Tui thì đồng ý với bác Sa vồ nó amateur lắm. Chỉ được cái mác chứ trình độ quản lý chỉ đạt mức trung bình. Đã là quản lý chuyên nghiệp thì phải dự báo được những bất cập, những vấn đề có thể xảy ra để cảnh báo cư dân hoặc có giải pháp ngăn chặn trước, đằng này chỉ chờ dân nhắc thì mới đi làm.Mấy chú nói chắc chưa bị ... bị đi mà vẫn khen savil này kia thì thành chánh quả , tụi savil mở rộng thị trường, trình độ quản lý ko theo kịp, nhân viên mới trình yếu kém mà lại hiểu lầm vai trò tưởng mình là công an, quan chức, chứ ko hiểu mình đang làm công việc dịch vụ khách hàng. nói chuyện đừng suy đoán gì cả, đụng rồi hãy nói...
Mang cái tv tới gặp trời mưa, bảo vệ nó chặn ko cho vào,sáng cn tụi quản lí nghỉ, kêu bảo vệ cho số đt của con quản lí để xin đem cái tv vào, nó thậm thụt xong nói ko có số đt, chờ 1 giờ đồng hồ , nó cho số đt nói anh cần gì tụi em hổ trợ nhưng qui định là thế ko thay đổi được , tv tủ lạnh của anh ... a làm gì e đâu biết .... ở trong cảnh đó rồi hãy nói
Mấy thằng này chắc bị khùng, mang ra thì còn check kĩ lưỡng, chứ mang vào thì làm gì đc mà k tra với quản lý...Mang cái tv tới gặp trời mưa, bảo vệ nó chặn ko cho vào,sáng cn tụi quản lí nghỉ, kêu bảo vệ cho số đt của con quản lí để xin đem cái tv vào, nó thậm thụt xong nói ko có số đt, chờ 1 giờ đồng hồ , nó cho số đt nói anh cần gì tụi em hổ trợ nhưng qui định là thế ko thay đổi được , tv tủ lạnh của anh ... a làm gì e đâu biết .... ở trong cảnh đó rồi hãy nói
Cứ cho vào thang người vác lên, sờ b gì mấy thằng BV, thích chiến cmm luônMang cái tv tới gặp trời mưa, bảo vệ nó chặn ko cho vào,sáng cn tụi quản lí nghỉ, kêu bảo vệ cho số đt của con quản lí để xin đem cái tv vào, nó thậm thụt xong nói ko có số đt, chờ 1 giờ đồng hồ , nó cho số đt nói anh cần gì tụi em hổ trợ nhưng qui định là thế ko thay đổi được , tv tủ lạnh của anh ... a làm gì e đâu biết .... ở trong cảnh đó rồi hãy nói
Xác nhận là mang miếng nệm cũng phải đăng ký nhé, chạy lên tầng 7 bql viết giấy rồi chạy xuống hầm đưa thằng bv, ko biết mình phục vụ nó hay nó phục vụ mình nữa. Trong khi đó ở chung cư cũ bql nó chỉ cần gọi intercom để xác nhận, ko gọi được thì bv nó dẫn lên luôn
Attachments
-
86,4 KB Đọc: 18
Bác ở chung cư nào để mọi người biết mà tránh. E là ghét nhất mấy vụ cứng nhắc này. Nguyên tắc là đúng nhưng phải hợp lí.Xác nhận là mang miếng nệm cũng phải đăng ký nhé, chạy lên tầng 7 bql viết giấy rồi chạy xuống hầm đưa thằng bv, ko biết mình phục vụ nó hay nó phục vụ mình nữa. Trong khi đó ở chung cư cũ bql nó chỉ cần gọi intercom để xác nhận, ko gọi được thì bv nó dẫn lên luôn
Chắc bạn mang cái tv 65 inch thì nó chặn đúng rồiMang cái tv tới gặp trời mưa, bảo vệ nó chặn ko cho vào,sáng cn tụi quản lí nghỉ, kêu bảo vệ cho số đt của con quản lí để xin đem cái tv vào, nó thậm thụt xong nói ko có số đt, chờ 1 giờ đồng hồ , nó cho số đt nói anh cần gì tụi em hổ trợ nhưng qui định là thế ko thay đổi được , tv tủ lạnh của anh ... a làm gì e đâu biết .... ở trong cảnh đó rồi hãy nói
cc river dog cầu ông lãnhBác ở chung cư nào để mọi người biết mà tránh. E là ghét nhất mấy vụ cứng nhắc này. Nguyên tắc là đúng nhưng phải hợp lí.