Hạng C
9/8/13
608
406
63
46
DSG VIETNAM
Báo cáo các bác em đã đi về an toàn. Tổng lộ trình SG - Ngọc Hồi (Kon Tum) đi QL14 về QL27 (từ BMT) và QL20 là gần 1500km.

QL14 đường rất ngon, vắng. Công an bắt rát lỗi cán vạch liền ở Buôn Hồ.

QL27 mặt đường quá xấu, xuống cấp nhiều so với lần em đi trc cách đây 5 năm, không thích hợp lắm cho sedan gầm thấp.

Biên phòng Cửa khẩu Bờ Y rất dễ thương, tận tình. Đường đẹp & xe lên tận cột mốc ngã 3 theo 8km đường bê tông.
 

Attachments

Hạng B2
9/12/12
137
120
43
duydo.me
Báo cáo các bác em đã đi về an toàn. Tổng lộ trình SG - Ngọc Hồi (Kon Tum) đi QL14 về QL27 (từ BMT) và QL20 là gần 1500km.

QL14 đường rất ngon, vắng. Công an bắt rát lỗi cán vạch liền ở Buôn Hồ.

QL27 mặt đường quá xấu, xuống cấp nhiều so với lần em đi trc cách đây 5 năm, không thích hợp lắm cho sedan gầm thấp.

Biên phòng Cửa khẩu Bờ Y rất dễ thương, tận tình. Đường đẹp & xe lên tận cột mốc ngã 3 theo 8km đường bê tông.
Mừng bác đi về an toàn ;-)

Đợt đi về em cũng bị lỗi cán vạch vàng ở đoạn cua khá gắt trên QL27 :eek:
 
  • Like
Reactions: huydsg
Hạng F
15/11/10
9.327
2.967
113
50
CSGT không còn lỗi gì để bắt nữa hả ta? Việc cán vạch đâu ai muốn, tuy nhiên lỡ có chiếc công nông hay đàn bò chiếm làn mà phía đối diện an toàn thì liếm chút có sao. Hãi!!!
 
Báo cáo các bác em đã đi về an toàn. Tổng lộ trình SG - Ngọc Hồi (Kon Tum) đi QL14 về QL27 (từ BMT) và QL20 là gần 1500km.

QL14 đường rất ngon, vắng. Công an bắt rát lỗi cán vạch liền ở Buôn Hồ.

QL27 mặt đường quá xấu, xuống cấp nhiều so với lần em đi trc cách đây 5 năm, không thích hợp lắm cho sedan gầm thấp.

Biên phòng Cửa khẩu Bờ Y rất dễ thương, tận tình. Đường đẹp & xe lên tận cột mốc ngã 3 theo 8km đường bê tông.

Đọc thấy ham quá, sắp xếp thời gian em cũng đua 01 chuyến cho biết.
 
  • Like
Reactions: huydsg
Hạng C
9/8/13
608
406
63
46
DSG VIETNAM
CSGT không còn lỗi gì để bắt nữa hả ta? Việc cán vạch đâu ai muốn, tuy nhiên lỡ có chiếc công nông hay đàn bò chiếm làn mà phía đối diện an toàn thì liếm chút có sao. Hãi!!!
Trường hợp có chướng ngại, bắt buộc phải cán để an toàn hay tránh gây tai nạn thì chắc thương lượng để du di được.

Đa số các trường hợp vi phạm khi cán vạch là do ló ra quan quan sát làn ngược chiều & đón vạch đứt đoạn để vượt. Đường hẹp nên đi đúng làn chỉ nhìn thấy cái đít xe sau.
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng F
15/11/10
9.327
2.967
113
50
Trường hợp có chướng ngại, bắt buộc phải cán để an toàn hay tránh gây tai nạn thì chắc thương lượng để du di được.

Đa số các trường hợp vi phạm khi cán vạch là do ló ra quan quan sát làn ngược chiều & đón vạch đứt đoạn để vượt. Đường hẹp nên đi đúng làn chỉ nhìn thấy cái đít xe sau.
Vậy mấy anh CSGT cũng siêng năng lv. Thanks bác, tháng sau em lại lên ngã 3 DD.