Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Kinh nghiệm về accu và dynamo

Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

Chà!...Bac Doquang có kinh nghiệm về điện tử đây.Nếu dòng rò rỉ 0.4A thì trường hợp đầu,bác Dgthanh mô tả là đúng(Hết bình sau vài ngày không chạy xe).Còn những trường hợp sau là do Dinamo nhập nhèm không sạc đủ điện cho bình mới gây ra.Trường hợp này có thể sửa Dinamo (tất nhiên sẵn tiền thì thay mới cũng tốt).Như vậy mỗi thứ một ít,gây nên bực mình,chủ yếu là thiếu kinh nghiệm.Mình cũng thường xài bình Đồng nai,giá vài ba trăm,thường thay sau 2-2.5 năm,cũng rất ổn định mà giá dễ chịu..!
 
Hạng B2
5/1/07
106
0
0
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

Trích đoạn: Mr.Thiet

Nếu dòng rò rỉ 0.4A thì trường hợp đầu,bác Dgthanh mô tả là đúng(Hết bình sau vài ngày không chạy xe).

Nếu tắc công tắc chính của xe thì đâu còn dòng rò nữa mà hết bình sau vài ngày hả Bác Thiet
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

Trích đoạn: pervia

Trích đoạn: Mr.Thiet

Nếu dòng rò rỉ 0.4A thì trường hợp đầu,bác Dgthanh mô tả là đúng(Hết bình sau vài ngày không chạy xe).

Nếu tắt công tắt chính của xe thì đâu còn dòng rò nữa mà hết bình sau vài ngày hả Bác Thiet
Cái Radio casset nó đấu thẳng bác à,(Mà cái tụ lọc nguồn kể trên bị rò rỉ).Loại này nếu ngắt bình thì phải dò lại đài và set lại đồng hồ,vì nó quên hết..!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/11/05
202
37
28
41
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

Trích đoạn: Mr.Thiet
Cái Radio casset nó đấu thẳng bác à,(Mà cái tụ lọc nguồn kể trên bị rò rỉ).Loại này nếu ngắt bình thì phải dò lại đài và set lại đồng hồ,vì nó quên hết..!


Radio cần 2 dây : 1 dây đấu thẳng cọc bình, 1 dây đấu qua nấc ACC của khoá điện, khi nào khoá điện chuyển sang ACC thì radio mới làm việc do đó không sợ tiêu bình đâu .
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

Trích đoạn: Caterpillar

Trích đoạn: Mr.Thiet
Cái Radio casset nó đấu thẳng bác à,(Mà cái tụ lọc nguồn kể trên bị rò rỉ).Loại này nếu ngắt bình thì phải dò lại đài và set lại đồng hồ,vì nó quên hết..!


Radio cần 2 dây : 1 dây đấu thẳng cọc bình, 1 dây đấu qua nấc ACC của khoá điện, khi nào khoá điện chuyển sang ACC thì radio mới làm việc do đó không sợ tiêu bình đâu .
Thế thì chắc mỗi xe mỗi kiểu rồi.Xe bác nào rút chìa khóa bỏ túi mà vẫn nghe Radio và xem đồng hồ được thì giống xe mình:Asia Towner..!
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

@bác Thanh ơi...bệnh xe của bác nghe tốn kém thời gian và tiền bạc oá.
Nhưng cuối cùng bác cũng tìm ra bệnh
CHo hỏi cái là xe hiệu gì vậy Bác?
 
Hạng B2
25/6/07
391
40
28
67
HCMc
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

Cái Nissan, nhập nguyên chiếc, điều khiển, đồ đạc không chê chỗ nào được thế mà chỉ vì 1 cái tụ giá 3000VND đó bác. Nó chập chờn mới khổi, nếu chập hẳn thì biết ngay! Huhu
Trích đoạn: petrol

@bác Thanh ơi...bệnh xe của bác nghe tốn kém thời gian và tiền bạc oá.
Nhưng cuối cùng bác cũng tìm ra bệnh
CHo hỏi cái là xe hiệu gì vậy Bác?
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

Kinh nghiệm rất đáng quý, cảm ơn bác đã chia sẻ:D:D:D
 
Hạng D
29/11/04
3.491
16
38
RE: Kinh nghiệm về accu và dynamo

Mấy bác tư vấn cho em mốt tí nhé: Xe em rất ít đi, một tháng chỉ đi 1 - 2 lần thôi. Cai bình N70 em mới mua 6 tháng đã bị hư hết 3 hộc bình rùi ( Mỗi lấn muốn đi thì phải xạc hết 15 phút mới đi được) , thợ nói là xe ít đi thì sử dụng bình nước mau hư lắm nên tư vấn đổi qua bình khô. Mấy bác thấy có đúng không và mua loại nào thì sử dụng được và cho em biết về giá của nó luôn nhé. Cám ơn mấy bác nhiều.