Có hình mấy bác hội Bim lên kìa bác. Sedan lên được thì cớ gì CRV không?Kinh dợ...xe này leo lên trển được hả anh ?
Báo cáo các bác em đã đi về an toàn. Tổng lộ trình SG - Ngọc Hồi (Kon Tum) đi QL14 về QL27 (từ BMT) và QL20 là gần 1500km.
QL14 đường rất ngon, vắng. Công an bắt rát lỗi cán vạch liền ở Buôn Hồ.
QL27 mặt đường quá xấu, xuống cấp nhiều so với lần em đi trc cách đây 5 năm, không thích hợp lắm cho sedan gầm thấp.
Biên phòng Cửa khẩu Bờ Y rất dễ thương, tận tình. Đường đẹp & xe lên tận cột mốc ngã 3 theo 8km đường bê tông.
QL14 đường rất ngon, vắng. Công an bắt rát lỗi cán vạch liền ở Buôn Hồ.
QL27 mặt đường quá xấu, xuống cấp nhiều so với lần em đi trc cách đây 5 năm, không thích hợp lắm cho sedan gầm thấp.
Biên phòng Cửa khẩu Bờ Y rất dễ thương, tận tình. Đường đẹp & xe lên tận cột mốc ngã 3 theo 8km đường bê tông.
Attachments
-
63,1 KB Đọc: 27
Mừng bác đi về an toàn ;-)Báo cáo các bác em đã đi về an toàn. Tổng lộ trình SG - Ngọc Hồi (Kon Tum) đi QL14 về QL27 (từ BMT) và QL20 là gần 1500km.
QL14 đường rất ngon, vắng. Công an bắt rát lỗi cán vạch liền ở Buôn Hồ.
QL27 mặt đường quá xấu, xuống cấp nhiều so với lần em đi trc cách đây 5 năm, không thích hợp lắm cho sedan gầm thấp.
Biên phòng Cửa khẩu Bờ Y rất dễ thương, tận tình. Đường đẹp & xe lên tận cột mốc ngã 3 theo 8km đường bê tông.
Đợt đi về em cũng bị lỗi cán vạch vàng ở đoạn cua khá gắt trên QL27
Báo cáo các bác em đã đi về an toàn. Tổng lộ trình SG - Ngọc Hồi (Kon Tum) đi QL14 về QL27 (từ BMT) và QL20 là gần 1500km.
QL14 đường rất ngon, vắng. Công an bắt rát lỗi cán vạch liền ở Buôn Hồ.
QL27 mặt đường quá xấu, xuống cấp nhiều so với lần em đi trc cách đây 5 năm, không thích hợp lắm cho sedan gầm thấp.
Biên phòng Cửa khẩu Bờ Y rất dễ thương, tận tình. Đường đẹp & xe lên tận cột mốc ngã 3 theo 8km đường bê tông.
Đọc thấy ham quá, sắp xếp thời gian em cũng đua 01 chuyến cho biết.
Trường hợp có chướng ngại, bắt buộc phải cán để an toàn hay tránh gây tai nạn thì chắc thương lượng để du di được.CSGT không còn lỗi gì để bắt nữa hả ta? Việc cán vạch đâu ai muốn, tuy nhiên lỡ có chiếc công nông hay đàn bò chiếm làn mà phía đối diện an toàn thì liếm chút có sao. Hãi!!!
Đa số các trường hợp vi phạm khi cán vạch là do ló ra quan quan sát làn ngược chiều & đón vạch đứt đoạn để vượt. Đường hẹp nên đi đúng làn chỉ nhìn thấy cái đít xe sau.
Vậy mấy anh CSGT cũng siêng năng lv. Thanks bác, tháng sau em lại lên ngã 3 DD.Trường hợp có chướng ngại, bắt buộc phải cán để an toàn hay tránh gây tai nạn thì chắc thương lượng để du di được.
Đa số các trường hợp vi phạm khi cán vạch là do ló ra quan quan sát làn ngược chiều & đón vạch đứt đoạn để vượt. Đường hẹp nên đi đúng làn chỉ nhìn thấy cái đít xe sau.
Mùa này lên cột mốc chiều có hay bị mưa không các bác?Lên cột mốc vào chiều là đẹp nhất
Khả năng mưa cao, bác đi thì chuẩn bị kĩ áo mưa cá nhân, dù.Mùa này lên cột mốc chiều có hay bị mưa không các bác?