Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

nhưng bác thử nghĩ xem nếu bác có hệ thống 4WD thì đi đèo sẽ dễ dàng hơn nhưng bác nên nghĩ về mặt trái của nó , xe dẫn động 1 cầu như Innova lên đèo ko dk sao pác , ga mạnh ga nhẹ thôi chứ xe nào chẵng đi tuốt , riêng em Grandis thì pác chê gì ko , máy mạnh kém gi FT AT2.7 đâu pác , nếu pác nói thế chắc mấy em già như accord đời 9x muốn wa đèo phải đi máy bay à ? em nghĩ nào cũng thế FT dòng SUV phải có hệ thống lựa chon chế độ 4WD và cho thêm vài thiệt bị an toàn nữa , miễn xe đi an toàn và khỏe FT 60k em cũng múc........
 
Hạng B2
11/4/07
467
1
16
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

truongquoctan nói:
nhưng bác thử nghĩ xem nếu bác có hệ thống 4WD thì đi đèo sẽ dễ dàng hơn nhưng bác nên nghĩ về mặt trái của nó , xe dẫn động 1 cầu như Innova lên đèo ko dk sao pác , ga mạnh ga nhẹ thôi chứ xe nào chẵng đi tuốt
Đúng, xe nào cũng leo được đèo. Thậm chí có những lần em sử dụng xe Beetle 1955 để leo đèo rồi. Nhưng bác lưu ý là Tần suất sử dụng xe để leo đèo. VD 3 tháng/1 lần hoàn toàn khác với 1 tháng/3 lần. Em không dám chơi trò mạo hiểm này với con Bọ vì Engine sẽ bị hỏng rất nhanh.
Điểm này có sự khác nhau về mục đích sử dụng: Đi chơi hay Công việc thường xuyên.

, riêng em Grandis thì pác chê gì ko , máy mạnh kém gi FT AT2.7 đâu pác , nếu pác nói thế chắc mấy em già như accord đời 9x muốn wa đèo phải đi máy bay à ?
Vụ mấy chiếc xe cũ như Accord, Cressida, Corolla...đời 8x, 9x thì đúng như bác nói. Đều leo đèo được cả. Có lần em chạy thử chiếc IFA W50, trên lưng nó cõng hàng tấn mía chạy từ Sơn Dương lên thị xã Tuyên Quang mà hầu như không có phanh (thắng). Những xe như chiếc IFA này được người dân vùng trung du sử dụng nhiều. Nguồn gốc của chúng xuất phát từ làng Tề Lỗ, tỉnh Vĩnh Phúc. Bãi rác xe của miền Bắc.
Điểm đáng lưu ý ở đây là: có thể vì điều kiện chưa cho phép chứ chẳng ai muốn sử dụng những chiếc xe cổ lỗ như vậy.

Riêng về Grandis??? Em yêu vẻ lịch lãm, sang trọng của Grandis cũng như nét thô ráp của FT. Do nhu cầu, em đã không mua Grandis dù rất thích.

em nghĩ nào cũng thế FT dòng SUV phải có hệ thống lựa chon chế độ 4WD và cho thêm vài thiệt bị an toàn nữa , miễn xe đi an toàn và khỏe FT 60k em cũng múc........
Đúng là có đầy đủ trang thiêt bị thì tốt hơn nhưng sẽ đồng nghĩa với giá thành cao hơn. Tài chính luôn là vấn đề của đại đa số người dân VN. Gộp tất cả số anh em trên OS, OF... lại cũng không phản ảnh được toàn bộ thực trạng của người sử dụng xe ở VN.
 
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

bác noi đúng thật nhưng nhu cầu của pác em ko đề cập , ý em nói là các pác nào ko ngại gầm thấp hay hao xăng thì grandis mới tầm 50k Obama ( luôn thuế ) , giá cả ngang ới FT rồi , được cả mâm 17" 5 châu và bộ đèn sáng loáng , còn pác nào chuộng dùng SUV thì FT là số 1 trong dòng SUV LD rồi còn gì , leo đèo , đi vùng nước ngập , lầy lội ko ngại bác chủ thớt nhĩ ? :D
 
