thangle1974 nói:em bị một phát đường đất đỏ phải thay bánh,thay xong cả ngưòi toàn là bùn đất
Thay bánh là chuẩn nhất, mệt xíu mà an toàn cho lốp, nhớ để trong xe cái bao tay nữa nhá bác.
thangle1974 nói:em bị một phát đường đất đỏ phải thay bánh,thay xong cả ngưòi toàn là bùn đất
nkhuynh nói:thangle1974 nói:em bị một phát đường đất đỏ phải thay bánh,thay xong cả ngưòi toàn là bùn đất
Thay bánh là chuẩn nhất, mệt xíu mà an toàn cho lốp, nhớ để trong xe cái bao tay nữa nhá bác.
gauxam nói:Bi giờ bơm điện là cái không thể thiếu trên xe hơi, nếu bị lổ nhỏ thì bơm lên chạy tiếp, lớn hơn tí thì kiếm con vít vặn vô lổ thủng... rồi chạy đến nơi vá xe.
Còn bị tét vỏ thì thua, phải thay bánh sơ cua thôi. Đa phần anh em không chú ý kiểm tra cái bánh sơ cua nên để quá lâu ngày lấy ra nó cũng mềm xèo, không có bơm điện để bơm lên thì cũng tèo.
Các bác cũng chú ý nếu mà bánh mềm quá, thì giữa lốp và mâm nó không khít, thì bơm điện mình bơm lên không nỗi đâu. Vì thế, nên thường xuyên thăm nom bánh sơ cua tý, chứ không khi cần nó xẹp lép thì hơi phiền.gauxam nói:Bi giờ bơm điện là cái không thể thiếu trên xe hơi, nếu bị lổ nhỏ thì bơm lên chạy tiếp, lớn hơn tí thì kiếm con vít vặn vô lổ thủng... rồi chạy đến nơi vá xe.
Còn bị tét vỏ thì thua, phải thay bánh sơ cua thôi. Đa phần anh em không chú ý kiểm tra cái bánh sơ cua nên để quá lâu ngày lấy ra nó cũng mềm xèo, không có bơm điện để bơm lên thì cũng tèo.