1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Daihatsu, nói riêng mảng xe hơi, họ không đủ sức cạnh tranh, nên không tồn tại lâu ở VN nổi. Giờ Toy đã mua lại, thay luôn cái logo, kết hợp cùng chất lượng xe tốt, thì họ không sợ đối thủ nào nữa.

Mitsu, một đại gia đa ngành, mảng xe hơi cũng không tệ. Nhưng cách làm ăn, kinh doanh cố hữu. Luôn tự coi mình là đàn anh, có phong cách (cổ điển) khác lạ. Con Outlander, ở VN nói riêng, đã ở cuối vòng đời, mà PR, quảng cáo như thánh. Con Exp mới ra, người mua có ấn tượng tốt, cơ hội chiến thắng cao, thì bảo khang hàng. Phải chăng anh Mit sợ 2 chữ “thành công”!
Nếu đàn anh thì không bán xe rẻ hơn đàn em đâu, biết người biết ta, nhưng lực không đủ, nên được phần nào cố chắc phần ấy
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Nếu đàn anh thì không bán xe rẻ hơn đàn em đâu, biết người biết ta, nhưng lực không đủ, nên được phần nào cố chắc phần ấy
Anh T có thể nhớ lại giá PSAN và Outlander hồi mới ra ở VN. Nếu không ế SML thì Mit đâu giảm giá, cắt options, hay chuyển qua lắp ráp như giờ.

Con Exp em chưa tìm hiểu. Nhưng với trang bị như hiện tại mà so với Rush (nếu không kể vụ bán bia kèm lạc) thì đâu có rẻ. :)
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Anh T có thể nhớ lại giá PSAN và Outlander hồi mới ra ở VN. Nếu không ế SML thì Mit đâu giảm giá, cắt options, hay chuyển qua lắp ráp như giờ.

Con Exp em chưa tìm hiểu. Nhưng với trang bị như hiện tại mà so với Rush (nếu không kể vụ bán bia kèm lạc) thì đâu có rẻ. :)
Xpander là rút kinh nghiệm những lần đó.
 
  • Like
Reactions: badmonkey
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Anh T có thể nhớ lại giá PSAN và Outlander hồi mới ra ở VN. Nếu không ế SML thì Mit đâu giảm giá, cắt options, hay chuyển qua lắp ráp như giờ.

Con Exp em chưa tìm hiểu. Nhưng với trang bị như hiện tại mà so với Rush (nếu không kể vụ bán bia kèm lạc) thì đâu có rẻ. :)
Qui luật là hàng mới ra giá cao, sau đó thấp dần. Nhưng Toy định ngược lại, hàng mới ra giá thấp (nhưng bán kèm), sau đó tăng dần. Toy đủ mạnh để làm việc này, nó tao nhu cầu mua khủng khi xe mới và hạ gục các đối thủ.
lần này Xpander cũng phải theo cuộc chơi của Toy thôi. nếu căn cứ giá của các xe ở tt nước ngoài và hiện nay.
Toy đang bán giá vốn, và đại lý lợi nhuận ở việc bán kèm. Ex cũng đang bán giá vốn và đại lý không lời đáng kể. Nếu kéo dài thì Toy không lời đồng nào và Mit sẽ tiêu. Nhưng hiện nay ngoài Mit còn Hyundai KIA và một số các đói thủ mạnh mới nữa, Toy không thể bán vốn kéo dài, và sẽ tăng giá, Mit cũng sẽ tăng giá Ex.
Chuyện 2 xe này lắp ở Viet nam thì còn vài năm nữa, lúc đó giá có thể xuống.
 
Tập Lái
6/9/18
10
18
3
41
E xin chúc otosaigon luôn vững mạnh, tất cả cả các bậc tiền bối dồi dào sức khoẻ, vạn sự như ý!
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Trên đường đi Đà Lạt e nhìn thấy con Xpander số sàn rồi, màu bạc đẹp ghê!
Suy nghĩ kỹ thì chẳng có con nào rẻ đâu. Chẳng qua nó Rush và Xpander tạo ra một phân khúc mới: gầm cao - 7 chỗ - giá rẻ. Nhưng Xpander có tạo thêm giá trị so với Rush ở vài điểm là cách âm, rộng rãi và nội thất cao cấp hơn. Đồng thời giá nó cũng dễ mua hơn nữa.
 
  • Like
Reactions: baicon
Hạng B2
27/9/17
204
5.402
93
47
Anh nào sale cho em xin cái số hay gọi dùm em phát.em đang cần mua con này.0902529909
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
2/5/16
2.030
2.017
143
Có gì mà phải vội vàng, Mit nó thúc giục khách ký hợp đồng là muốn chắc ăn, nhập xe về là bán luôn không lo bị giam vốn. Em này chắc là sốt được vài tháng, như Ertiga của Suzuki hồi trước, doanh số lại lèo tèo.