Hạng D
27/4/09
1.030
23
0
35
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

truongquoctan nói:
bác noi đúng thật nhưng nhu cầu của pác em ko đề cập , ý em nói là các pác nào ko ngại gầm thấp hay hao xăng thì grandis mới tầm 50k Obama ( luôn thuế ) , giá cả ngang ới FT rồi , được cả mâm 17" 5 châu và bộ đèn sáng loáng , còn pác nào chuộng dùng SUV thì FT là số 1 trong dòng SUV LD rồi còn gì , leo đèo , đi vùng nước ngập , lầy lội ko ngại bác chủ thớt nhĩ ? :D

nghe bác nói biết là bác mê gầm thấp chân ngắn đít long lanh rùi. Sở thích thì không nên tranh luận bác ạ. Bác thích gạch đít thì bác thấy em nó mềm mại, long lanh người không ưa sẽ phán ẻo lả, yếu đuối thấp chủn... Người khóai SUV thì thấy FT nam tính, chân dài cao ráo mạnh mẽ, kẻ không ưa thì chê thô ráp, lênh khênh to xác...
Nhiều người thích SUV cũng chẳng phải để leo chèo hay ham lội nước gì đâu bác, nếu có lâu lâu thể hiện 1 lần là sướng rùi. Hàng ngày em đi qua mấy cái ổ voi ổ trâu, lô cốt đào đường, các bác chân ngắn nhìn rất rón rén, còn chân dài thì cứ vô tư bình thản qua cũng thấy khóai đó chứ bác
080402cool_prv.gif

Còn bác hỏi gạch đít có gì đáng chê không, em thấy riêng gạch đít cảm giác lái thua xa cảm giác FT, bác lái gạch đít chưa được 40km/h tay lái đã rung, tay lúc nào cũng phải ôm vô lăng, còn FT bác chạy lên 70km vẫn vô tư thỏai mái, gặp những đọan đường thẳng vẫn có thể bỏ tay lái cho bớt mỏi một chút được. Đó chính là sự khác biệt của 2 cầu chủ động tòan thời gian đó bác.
Chê hay khen là quyền của mỗi người, chỉ có điều hiện nay các đại lý TOY đã không nhận giao FT trong năm 09 rồi, với lý do là đã hết xe.
bash.gif
 
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

Hiep CTM nói:
datankhang nói:
Hiep CTM nói:
huunhan2k nói:

eo ơi cái bánh nó muốn rớt ra ngoài luôn rồi kìa, hãi khiếp...! Fortuner
Kinh nghiệm về Fortuner V

hình như bác này chưa thấy mấy bác trong otosaigon offroad rồi,và cũng chưa hình dung ra xe 2 cầu rồi
Kinh nghiệm về Fortuner V
Kinh nghiệm về Fortuner V
Kinh nghiệm về Fortuner V
Kinh nghiệm về Fortuner V

mấy bác otosaigon off hay ko off thì em ko cần biết, nổi bật của xe 2 cầu là địa hình, leo thì ko cần phải nói...em thấy trong hình cái bánh muốn rớt ra ngoài chứ em có nói là xe này 1 cầu mà chạy muốn rớt ra ngoài đâu...! bác này kì vậy ta

dạ thưa bác HIEP CTM ,e cũng kg cố ý nói bác,nhưng mà dòng xe 2 cầu nó phài vậy e kg biết giải thích làm sao. bác coi quãng cáo MER GLK nó còn rớt ra nhiều hơn.
 
Hạng B2
11/4/07
467
1
16
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

Em vừa lướt qua một số diễn đàn nước ngoài như Thailand, Philippine thì nhìn chung họ đánh giá FT là ok. Tháng 9-2009 này, FT mới có mặt tại India. Mấy chú Ấn có vẻ nóng ruột màn ra mắt này lắm. Bàn máy xăng thì giống của Toy VN, còn bản máy dầu là 3.0L. Vài thông tin bên lề, chia sẻ cùng các bác :)
 
Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

việt nam mình có con FT nhập 3.0 máy dầu rồi đó mấy bác 2009,xe nằm bên vành đay trong đường tên lữa.
 
