i30
Hạng B2
17/3/08
435
1
16
54
Hà Nội
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Nói thật với Các bác luật thì em thuộc lắm nhưng lỗi của ai trong tai nạn thảm khốc thế thì em khẳng định lỗi cả 2, nhưng thực tế đều có nguyên nhân xác thực của Nó, vậy chỉ đúc kết 1 cầu "Hên xui" vì ở VN đi đúng cũng chưa chắc thoát tai nạn vì thằng khác Nó đâm vào mình, vậy trước khi lên xe chỉ biết cầu giời cho may măn phải không các BÁC????
 
Hạng B2
9/5/07
345
34
28
53
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Trích đoạn: i30

Nói thật với Các bác luật thì em thuộc lắm nhưng lỗi của ai trong tai nạn thảm khốc thế thì em khẳng định lỗi cả 2, nhưng thực tế đều có nguyên nhân xác thực của Nó, vậy chỉ đúc kết 1 cầu "Hên xui" vì ở VN đi đúng cũng chưa chắc thoát tai nạn vì thằng khác Nó đâm vào mình, vậy trước khi lên xe chỉ biết cầu giời cho may măn phải không các BÁC????
Nhiều trường hợp lỗi hỗn hợp, ai cũng thấy rõ, nhưng lỗi chính do đâu, đó mới là chuyện quýêt định

Có lẽ ngày mai sẽ có những thông tin làm thay đổi nhận thức khách quan của bác. Nhớ đọc báo nhé, bác thân mến.
 
Hạng C
6/4/07
664
3
18
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Trích đoạn: yamahaj

Trích đoạn: i30

Nói thật với Các bác luật thì em thuộc lắm nhưng lỗi của ai trong tai nạn thảm khốc thế thì em khẳng định lỗi cả 2, nhưng thực tế đều có nguyên nhân xác thực của Nó, vậy chỉ đúc kết 1 cầu "Hên xui" vì ở VN đi đúng cũng chưa chắc thoát tai nạn vì thằng khác Nó đâm vào mình, vậy trước khi lên xe chỉ biết cầu giời cho may măn phải không các BÁC????
Nhiều trường hợp lỗi hỗn hợp, ai cũng thấy rõ, nhưng lỗi chính do đâu, đó mới là chuyện quýêt định

Có lẽ ngày mai sẽ có những thông tin làm thay đổi nhận thức khách quan của bác. Nhớ đọc báo nhé, bác thân mến.
bác là nhà báo à? báo nào thế bác ?:D
 
i30
Hạng B2
17/3/08
435
1
16
54
Hà Nội
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Trích đoạn: Lexus_bk

Trích đoạn: yamahaj

Trích đoạn: i30

Nói thật với Các bác luật thì em thuộc lắm nhưng lỗi của ai trong tai nạn thảm khốc thế thì em khẳng định lỗi cả 2, nhưng thực tế đều có nguyên nhân xác thực của Nó, vậy chỉ đúc kết 1 cầu "Hên xui" vì ở VN đi đúng cũng chưa chắc thoát tai nạn vì thằng khác Nó đâm vào mình, vậy trước khi lên xe chỉ biết cầu giời cho may măn phải không các BÁC????
Nhiều trường hợp lỗi hỗn hợp, ai cũng thấy rõ, nhưng lỗi chính do đâu, đó mới là chuyện quýêt định

Có lẽ ngày mai sẽ có những thông tin làm thay đổi nhận thức khách quan của bác. Nhớ đọc báo nhé, bác thân mến.
bác là nhà báo à? báo nào thế bác ?:D


Em suy luận theo kinh nghiệm của bản thân thôi, còn kết luận là của cơ quan điều tra hơn nữa còn phải xem xét kỹ biên bản hiện trường, lời khai nhân chứng, chứ mấy bác Báo chí em ngại lắm, các bác có nhiều thông tin và mục đích. Em nhớ không nhầm khi đọc những thôgn tin đầu tiên về vụ tai nạn, thì lỗi thuộc về bác xe khách, nhưng bác ấy "đi " rùi, cầu cho linh hồn bác ấy thanh thản, sau đó đọc mấy bóa mạng lại thấy nói bác tài xe Công đã bị bắt. Em nói thật, Bác Tiến bị bắt rùi lại thả bảo chưa đến mức truy tố hình sự Em sợ lắm, Bác ấy thứ trưởng còn bị vật xuống lôi đi thì mấy Bác tài nhà ta có là cái gì đâu. Em biết rất rõ con người và tài năng của Bác Tiến, nhưng ở OS không cho bàn chuyện chính trị em xin dừng ở đây

http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2008/06/3BA02E50/

Bác thấy đấy đây là bài đầu tiên thông tin về vụ tai nạn

còn đây là bài tiếp theo:
http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2008/06/3BA02F42/

Thôi theo em cứ kết luận điều tra và chuyển Viện KS thế nào AE ta đồng ý thế đó.
 
Hạng D
25/11/07
1.115
0
0
43
Irac
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

buồn ngủ xong đâm là ngủ luôn ko tỉnh nữa, có khi đến giờ bác tài vẫn đang ngủ đấy, chưa biết là chết đâu
 
i30
Hạng B2
17/3/08
435
1
16
54
Hà Nội
RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.

Trích đoạn: Kleeman

buồn ngủ xong đâm là ngủ luôn ko tỉnh nữa, có khi đến giờ bác tài vẫn đang ngủ đấy, chưa biết là chết đâu


Ừ thế cũng hay, chết mà chưa biết mình chết cung hay qua đi chứ, Hôm qua lại 1 tai nạn kinh hoàng nữa ở Ninh thuận 7 mạng người lại ra đi tức tưởi, trong đó có lẽ tất cả vẫn chưa biết mình đã chết vì họ đang ngủ tai nạn xảy ra vào 2 giờ rưỡi đêm cái giờ mà giấc ngủ sinh học của con người đang sâu nhất vậy mà Bác tài đó vẫn phải lái xe, lại đấu đầu tàn khốc. Sao các cơ quan chức năng không lập 1 đề tài nghiên cứu kỹ những tai nạn thảm khốc do xe khách gây ra kiểu như thế này nhỉ, Em nghĩ tìm ra nguyên nhân đâu có khó,
Các xxx đừng chặn xe chỉ để làm luật, mà đang đêm cần theo dõi những tài xe khách nào có hiện tượng gà gật bắt dừng xe, kiểm tra độ tỉnh táo chắc thoát nạn được nhiều người vô tội lém, hoặc cấm tiệt xe khách chạy đêm đi, vì chạy cả đêm đến sáng có khi mới xảy ra tai nạn như vụ 17 người chết cách đây gần tháng ở Bình thuận đó. không biết dân chết đến đâu nữa mấy bác có trách nhiệm mới thấy cần có trách nhiệm với dân nhỉ???????????????