Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trong trường hợp chỉ có duy nhất 1 chố để bác đậu kep giữa 2 xe thì seo bác ??phài cố thôiTrích đoạn: baosinh
Tôi cũng mới lái xe giống như bác. Tấp vào lề phải công nhận khó. Kinh nghiệm của tôi là:
1) vì tay nghề mình còn non, nên tôi luôn chọn đoạn hè nào dài dài 1 chút để có thể tiến lên lùi xuống cho dễ. Đoạn nào ngắn quá, nhất là kẹp giữa 2 em 4 bánh khác, là không chơi ).2) căn hơi non 1 chút, đừng vào sát lề quá (xước vành sót ruột lém ), sau đó xuống xe nhìn lại, nếu thấy vẫn còn cách lề xa 30-40 cm thì lại ... lên xe, ép vào thêm chút nữa .
3) khi tấp vào lề, bác nên quan sát mũi xe bên phụ (để không sát lề quá), đồng thời nhìn gương hậu bên phụ xem thân xe mình có song song với lề đường không.
Nói chung phải luyện tập nhiều, bác ạ. Càng tăng 'giờ bay' thì tay nghề sẽ tăng.
Àh tý quên: bác nhớ bật xi-nhan phải trước khi tấp vào lề nhé , nếu không khéo quệt phải em 2B nào là mệt lắm đấy [&:].
Mới tập lái mà chạy mer rồi hả bác?hêhhTrích đoạn: viagraless
Em không rõ xe bác ngồi chỗ tay lái có nhìn thấy mũi xe không ? nếu không thì lấy băng keo họăc thứ gì đó dán 1 cái que đứng vào chính giữa mũi xe ( giống như xe tải cắm nhang ấy ) làm sao để bác ngồi lái nhìn thấy được. Sau đó bác thử tắp vô lề và so sánh vị trí cây tiêu ấy với lề, rồi ngừng xe chạy ra ngoài xem khỏang cách xe và lề đạt chưa ? cứ như vậy vài lần bác sẽ tự nghiệm ra cái khỏang cách hợp lý để tắp vô lề.
Trường hợp của em thì cứ canh cái ngôi sao ở mũi chĩa đúng lề đường là cái thân xe cách lề 20cm. Nói vậy thôi chứ hôm nào xỉn quá thì cũng dí mâm vê lề hòai.
Tks.
Đúng rồi, đây là cách mà các chú Taxi mới vào nghề áp dụng.Trích đoạn: bimsu
Mua gương cầu nhỏ dán thêm vào kính chiếu hậu sẽ giúp canh lề rất nhiều