Bửa giờ mờ thớt xong bỏ đi Nha Trang phan Thiết mới về đây
Thấy các bác CM mà thèm
Già này tối đa chì dám đạp 110 km thôi
Nhưng thấy KM vẫn bám đường tốt và vẩn đằm xe ờ tốc độ này so với... Inova
Còn bình thường trên QL1 chỉ dám chơi 85-90 km
Và luôn dũng mãnh không bị các xe lớn ăn hiếp
Báo cáo cùng các bác KIAFC
Thấy các bác CM mà thèm
Già này tối đa chì dám đạp 110 km thôi
Nhưng thấy KM vẫn bám đường tốt và vẩn đằm xe ờ tốc độ này so với... Inova
Còn bình thường trên QL1 chỉ dám chơi 85-90 km
Và luôn dũng mãnh không bị các xe lớn ăn hiếp
Báo cáo cùng các bác KIAFC
Trời mưa..... đường trơn..... 140km/h...... coi bộ người ngồi bên dũng cảm thiệt !!!superboy1201 nói:Hè hè! Cerato ké chút xíu ạ! Xe cháu được chú tài xế nhà cháu phi lên 140km/h vì trời mưa đường trơn nên hổng dám phi nữa
Theo mình thì tốc độ đạp lên bao nhiêu ko thành vấn đề, mà vấn đề ở đây là an toàn và nhanh chóng.
Cao tốc Trung Lương thì hầu hết tuần nào mình cũng đi và về.
Chạy giữ tốc độ trung bình khoảng 100 đến 120 cho cả đoạn đường cũng là vô địch rồi (Có lẽ là lụm (vượt ) hết cả dàn xe đang đi trên đường). Dĩ nhiên lâu lâu thấy trống trải thì nhấn ga lên 140 đến 160 cũng được....nhưng chỉ nên test ở đoạn ngắn.
Anh em nên Cẩn thận giữ khoảng cách an toàn vì mình thường xuyên thấy anh em húc vào mông nhau khá nhiều ( Nhất là trời mưa ở đoạn bắt đầu đường dẫn vào cao tốc - Phía TPHCM, quẹo từ bình chánh vào đường dẫn. Mình chứng kiến khoảng 3 vụ húc mông nhau ở đoạn này. Tuần rồi thì 3 em húc mông nhau. Còn từ TG về TPHCM thì cẩn thận chỗ đoạn bắt đầu cho phép nhấn lút gas - Chỗ đoạn đổ bê tông bắt đầu vào đường nhựa- Chỗ này khá đông đúc và có vẻ lộn xộn về tầm nhìn - nhất là vào lúc trời mưa. - Chỗ này mình cũng thấy hơn 3 tai nạn lạc tay lái và húc mông nhau).
Tựu chung, quan niệm của mình là đặt sự an toàn lên hàng đầu.
Thêm vài kinh nghiệm của mình ở cao tốc trung lương: nên quan sát thường xuyên 2 kiếng chiếu hậu 2 bên và kiếng chiếu hậu trong xe ( kiếng này quan trọng nhất) khi vượt xe kể cả vượt làn bên trong hay cả làn bên ngoài.
Hiện tại họ đang vá đường chống lún, nên anh em cũng phải cẩn thận.
Cao tốc Trung Lương thì hầu hết tuần nào mình cũng đi và về.
Chạy giữ tốc độ trung bình khoảng 100 đến 120 cho cả đoạn đường cũng là vô địch rồi (Có lẽ là lụm (vượt ) hết cả dàn xe đang đi trên đường). Dĩ nhiên lâu lâu thấy trống trải thì nhấn ga lên 140 đến 160 cũng được....nhưng chỉ nên test ở đoạn ngắn.
Anh em nên Cẩn thận giữ khoảng cách an toàn vì mình thường xuyên thấy anh em húc vào mông nhau khá nhiều ( Nhất là trời mưa ở đoạn bắt đầu đường dẫn vào cao tốc - Phía TPHCM, quẹo từ bình chánh vào đường dẫn. Mình chứng kiến khoảng 3 vụ húc mông nhau ở đoạn này. Tuần rồi thì 3 em húc mông nhau. Còn từ TG về TPHCM thì cẩn thận chỗ đoạn bắt đầu cho phép nhấn lút gas - Chỗ đoạn đổ bê tông bắt đầu vào đường nhựa- Chỗ này khá đông đúc và có vẻ lộn xộn về tầm nhìn - nhất là vào lúc trời mưa. - Chỗ này mình cũng thấy hơn 3 tai nạn lạc tay lái và húc mông nhau).
