Chủ đề tương tự
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
Ngoài những ý kiến các bác nêu trên, em vote cho bác khoaichoi. Hầu hết những tai nạn thảm khốc đều từ những cú đâm trực diện.
Trích đoạn: khoaichoi
E nghỉ là VN mình có QL1A huyết mạch... thu phí cũng nhiều, mà sao không làm được dãy phân cách các Bác nhỉ. Có cái ấy cũng giảm thiệt hại khi tại nạn!!!
Ngoài những ý kiến các bác nêu trên, em vote cho bác khoaichoi. Hầu hết những tai nạn thảm khốc đều từ những cú đâm trực diện.
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
Nếu tren QL 1A mà làm dải phân cách thì phải có ít nhất 4 làn đường chứ bác, đằng này phần lớn QL chỉ có 2 làn, nếu có dải phân cách thì bác mà đi sau xe tải làm sao vượt đây. Đành đợi dự án tiếp tuc nâng cấp QL 1 vậy, chả bít đến bao giờ
Nếu tren QL 1A mà làm dải phân cách thì phải có ít nhất 4 làn đường chứ bác, đằng này phần lớn QL chỉ có 2 làn, nếu có dải phân cách thì bác mà đi sau xe tải làm sao vượt đây. Đành đợi dự án tiếp tuc nâng cấp QL 1 vậy, chả bít đến bao giờ
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
em đọc đoạn này thì hình như là lỗi ở ông chạy Container chứ bác
(http://vietnamnet.vn/xahoi/2008/06/786196/)Nhiều nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn, xe container đi sau một chiếc xe tải chở súc vật. Tài xế điều khiển xe đầu kéo container đã lấn sang trái để vượt lên. Thế nhưng, đường trơn đã khiến xe đầu kéo container lật ngang vừa đúng lúc xe khách lưu thông theo hướng ngược lại chạy qua.
em đọc đoạn này thì hình như là lỗi ở ông chạy Container chứ bác
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
Ừ, mà em thấy chắc cũng không phải lỗi của bác Container - bác ấy lấy qua trái để vượt lên ông chở súc vật, và cũng đã tính đến khoản cách với xe chạy ngược chiều là xe chở khách rồi - nhưng xui xẻo, bác ấy trượt chân ngã (giống như cú ngã của bác Tery trong trận C1 vậy) - bác xe khách tương lên, phan thẳng vào, thảm khốc xảy ra. Theo ý em, tức là nếu không có trời mưa, bác container không trược chân ngã thì không có thảm khốc
Ừ, mà em thấy chắc cũng không phải lỗi của bác Container - bác ấy lấy qua trái để vượt lên ông chở súc vật, và cũng đã tính đến khoản cách với xe chạy ngược chiều là xe chở khách rồi - nhưng xui xẻo, bác ấy trượt chân ngã (giống như cú ngã của bác Tery trong trận C1 vậy) - bác xe khách tương lên, phan thẳng vào, thảm khốc xảy ra. Theo ý em, tức là nếu không có trời mưa, bác container không trược chân ngã thì không có thảm khốc
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
Đường có 2 làn xe, thêm vào đó cái sáng kiến gờ mặt đường riêng cho 2B làm cho mặt đường hẹp hơn. Thêm vào đó hành lang an toàn thì bị lấn chiếm. Khi vụ tai nạn làm chết 13 người: Đoạn QL 1A qua KH trở thành điểm đen: UB AT GT lắp dải phân cách mềm: May chỉ còn lại mấy cái boulon trên mặt đường. Sedan còn né vì sợ bể cản...xe tải thì tương luôn, cọc cao su nằm xuống xong đứng lên nếu còn tỉnh, không thì nằm luôn.
Đường có 2 làn xe, thêm vào đó cái sáng kiến gờ mặt đường riêng cho 2B làm cho mặt đường hẹp hơn. Thêm vào đó hành lang an toàn thì bị lấn chiếm. Khi vụ tai nạn làm chết 13 người: Đoạn QL 1A qua KH trở thành điểm đen: UB AT GT lắp dải phân cách mềm: May chỉ còn lại mấy cái boulon trên mặt đường. Sedan còn né vì sợ bể cản...xe tải thì tương luôn, cọc cao su nằm xuống xong đứng lên nếu còn tỉnh, không thì nằm luôn.
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
Khách nước ngoài đến VN khi đi QL 1A đều lắc đầu kiểu chạy xe KAMIKAZE của người VN,đường không có dải phân cách mà tốc độ chạy lao đầu gần nhau mới lách thấy ghê quá.Chỉ khi nào đường xá cải thiện và ý thức chấp hành giao thông của người lưu thông trên đường có sự thay đổi mới mong giảm thiểu tai nạn giao thông.Nói dại,nếu chuyến xe đó đang chở khách du lịch nước ngoài thì sao nhỉ!!!!
Khách nước ngoài đến VN khi đi QL 1A đều lắc đầu kiểu chạy xe KAMIKAZE của người VN,đường không có dải phân cách mà tốc độ chạy lao đầu gần nhau mới lách thấy ghê quá.Chỉ khi nào đường xá cải thiện và ý thức chấp hành giao thông của người lưu thông trên đường có sự thay đổi mới mong giảm thiểu tai nạn giao thông.Nói dại,nếu chuyến xe đó đang chở khách du lịch nước ngoài thì sao nhỉ!!!!
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
Em để ý tai nạn nghiêm trọng thường xảy ra trong khoản trước 6h sáng rất nhiều!
Đi sớm thì ít xe, nhưng em lại thấy ko an toàn, rất sợ mấy thằng ngũ gục (xin lỗi các bác tài em phải gọi bằng thằng) các bác phải cẩn thận!
Em để ý tai nạn nghiêm trọng thường xảy ra trong khoản trước 6h sáng rất nhiều!
Đi sớm thì ít xe, nhưng em lại thấy ko an toàn, rất sợ mấy thằng ngũ gục (xin lỗi các bác tài em phải gọi bằng thằng) các bác phải cẩn thận!