RAYBAN nói:Cách thao tác khi tình thế bắt buộc phải lội nước:
1-Tháo lẩy hai bên của air box
2-Sau đó tách hai phần của air box ra:
Quan sát bên trong,cửa lấy gió rất cao(ngang hoặc hơn cao độ của acqui
Khi qua đoạn ngập nên kiểm tra lại đoạn ống từ air box ra tới đầu hút còn nước không,phải chắc không còn nước để tránh thuỷ kích.
Xe bác bụi bẩn tùm lum mà bác không chịu chăm sóc vậy?
Joseph_Nguyen nói:RAYBAN nói:Cách thao tác khi tình thế bắt buộc phải lội nước:
1-Tháo lẩy hai bên của air box
2-Sau đó tách hai phần của air box ra:
Quan sát bên trong,cửa lấy gió rất cao(ngang hoặc hơn cao độ của acqui
Khi qua đoạn ngập nên kiểm tra lại đoạn ống từ air box ra tới đầu hút còn nước không,phải chắc không còn nước để tránh thuỷ kích.
Xe bác bụi bẩn tùm lum mà bác không chịu chăm sóc vậy?
Chăm sóc sao bác?bác chỉ em với.
Hàng tuần đem vô hãng rửa khoang máy cho nó sạch, còn không nữa thì sắm cây chổi quét nhà, sáng sáng dậy quét tập thể dục luôn thể -----> tiện cả chục đường -----> gọi là ĐẠI TIỆN!RAYBAN nói:Joseph_Nguyen nói:RAYBAN nói:Cách thao tác khi tình thế bắt buộc phải lội nước:
1-Tháo lẩy hai bên của air box
2-Sau đó tách hai phần của air box ra:
Quan sát bên trong,cửa lấy gió rất cao(ngang hoặc hơn cao độ của acqui
Khi qua đoạn ngập nên kiểm tra lại đoạn ống từ air box ra tới đầu hút còn nước không,phải chắc không còn nước để tránh thuỷ kích.
Xe bác bụi bẩn tùm lum mà bác không chịu chăm sóc vậy?
Chăm sóc sao bác?bác chỉ em với.
Vậy mà cũng hỏi!!!
Joseph_Nguyen nói:
Xe bác bụi bẩn tùm lum mà bác không chịu chăm sóc vậy?
Theo em thì miễn sao cái MAF sensor, air box, air filter bên trong sạch sẽ là được, cái đó mới cần phải để ý thi thoảng vệ sinh. Còn máy bẩn vì bụi bên ngoài thì...xe nào mà chả vậy. Cái khoang máy mà cứ xịt nước vào hoài thì em nghĩ mới hại bác ạ.
Các bác mua chai CRC chuyên trị vệ sinh MAF sensor, thỉnh thoảng 2-3 tháng rút ra vệ sinh 1 cái, xe chạy ngon lành, bền bỉ, ăn xăng chuẩn hơn
Lâu quá không gặp bác,hôm nào rảnh cafe sáng nha bác.botany nói:Hàng tuần đem vô hãng rửa khoang máy cho nó sạch, còn không nữa thì sắm cây chổi quét nhà, sáng sáng dậy quét tập thể dục luôn thể -----> tiện cả chục đường -----> gọi là ĐẠI TIỆN! Vậy mà cũng hỏi!!!RAYBAN nói:Joseph_Nguyen nói:RAYBAN nói:Cách thao tác khi tình thế bắt buộc phải lội nước:
1-Tháo lẩy hai bên của air box
2-Sau đó tách hai phần của air box ra:
Quan sát bên trong,cửa lấy gió rất cao(ngang hoặc hơn cao độ của acqui
Khi qua đoạn ngập nên kiểm tra lại đoạn ống từ air box ra tới đầu hút còn nước không,phải chắc không còn nước để tránh thuỷ kích.
Xe bác bụi bẩn tùm lum mà bác không chịu chăm sóc vậy?
Chăm sóc sao bác?bác chỉ em với.
OK bác, em còn thiếu nợ bác nữa!!!!RAYBAN nói:Lâu quá không gặp bác,hôm nào rảnh cafe sáng nha bác.botany nói:Hàng tuần đem vô hãng rửa khoang máy cho nó sạch, còn không nữa thì sắm cây chổi quét nhà, sáng sáng dậy quét tập thể dục luôn thể -----> tiện cả chục đường -----> gọi là ĐẠI TIỆN! Vậy mà cũng hỏi!!!RAYBAN nói:Joseph_Nguyen nói:RAYBAN nói:Cách thao tác khi tình thế bắt buộc phải lội nước:
1-Tháo lẩy hai bên của air box
2-Sau đó tách hai phần của air box ra:
Quan sát bên trong,cửa lấy gió rất cao(ngang hoặc hơn cao độ của acqui
Khi qua đoạn ngập nên kiểm tra lại đoạn ống từ air box ra tới đầu hút còn nước không,phải chắc không còn nước để tránh thuỷ kích.
Xe bác bụi bẩn tùm lum mà bác không chịu chăm sóc vậy?
Chăm sóc sao bác?bác chỉ em với.
vpb nói:Joseph_Nguyen nói:Xe bác bụi bẩn tùm lum mà bác không chịu chăm sóc vậy?
Theo em thì miễn sao cái MAF sensor, air box, air filter bên trong sạch sẽ là được, cái đó mới cần phải để ý thi thoảng vệ sinh. Còn máy bẩn vì bụi bên ngoài thì...xe nào mà chả vậy. Cái khoang máy mà cứ xịt nước vào hoài thì em nghĩ mới hại bác ạ. Các bác mua chai CRC chuyên trị vệ sinh MAF sensor, thỉnh thoảng 2-3 tháng rút ra vệ sinh 1 cái, xe chạy ngon lành, bền bỉ, ăn xăng chuẩn hơn
Bác VPB bík chỗ nào bán chai này hem ? Trên 4r hình như e ko thấy, hay trên ebay ah, e thấy bác hay ebay lắm
Bị thủy kích, an toàn nhất là đừng khởi động máy, gọi cho tư vấn dịch vụ kiu xe kéo dzìa ^_^, cố quá thành quá cố bên bảo hiểm nó quay lưng thì mệt lắm bác