Đánh Giá Chất Lượng Căn Hộ Ko nên mua nhà Novaland vì ko phải nhà của mình

Hạng B1
9/3/18
80
103
33
35
Quan trọng là thái độ của tụi bảo vệ, hồi xưa có việc qua sunrise south đi xe máy vào bãi gởi khách, bảo vệ ko ngồi trên máy tính mà đứng qua 1 bên 2 tay cầm thẻ đợi đưa chào, đó giờ mới gặp vậy luôn quá ấn tượng, mà giá hình như có 3k.

Xong đợt vào chung cư "cao cấp" kia xem mua nhà ( có sale qua trước đứng đợi ngay phía trong cổng ngoắc ) bảo vệ hỏi đi đâu dòm soi soi thái độ dòm cái mặt là muốn chửi xong đi về chả muốn vô coi nữa.
 
Hạng B2
16/6/15
272
3.649
93
HCM
Anh mua dự án nào, mềnh có căn ở Lếch xong tong; bảo vệ Nova với cư dân ngoan như cún. Làm nội thất thì duyệt 2 ngày xong. À, mà chuyện cách đây 3 năm dồi.
Lex bác nói là trước đây rất ok với Pro. Còn giờ chuyển qua Savill thấy hết ngon rồi. Sổ thì k biết khi mô. Cư dân đang nản anh No rồi.
 
Hạng B2
16/5/17
340
1.519
93
Thật ra 1 trong những lý do em kg muốn ở CC chính vì là vậy.
Cty em toàn thuê tầng cao building mà hàng ra hàng vào cứ quỵ lụy quản lý với bảo vệ như cha.
Giao hàng thì mấy ai giao theo kế hoạch báo trước, có báo trước cũng phải làm đơn xin chữ ký, xin dấu thấy mẹ. Lúc đó mới cám cảnh tâm trạng người ăn xin vệ đường thế nào.
Bằng cấp đại học, hơn đại học mà nhiều khi năn nỉ mấy anh bảo vệ thấy cụ nội luôn.
Nóng lên chửi mấy anh bảo vệ xong sau nhìn mấy a cũng ngại chết mịa :)
 
Tập Lái
5/4/16
0
214
63
45
Qua những phản ánh của cư dân bên dự án The Sun Avenue đang phải mệt mỏi vì bị Savills hoạnh họe đủ điều em công nhận những bức xúc của bác chủ thớt là sự thật :(
 
Hạng C
10/12/13
587
7.355
93
thực ra nếu ở lâu dài và thuộc diện chấp hành nghiêm túc thì mình rất thích những chung cư khó khăn như thế này: kỷ cương hơn, ko có chuyện muốn làm gì làm.
 
  • Like
Reactions: chicong16
Tập Lái
5/4/16
0
214
63
45
thực ra nếu ở lâu dài và thuộc diện chấp hành nghiêm túc thì mình rất thích những chung cư khó khăn như thế này: kỷ cương hơn, ko có chuyện muốn làm gì làm.

Mọi người ai cũng muốn chấp hành nghiêm túc, tuy nhiên đơn vị quản lý gây khó dễ với cư dân để nhằm mục đích cho cư dân thấy khó khăn mà buộc phải sử dụng các dịch vụ hoặc mua vật tư của nhà cung cấp, nhà thầu do họ giới thiệu bác ah :(
 
Hạng B2
29/12/17
150
112
53
36
Mình mua căn hộ Novaland, trong hợp đồng ghi rõ sẽ khuyến mãi cho khách hàng 1 máy giặt, đã nhận nhà tháng 1/2017, cách đây h2 tháng, mình yêu cầu được nhận máy giặt vì nhận nhà quá lâu mà chẳng thấy thông báo cho mình nhận, bên giao nhận nhà nói chờ, đợi 2 tuần mình gọi cho trung tâm chăm sóc khách hàng, lại báo chờ..., giờ vẫn chưa có mà cũng chẳng ai báo lại, giống như giờ phải đi năn nỉ đòi, nếu không có thì đừng để vào hợp đồng làm gi? Tập đoàn lớn mà sao làm ăn kỳ quá các bác??, thảo nào bàn giao nhà chậm, có sổ cũng chậm chỉ được cái hối thúc đóng tiền thì làm nhanh??? giờ hết tin tưởng được rồi???
 
  • Like
Reactions: cuncon2012
Hạng D
8/4/11
2.525
9.295
113
Hồi trước thằng Proman làm ngon lắm mà ta, giờ giao cho thằng Savill này bôi bác quá.
 
Hạng B2
29/12/17
150
112
53
36
Cái này là do công ty Nova chứ không liên quan đến quản lý, chẳng hiểu sao 1 tập đoàn lớn mà làm ăn bôi bác quá!