VD: Bác A bị sự cố ở Q1, A gọi nhóm trưởng thông báo. Nhóm trưởng gửi tn cho 100 bác, 30 bác báo lại em không có ở đó, 30 bác báo em sẽ gọi gara hay bác khác đến, 30 bác báo 5p em sẽ tới... Nhóm trưởng sẽ mất khoảng 10-15p để nhận các tin phản hồi, rồi phải sàng lọc lựa chọn trong hàng trăm phản hồi xem của bác nào là hợp lý phù hợp, sau đó trả lời lại với mấy chục bác kia là đã có người đến rồi. Chưa kể bác kia đến hỗ trợ nhưng không khắc phục được (đã có rất nhiều trường hợp như thế) thì nhóm trưởng phải bắt đầu lại tiếp...
Đó là em tính tới bác nhóm trưởng đang rảnh, chứ còn ngay lúc đang lái xe, ăn cơm, nhậu thì ...
Trên thực tế các sự cố đều đã được hỗ trợ nhanh chóng mà không cần phải thông báo đến tất cả mọi người.
Jangnhut nói:Đang kiếm cục bự bự ném cho nó đã taymadguy nói:Không bác nào trong S.O.S ném đá em ạ?
Ý của bác cũng hay nhưng áp dụng trên thực tế thì hơi căng àh, việc xử lý theo tin nhắn như cách bác nói khá mất nhiều thời gian và vấn đề phát sinh.
VD: Bác A bị sự cố ở Q1, A gọi nhóm trưởng thông báo. Nhóm trưởng gửi tn cho 100 bác, 30 bác báo lại em không có ở đó, 30 bác báo em sẽ gọi gara hay bác khác đến, 30 bác báo 5p em sẽ tới... Nhóm trưởng sẽ mất khoảng 10-15p để nhận các tin phản hồi, rồi phải sàng lọc lựa chọn trong hàng trăm phản hồi xem của bác nào là hợp lý phù hợp, sau đó trả lời lại với mấy chục bác kia là đã có người đến rồi. Chưa kể bác kia đến hỗ trợ nhưng không khắc phục được (đã có rất nhiều trường hợp như thế) thì nhóm trưởng phải bắt đầu lại tiếp...
Đó là em tính tới bác nhóm trưởng đang rảnh, chứ còn ngay lúc đang lái xe, ăn cơm, nhậu thì ...
Trên thực tế các sự cố đều đã được hỗ trợ nhanh chóng mà không cần phải thông báo đến tất cả mọi người.
Mỗi nhóm chừng 10 người thôi bác Răng nhứt ơi. Chỉ SG mới nhiều chứ các tỉnh 4,5 người à.