em ko biết gì hết....chỉ biết khi đèn vàng báo là Range báo còn 11km nữa...khi Range báo 0km thì còn chạy được 20km nữa...ko có vụ bơm xăng tèo...em làm hoài cứ đèn vàng báo là còn chay được 30km nữa...cứ thế mà chạy..còn chuyện xăng cộ..em cứ đổ 300k /1 lần đi gần và cứ 500k/1lần đi xa...hết đổ nữa...lăng tăng lam gì
Hơ vụ này lạ nha ?_?
Em chỉ hoang mang về độ ăn xăng ít đến kinh ngạc của con Ỉn nhà em thôi. Hà Nội - Tam Đảo đi 5 người 2. Lúc đi em đổ đầy, lúc về lại đổ đầy thì hơn 16 lít tí tẹo. Vừa đi về tức thì xong. Xe em cũng chạy được gần 2 vạn rồi. Thậm chí em còn thấy nó đỡ tốn xăng hơn cả lúc mới mua Y_Y
Em chỉ hoang mang về độ ăn xăng ít đến kinh ngạc của con Ỉn nhà em thôi. Hà Nội - Tam Đảo đi 5 người 2. Lúc đi em đổ đầy, lúc về lại đổ đầy thì hơn 16 lít tí tẹo. Vừa đi về tức thì xong. Xe em cũng chạy được gần 2 vạn rồi. Thậm chí em còn thấy nó đỡ tốn xăng hơn cả lúc mới mua Y_Y
Last edited by a moderator:
Đọc mấy cái cá cược đó xong thì em nghĩ khả năng trong bình xăng đó có vách ngăn thật; cái vách ngăn đó nó lại nằm phía trên của bình xăng và cái vách đó kiến tạo thêm 1 cái khoang kín ở trong cùng. Cái khoang kín đó lại có 1 ống thông hơi gì đấy. Nếu mở ra thì không khí ở cái khoang đó thoát ra ngoài thì thêm được xăng.
Cụ thể tại sao thì chắc phải hỏi bên bác nào chuyên xe cộ.
Chắc mấy bác taxi đó có ai phẫu thuật bình xăng ra rồi thì mới biết và làm như vậy.
Còn vụ bình xăng báo hết rồi vẫn đi được; đó là chuyện thường. Xe nào mà chả thế. Matiz nhà em đợt trước em tìm trạm xăng bị lạc trên cao tốc không thoát ra được, lại phải phi qua 1 cái cầu qua 1 eo biển dài gần 30km, vừa đi vừa lo cực kỳ căng thẳng sợ nằm lại ở giữa cầu; kim xăng nó dưới vạch đỏ rồi mà vẫn đi được đến trạm xăng. May có dân ở đó dẫn ra chứ mình em tìm thì tèo giữa đường rồi. Nghĩ lại mà vẫn thấy bồi hồi.
Cụ thể tại sao thì chắc phải hỏi bên bác nào chuyên xe cộ.
Chắc mấy bác taxi đó có ai phẫu thuật bình xăng ra rồi thì mới biết và làm như vậy.
Còn vụ bình xăng báo hết rồi vẫn đi được; đó là chuyện thường. Xe nào mà chả thế. Matiz nhà em đợt trước em tìm trạm xăng bị lạc trên cao tốc không thoát ra được, lại phải phi qua 1 cái cầu qua 1 eo biển dài gần 30km, vừa đi vừa lo cực kỳ căng thẳng sợ nằm lại ở giữa cầu; kim xăng nó dưới vạch đỏ rồi mà vẫn đi được đến trạm xăng. May có dân ở đó dẫn ra chứ mình em tìm thì tèo giữa đường rồi. Nghĩ lại mà vẫn thấy bồi hồi.
khi xe báo đèn hết xăng thì trong bình còn 10 lit (theo sách hướng dẫn toyota - để các bác tìm cây xăng mà đổ hoặc xe lên dốc xăng không bơm lên kịp khi trong bình còn ít xăng hơn). em nghĩ các kỷ sư toyota đã tính hết rồi và có lời khuyên không nên đỗ xăng quá thể tích quy định vì sẽ lằm tăng áp suất dễ cháy nổ.
mà theo em cần gì đổ hơn 55l cho mệt (innova đi 100km đường trường khoảng 8,5-8,7 l gần hết thì kiếm cây xăng đổ là ngon rồi)
mà theo em cần gì đổ hơn 55l cho mệt (innova đi 100km đường trường khoảng 8,5-8,7 l gần hết thì kiếm cây xăng đổ là ngon rồi)
Các bác đã "cưỡi" vợ 2 thì phải cho nàng ăn uống đầy đủ mới có "sức" chứ. Cứ còn 1 vạch trên đồng hồ báo xăng thì phải đổ thêm vào, đầy cũng được. Để xăng cạn quá không có lợi cho động cơ, dễ hỏng bơm xăng, tạo không khí trong đường dẫn xăng vào động cơ do bơm xăng không đủ xăng để làm việc, hút luôn không khí vào. Hơn nữa chạy xe trong tình trạng này luôn thấp thỏm, không biết khi nào cạn sạch xăng, khi nào thì tới điểm đổ xăng, thậm chí không dám bật điều hòa nữa. ...
nguoixaydung nói:em ko biết gì hết....chỉ biết khi đèn vàng báo là Range báo còn 11km nữa...khi Range báo 0km thì còn chạy được 20km nữa...ko có vụ bơm xăng tèo...em làm hoài cứ đèn vàng báo là còn chay được 30km nữa...cứ thế mà chạy..còn chuyện xăng cộ..em cứ đổ 300k /1 lần đi gần và cứ 500k/1lần đi xa...hết đổ nữa...lăng tăng lam gì
Em giống bác, ít khi nào để báo đèn đỏ cả, em để ý, khi báo đèn vàng - đoạn đường kiếm trạm xăng xa nhất em từng chạy là > 30km. Nện 600K - khỏi lăn tăn. Nhất là khi di chuyển vàng sáng sớm - ở tỉnh lẻ - kiếm đỏ con mắt không có cây xăng.