Tựu chung, quan niệm của mình là đặt sự an toàn lên hàng đầu.
Thêm vài kinh nghiệm của mình ở cao tốc trung lương: nên quan sát thường xuyên 2 kiếng chiếu hậu 2 bên và kiếng chiếu hậu trong xe ( kiếng này quan trọng nhất) khi vượt xe kể cả vượt làn bên trong hay cả làn bên ngoài.
Hiện tại họ đang vá đường chống lún, nên anh em cũng phải cẩn thận.
Đầu Bạc nói:KM thiếu nhiều trang thiết bị an toàn (cân bằng điện tử, phân bố lực phanh, ABS...). Các bác cứ phi hết ga thì nó lên thôi (đồng hồ chỉ tối đa 180km/h mà!). Tuy nhiên em thấy nguy hiểm nếu có sự cố bất ngờ buộc phải đánh lái hoặc thắng gấp.
Ai nói bác Morning ko có mấy thứ trên ?!? bác check lại đi nhé.
Lâu lâu vào OS có nhiều Topic hot nhỉ . Cảm giác lên 145 à? Haizz tay lái hoàn toàn vững. Giữ 2 ngón vẫn rất ổn định nhé. Nếu tắt máy lạnh, lấy gió bên ngoài, 4 cửa lạnh trong xe sẽ có gió thổi vào người tương đương số 3-4 của quạt gió, ào ào . Nói chung xe ổn định, nói chuyện bình thường, ko rung lắc gì hết.
Xe này 0-100km à? Hic, thế này nhé, các bác chọn đường thật thẳng, vắng,, một tay giữ Volang, đạp lút ga, tay kia lấy lipton ice tea, xé ra, cho vào ly, lấy chai nc suối đổ vào, lấy muỗng khuấy đều. Đưa lên miệng uống ½ ly. Nhìn xuống đồng hồ là đc 100km/h!
liamvn nói:Lâu lâu pà con lại xới cái thread tốc độ KM lên cũng vui nhỉ.
Em nghĩ đường VN thì hiện nay Kombat giữ "top highscore" rồi: 147~148km/h, bài viết, hình chụp và clip còn lưu ở đây:
Em mạn phép post lại clip cho các bác dễ coi.
Hôm nào có điều kiện thì các bác nên test xem KM từ 0-100 km/h mất mấy giây nhé. Em nghĩ cái này an toàn hơn nhưng vẫn so sánh được độ bốc của máy lẫn "tay nghề" của nài.
Em tình nguyện làm ... khán giả
chai duong toi thui ma bác nài dám chạy >140km liều mạng quá đi....hichic
Xe matiz em chạy 90ha dung kim lun,hong dam lên nữa ..sợ rớt volang ra
Kombat nói:Đầu Bạc nói:KM thiếu nhiều trang thiết bị an toàn (cân bằng điện tử, phân bố lực phanh, ABS...). Các bác cứ phi hết ga thì nó lên thôi (đồng hồ chỉ tối đa 180km/h mà!). Tuy nhiên em thấy nguy hiểm nếu có sự cố bất ngờ buộc phải đánh lái hoặc thắng gấp.
Ai nói bác Morning ko có mấy thứ trên ?!? bác check lại đi nhé.
Lâu lâu vào OS có nhiều Topic hot nhỉ . Cảm giác lên 145 à? Haizz tay lái hoàn toàn vững. Giữ 2 ngón vẫn rất ổn định nhé. Nếu tắt máy lạnh, lấy gió bên ngoài, 4 cửa lạnh trong xe sẽ có gió thổi vào người tương đương số 3-4 của quạt gió, ào ào . Nói chung xe ổn định, nói chuyện bình thường, ko rung lắc gì hết.
Xe này 0-100km à? Hic, thế này nhé, các bác chọn đường thật thẳng, vắng,, một tay giữ Volang, đạp lút ga, tay kia lấy lipton ice tea, xé ra, cho vào ly, lấy chai nc suối đổ vào, lấy muỗng khuấy đều. Đưa lên miệng uống ½ ly. Nhìn xuống đồng hồ là đc 100km/h!
Chỉ có cách này mới "ép" được Kombat post bài.
Chỉ thắc mắc là tại sao phải uống Lipton icetea mà không uống Vinamilk không đường? Chọn ko đường để phải bỏ đường vô khuấy "cho nó fair play" với thời gian uống Lipton. kekeke
Last edited by a moderator: