Không phải không có lý do khi Xpander thắng ở Indo, dù Inn dẫn đầu mười mấy năm liên tiếp, khi ra xe sẽ đánh giá chính xác thôi.Bác lo làm gì thị trường phải có cạnh tranh miễn có lợi cho người tiêu dùng. Xpander em không đồng ý cái vụ 2 túi khí mà nói là xe gia đình, chưa kể đèn Halogen. Xpander không cạnh tranh lại phải giảm giá hoặc nghĩ đên khả năng ráp ở VN để tăng nguồn cung và giảm giá thành đồng thời tạo việc làm cho người VN.
Thấy báo đăng chênh 30tr rồi, không biết đúng khg?
Nâng bi lên giống ourlander rồi hạ xuống lại dồi bác...giá như cũ..
Đồng ý. Xe này nên lắp ở VN và giảm giá còn 590tr là hợp lýBác lo làm gì thị trường phải có cạnh tranh miễn có lợi cho người tiêu dùng. Xpander em không đồng ý cái vụ 2 túi khí mà nói là xe gia đình, chưa kể đèn Halogen. Xpander không cạnh tranh lại phải giảm giá hoặc nghĩ đên khả năng ráp ở VN để tăng nguồn cung và giảm giá thành đồng thời tạo việc làm cho người VN.
Khách hàng mua cái mình cần, Bác.Thấy ben toy đăt cọc Rúuh nhiêu
Nếu khách cần xe Toy thì họ đặt Toy, những khách đặt Xpander là những người cần một số thứ mà Toy không có, ngay cả giá cũng là một lý do.
Xe này thực chất là Daihatsu, chiếc xe không bán được ở Việt nam lúc trước, nay chỉ cần đổi logo là hot ngay, logo Toyota có sức hút mạnh lắm
Daihatsu, nói riêng mảng xe hơi, họ không đủ sức cạnh tranh, nên không tồn tại lâu ở VN nổi. Giờ Toy đã mua lại, thay luôn cái logo, kết hợp cùng chất lượng xe tốt, thì họ không sợ đối thủ nào nữa.Khách hàng mua cái mình cần, Bác.
Nếu khách cần xe Toy thì họ đặt Toy, những khách đặt Xpander là những người cần một số thứ mà Toy không có, ngay cả giá cũng là một lý do.
Xe này thực chất là Daihatsu, chiếc xe không bán được ở Việt nam lúc trước, nay chỉ cần đổi logo là hot ngay, logo Toyota có sức hút mạnh lắm
Mitsu, một đại gia đa ngành, mảng xe hơi cũng không tệ. Nhưng cách làm ăn, kinh doanh cố hữu. Luôn tự coi mình là đàn anh, có phong cách (cổ điển) khác lạ. Con Outlander, ở VN nói riêng, đã ở cuối vòng đời, mà PR, quảng cáo như thánh. Con Exp mới ra, người mua có ấn tượng tốt, cơ hội chiến thắng cao, thì bảo khang hàng. Phải chăng anh Mit sợ 2 chữ “thành công”!