RE: Kinh nghiệm sau cái chết kinh hoàng của 14 người.
Trích đoạn: Lexus_bk
Trích đoạn: yamahaj
Trích đoạn: i30
Nói thật với Các bác luật thì em thuộc lắm nhưng lỗi của ai trong tai nạn thảm khốc thế thì em khẳng định lỗi cả 2, nhưng thực tế đều có nguyên nhân xác thực của Nó, vậy chỉ đúc kết 1 cầu "Hên xui" vì ở VN đi đúng cũng chưa chắc thoát tai nạn vì thằng khác Nó đâm vào mình, vậy trước khi lên xe chỉ biết cầu giời cho may măn phải không các BÁC????
Nhiều trường hợp lỗi hỗn hợp, ai cũng thấy rõ, nhưng lỗi chính do đâu, đó mới là chuyện quýêt định
Có lẽ ngày mai sẽ có những thông tin làm thay đổi nhận thức khách quan của bác. Nhớ đọc báo nhé, bác thân mến.
bác là nhà báo à? báo nào thế bác ?
Em suy luận theo kinh nghiệm của bản thân thôi, còn kết luận là của cơ quan điều tra hơn nữa còn phải xem xét kỹ biên bản hiện trường, lời khai nhân chứng, chứ mấy bác Báo chí em ngại lắm, các bác có nhiều thông tin và mục đích. Em nhớ không nhầm khi đọc những thôgn tin đầu tiên về vụ tai nạn, thì lỗi thuộc về bác xe khách, nhưng bác ấy "đi " rùi, cầu cho linh hồn bác ấy thanh thản, sau đó đọc mấy bóa mạng lại thấy nói bác tài xe Công đã bị bắt. Em nói thật, Bác Tiến bị bắt rùi lại thả bảo chưa đến mức truy tố hình sự Em sợ lắm, Bác ấy thứ trưởng còn bị vật xuống lôi đi thì mấy Bác tài nhà ta có là cái gì đâu. Em biết rất rõ con người và tài năng của Bác Tiến, nhưng ở OS không cho bàn chuyện chính trị em xin dừng ở đây
http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2008/06/3BA02E50/
Bác thấy đấy đây là bài đầu tiên thông tin về vụ tai nạn
còn đây là bài tiếp theo:
http://www.vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2008/06/3BA02F42/
Thôi theo em cứ kết luận điều tra và chuyển Viện KS thế nào AE ta đồng ý thế đó.