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

madata nói:
truongquoctan nói:
bác noi đúng thật nhưng nhu cầu của pác em ko đề cập , ý em nói là các pác nào ko ngại gầm thấp hay hao xăng thì grandis mới tầm 50k Obama ( luôn thuế ) , giá cả ngang ới FT rồi , được cả mâm 17" 5 châu và bộ đèn sáng loáng , còn pác nào chuộng dùng SUV thì FT là số 1 trong dòng SUV LD rồi còn gì , leo đèo , đi vùng nước ngập , lầy lội ko ngại bác chủ thớt nhĩ ? :D

nghe bác nói biết là bác mê gầm thấp chân ngắn đít long lanh rùi. Sở thích thì không nên tranh luận bác ạ. Bác thích gạch đít thì bác thấy em nó mềm mại, long lanh người không ưa sẽ phán ẻo lả, yếu đuối thấp chủn... Người khóai SUV thì thấy FT nam tính, chân dài cao ráo mạnh mẽ, kẻ không ưa thì chê thô ráp, lênh khênh to xác...
Nhiều người thích SUV cũng chẳng phải để leo chèo hay ham lội nước gì đâu bác, nếu có lâu lâu thể hiện 1 lần là sướng rùi. Hàng ngày em đi qua mấy cái ổ voi ổ trâu, lô cốt đào đường, các bác chân ngắn nhìn rất rón rén, còn chân dài thì cứ vô tư bình thản qua cũng thấy khóai đó chứ bác
080402cool_prv.gif

Còn bác hỏi gạch đít có gì đáng chê không, em thấy riêng gạch đít cảm giác lái thua xa cảm giác FT, bác lái gạch đít chưa được 40km/h tay lái đã rung, tay lúc nào cũng phải ôm vô lăng, còn FT bác chạy lên 70km vẫn vô tư thỏai mái, gặp những đọan đường thẳng vẫn có thể bỏ tay lái cho bớt mỏi một chút được. Đó chính là sự khác biệt của 2 cầu chủ động tòan thời gian đó bác.
Chê hay khen là quyền của mỗi người, chỉ có điều hiện nay các đại lý TOY đã không nhận giao FT trong năm 09 rồi, với lý do là đã hết xe.
bash.gif

mô phật , hihi bác nói vậy oan cho em quá nói thật với bác đường thẳng mà em vẫn ko dám buông tay lái , chỉ cần 1 cục đá chèn vào là cả 1 vấn đề to đấy pác , cả 2 đều có ưu và nhược đểim thôi nhưng em đang nói về vấn đề giả cả , tính năng an toàn cũng như hình thức bề ngoài cảu 2 em này , tính năng an toàn của FT nhập đầy đủ và chạy đầm hơn nhiều so với FT LD , là lý do về VN nhà máy TOY cắt giảm bớt để giảm giá thành cho khách hàng dễ mua bán , còn vụ tay lái thì chắc bác tét nhằm em nào hư cây thước rồi :D hôm nào rnãh bác tét lại em nào khác rồi pm cho em
033102beer_1_prv.gif
gạch đít mà chạy dưới 40 tay lái rung thì em đổi FT đi ấy , có khi nào bác đi nằm đường có đá không , bác ra nguyển văn linh khúc PMH trở đi test lại xem sao , gạch đít mà rung tay lái thì em ko dám cahỵ naữ :mad:
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/4/09
1.030
23
0
35
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

truongquoctan nói:
madata nói:
truongquoctan nói:
bác noi đúng thật nhưng nhu cầu của pác em ko đề cập , ý em nói là các pác nào ko ngại gầm thấp hay hao xăng thì grandis mới tầm 50k Obama ( luôn thuế ) , giá cả ngang ới FT rồi , được cả mâm 17" 5 châu và bộ đèn sáng loáng , còn pác nào chuộng dùng SUV thì FT là số 1 trong dòng SUV LD rồi còn gì , leo đèo , đi vùng nước ngập , lầy lội ko ngại bác chủ thớt nhĩ ? :D

nghe bác nói biết là bác mê gầm thấp chân ngắn đít long lanh rùi. Sở thích thì không nên tranh luận bác ạ. Bác thích gạch đít thì bác thấy em nó mềm mại, long lanh người không ưa sẽ phán ẻo lả, yếu đuối thấp chủn... Người khóai SUV thì thấy FT nam tính, chân dài cao ráo mạnh mẽ, kẻ không ưa thì chê thô ráp, lênh khênh to xác...
Nhiều người thích SUV cũng chẳng phải để leo chèo hay ham lội nước gì đâu bác, nếu có lâu lâu thể hiện 1 lần là sướng rùi. Hàng ngày em đi qua mấy cái ổ voi ổ trâu, lô cốt đào đường, các bác chân ngắn nhìn rất rón rén, còn chân dài thì cứ vô tư bình thản qua cũng thấy khóai đó chứ bác
080402cool_prv.gif

