Thông báo từ Ban An Ninh :
- Từ DẦU GIÂY lên hết tỉnh ĐÔNG NAI cố gắng không vượt lane(dù lane không liên tục).Chuyến đi Thác Mai đã có 1 chiến sĩ bị vịn rồi nhé !
-Vượt đèn đỏ thì khỏi có xe về luôn (giam xe 30 ngày )
-Nếu dùng còi hụ thì phải ngó trước or liếc sau nhé !
-Vùng GIA TÂN ,GIA KIỆM rủi ro rất cao về các xe gắn máy của dân địa phương .
-Mỗi xe nên gắn thêm xích nhỏ chống sút láp leng keng dọc đường (như em đã từng bị)
-Mỗi xe nên tự kiểm tra (or keu thợ) 2 ốc cấu sau để tránh rớt láp cầu sau (như bác Kam đã từng bị )
-Xe nào cảm thấy không tự tin về lửa,điện thì nên gắn tời trước or liên hệ cáp kéo của ducrecdoor (còn dư 40m) để ae kéo tránh làm chậm sự di chuyển của đoàn.
-Mỗi xe nên có 1 bình chữa cháy mini để phòng xa những điều nho nhỏ về lửa điện.(xe đời mới còn cháy nguyên con huống hồ là JEEP )
- Từ DẦU GIÂY lên hết tỉnh ĐÔNG NAI cố gắng không vượt lane(dù lane không liên tục).Chuyến đi Thác Mai đã có 1 chiến sĩ bị vịn rồi nhé !
-Vượt đèn đỏ thì khỏi có xe về luôn (giam xe 30 ngày )
-Nếu dùng còi hụ thì phải ngó trước or liếc sau nhé !
-Vùng GIA TÂN ,GIA KIỆM rủi ro rất cao về các xe gắn máy của dân địa phương .
-Mỗi xe nên gắn thêm xích nhỏ chống sút láp leng keng dọc đường (như em đã từng bị)
-Mỗi xe nên tự kiểm tra (or keu thợ) 2 ốc cấu sau để tránh rớt láp cầu sau (như bác Kam đã từng bị )
-Xe nào cảm thấy không tự tin về lửa,điện thì nên gắn tời trước or liên hệ cáp kéo của ducrecdoor (còn dư 40m) để ae kéo tránh làm chậm sự di chuyển của đoàn.
-Mỗi xe nên có 1 bình chữa cháy mini để phòng xa những điều nho nhỏ về lửa điện.(xe đời mới còn cháy nguyên con huống hồ là JEEP )