Công ty nào đã chuẩn hóa công việc, thường tạo tên file gồm ba yếu tố: Mã hợp đồng + Mã công việc + tình trạng của file (phiên bản bao nhiêu).Nên sắp xếp có trật tự và file đặt tên tường minh, thì mới dễ tìm
Em hay đặt kiểu thế này
Sales
---- 001. Quotation
----------- 0001. Public Price
--------------------------- 2014.01
------------------------------------------2014.01.05_Product_Lines_1.xlsx
------------------------------------------2014.01.08_Product_Lines_2.xlsx
--------------------------- 2014.02
-------------------------------------------2014.02.04_Product_Lines_1.xlsx
-------------------------------------------2014.02.11_Product_Lines_2.xlsx
----------- 0002. Special Price
---- 002. Tech Support Docs
Nhược điểm nếu bắt đánh dấu dưới chân trang tài liệu in ra, thì nhặt bất kỳ tờ giấy nào rơi vãi trong văn phòng đều biết nguồn gốc của nó.
Nhược điểm nữa là bất kỳ ai cũng tìm được file cần tìm nếu công ty đó có lưu trữ tốt.
Chỉnh sửa cuối: