Nếu bị chém vỏ thì phải thay bánh dự phòng. Nếu chỉ bị thủng lỗ nhỏ thì bơm rồi chạy đến tiêm vá xe.
Có lần e bị cái van xe máy đâm, hơi xì như bị thủng bụng vậy, làm biếng thay bánh dự phòng nên e tìm cao su nhét vào bịt cái van lại , vừa bơm vừa chạy khoảng 20km thì có tiệm vá xe
Vậy kinh nghiệm của e là nên thủ sẵn cao su để bịt lỗ + bơm xe
P/s : nên check vòi bơm vì lâu ko dùng vòi bơm bị lão hoá nhựa sẽ bị gãy / xì hơi
Có lần e bị cái van xe máy đâm, hơi xì như bị thủng bụng vậy, làm biếng thay bánh dự phòng nên e tìm cao su nhét vào bịt cái van lại , vừa bơm vừa chạy khoảng 20km thì có tiệm vá xe
Vậy kinh nghiệm của e là nên thủ sẵn cao su để bịt lỗ + bơm xe
P/s : nên check vòi bơm vì lâu ko dùng vòi bơm bị lão hoá nhựa sẽ bị gãy / xì hơi
Bác hỏi khó quá. Cái này chỉ có nước thay bánh thôiHighlander 29 nói:Chào các bác,
Mời các bác chia sẻ kinh nghiệm vá vỏ trong trường hợp đi xa, nơi đường vắng nhé.
Em tìm mà không thấy bài nào về món này.
Đi xa trên xe phải có bơm điện mini để phòng thân, nếu có điều kiện thị nên mua thêm bộ vá vỏ, loại vá từ bên ngoài và mang théo it con vít, có lần xe em bi can đinh, vỏ bị xẹp, em dùng con vit bắt vào rồi bơm lên chạy tiếp, con võ bị đá chém thì bó tay, chí có thay banh dự phòng thôi, kinh nghiệm của em chỉ có nhiêu đó, mong các bác chỉ dạy thêm