Còn bác hỏi gạch đít có gì đáng chê không, em thấy riêng gạch đít cảm giác lái thua xa cảm giác FT, bác lái gạch đít chưa được 40km/h tay lái đã rung, tay lúc nào cũng phải ôm vô lăng, còn FT bác chạy lên 70km vẫn vô tư thỏai mái, gặp những đọan đường thẳng vẫn có thể bỏ tay lái cho bớt mỏi một chút được. Đó chính là sự khác biệt của 2 cầu chủ động tòan thời gian đó bác.
Chê hay khen là quyền của mỗi người, chỉ có điều hiện nay các đại lý TOY đã không nhận giao FT trong năm 09 rồi, với lý do là đã hết xe.
bash.gif

mô phật , hihi bác nói vậy oan cho em quá nói thật với bác đường thẳng mà em vẫn ko dám buông tay lái , chỉ cần 1 cục đá chèn vào là cả 1 vấn đề to đấy pác , cả 2 đều có ưu và nhược đểim thôi nhưng em đang nói về vấn đề giả cả , tính năng an toàn cũng như hình thức bề ngoài cảu 2 em này , tính năng an toàn của FT nhập đầy đủ và chạy đầm hơn nhiều so với FT LD , là lý do về VN nhà máy TOY cắt giảm bớt để giảm giá thành cho khách hàng dễ mua bán , còn vụ tay lái thì chắc bác tét nhằm em nào hư cây thước rồi :D hôm nào rnãh bác tét lại em nào khác rồi pm cho em
033102beer_1_prv.gif
gạch đít mà chạy dưới 40 tay lái rung thì em đổi FT đi ấy , có khi nào bác đi nằm đường có đá không , bác ra nguyển văn linh khúc PMH trở đi test lại xem sao , gạch đít mà rung tay lái thì em ko dám cahỵ naữ :mad:

em đã nhắc lại chỉ đọan đường thằng, phẳng mới dám buông tay lái 1 chút, chủ yếu để test thôi. Em test gạch đít và FT trên cùng 1 cung đường không được bằng phẳng như PMH đâu Bác ạ. Tay lái rung ờ đây là khi buông tay lái ra có cảm giác tay lái có di chuyển chứ không đứng yên một chỗ như FT. Các xe chỉ dẫn động 1 cầu sau đều bị chung tình trạng này bác ạ, không có gì phải buồn đâu. Do FT dẫn động cả cầu trước, nên 2 bánh trước không quay tự do nên khả năng bám đường tốt hơn xe chỉ dẫn động cầu sau. Bác cứ thử đi xe 2 cầu tòan phần sẽ biết ngay.
Riêng gạch đít chạy đường trường đầm và êm ái hơn FT, cái này em cũng đã nói ở trên rồi
Túm lại bác thích gạch đít bác cứ chạy và cứ khen, còn ai thích FT thì cũng vẫn cứ thích. Cháo bác
42.gif
 
Hạng D
27/4/09
1.030
23
0
35
Re:Kinh nghiệm về Fortuner V

huunhan2k nói:
Em vừa lướt qua một số diễn đàn nước ngoài như Thailand, Philippine thì nhìn chung họ đánh giá FT là ok. Tháng 9-2009 này, FT mới có mặt tại India. Mấy chú Ấn có vẻ nóng ruột màn ra mắt này lắm. Bàn máy xăng thì giống của Toy VN, còn bản máy dầu là 3.0L. Vài thông tin bên lề, chia sẻ cùng các bác :)

giá FT ở mấy nước đó bao nhiu vậy Bác, xem ae mình bị thuế và TOY luộc như thế nào
033102bebe_1_prv.gif