Re:Kinh nghiệm về Fortuner V
Bác nói chuẩn, nhưng bác cho em hỏi nhỏ là nếu tòan đi trong phố, tốc độ rùa bò 16km/h thì có cần 2 cầu tòan phần như em Fortuner ko bác. Thắng kỹ sư thiết kế của Toy thì ko ngu, mà chỉ có thằng Toy ăn dầy, đem công nghệ lạc hậu vào VN mà vẫn chém. Đứt cổ bác ợ ( Bác có thể đếm xem tại VN có bao nhiêu lọai xe 2 cầu tòan phần như chú Fortuner này ko ? ko tính xe tải nhé bác )
Xe chạy ăn xăng hơn thì chắc rồi, nhưng bác lại nói chế tạo giá thành cũng cao hơn nữa làm em đau cái đầu quá, ko lẽ xe 2 cầu tòan phần lại có chi phí chế tạo tốn kém hơn xe hai cầu tự động gài cầu hoặc gài cầu bằng tay được hở bác.
RustedCar nói:tsx nói:ủa nó chạy 2 cầu mọi lúc mọi nơi hả bác?? em tưởng gài số chết nó mới đi vậy chứ, bình thường đi thành phố chạy 2 cầu chi trùi...dư máy mà ăn xăng ko cần thiết dù đi xe hơi thì ko nói đến xăng nhưng thiết kế thế có vẻ ko dc hợp lý cho lắm[&:]
Bác chả hiểu gì mà dám phán đội ngũ thiết kế với hàng ngàn kỹ sư của TOY là thiết kế không hợp lý.
Dẫn động 4 bánh toàn thời gian có rất nhiều tác dụng: Nó phân phối năng lượng của chiếc xe tới các bánh một cách hợp lý nhất giúp chiếc xe vận hành tốt hơn (leo dốc, chống trượt, bám đường....) chứ không phải có mỗi tác dụng leo đèo như bác tưởng.
Nhược điểm: Giá thành chế tạo cao hơn, chạy xe ăn xăng hơn.
Bác nói chuẩn, nhưng bác cho em hỏi nhỏ là nếu tòan đi trong phố, tốc độ rùa bò 16km/h thì có cần 2 cầu tòan phần như em Fortuner ko bác. Thắng kỹ sư thiết kế của Toy thì ko ngu, mà chỉ có thằng Toy ăn dầy, đem công nghệ lạc hậu vào VN mà vẫn chém. Đứt cổ bác ợ ( Bác có thể đếm xem tại VN có bao nhiêu lọai xe 2 cầu tòan phần như chú Fortuner này ko ? ko tính xe tải nhé bác )
Xe chạy ăn xăng hơn thì chắc rồi, nhưng bác lại nói chế tạo giá thành cũng cao hơn nữa làm em đau cái đầu quá, ko lẽ xe 2 cầu tòan phần lại có chi phí chế tạo tốn kém hơn xe hai cầu tự động gài cầu hoặc gài cầu bằng tay được hở bác.