Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Re:Ký sự & ảnh tiền trạm Trang Trại Cafe Trung Nguyên tại Đắk La81k!

Vulcan4x4 nói:
OK bác Lơ, vụ cái cản em nghĩ do mình dùng cản cho Ranger đời 2007 để gắn cho xe 2009 nên mới có vụ án này, thực ra trong catalogue hai loại cản này khác nhau nhưng bữa trước bác máu quá cho múc luôn, nhưng không sao bác rảnh cứ đem ra showroom của em ngoài Q.9 để mấy anh em ngoài đó xử cho chứ ai để dậy nhìn kỳ lắm.

- Cái cản em nghĩ do lỗ bắt cản vào khung xe không phù hợp nên bị xe dịch khi có tác động mạnh. Gia cố sao cho cố định bằng 3 ốc 12 ly thì chắc ổn.
- Warn: Bác vulcan nếu thiết kế sao cho đầu dây tời được xẻ rãnh đưa ra ngoài để nhằm chuyển hướng kéo chịu lực như kiểu bắt ốc siết cáp sẽ tốt hơn nhiều. Lúc này nếu có đưa dây ra ngoài nhiều, số vòng còn lại ít cũng không lo bị tuột. Cái này là ngu ý của em do chưa được nghiên cứu kỹ phần thân trong của tời. Chỉ sợ không có khoảng trống để đưa đầu dây ra ngoài:cool:
 
Hạng C
9/1/10
594
576
93
41
Nhà
Chẹp...chẹp.... còn nhiêu nữa cho xin thêm y.....mấy Bác đẹp chai ui!!! :D
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Re:Ký sự & ảnh tiền trạm Trang Trại Cafe Trung Nguyên tại Đắk La81k!

otosaigon nói:


4AAD531202684E6DBB3C969C84D7A377.jpg



9E5B983E479245FD8746806BFEF050A1.jpg


DE268C78094E495F9077D264351FC906.jpg

Bác 12Long ..làm lơ xe . :D



otosaigon nói:
9B8AC51C29FD47AE9D976C0939FB491E.jpg

Cuối cùng bác F1racer .. đã .. làm cái cụp đầu cắm dưới đất.. đít chổng lên trên..

5BE1859417E443B9B26175759DD4F054.jpg

Bác 12Long phải lấy thân mình chèn.. vào.. :D







FA6FE398DD6246F8BE18B4CB90B0DA96.jpg


Bác Trưỡng trại ( bác đứng thứ 2 bên trái qua) mới vào OS để xem mấy tấm hình này. Bác ấy nhờ bác Lơ rửa mấy tấm ảnh này và file gốc để giữ lại làm kỷ niệm.
Nhắc lại còn thấy vui, bác tài già này là lính lái xe hơn 20 năm Bộ đội trường sơn, lúc đầu vào nhìn anh em OS chân yếu tay mềm nên lo không biết lái. Đến lúc gặp quả xuống dốc này thì bảo em : " Cho tao xuống đi bộ, ngồi với mấy thằng liều mạng như bọn bay có ngày chết oan:D:D"
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.685
113
Re:Ký sự & ảnh tiền trạm Trang Trại Cafe Trung Nguyên tại Đắk La81k!

Nếu trang trại cách BMT hơn 100km về phía Nha Trang, thì từ SG khởi hành theo lối Nha Trang lên đèo Phượng Hoàng gần hơn chứ các bác nhỉ. Đường lại tốt nữa vì đi theo lối Binh Dương trừ đoạn xa lộ đến Chơn Thành xong từ đó lên BMT toàn đèo dốc ngoằn ngoèo. Trong khi đi lối Nha Trang chỉ có hơn 30km từ Nha Trang qua Phượng Hoàng là đường nhỏ thôi.
Mà các bác dự định chính thức khởi hành dịp nào? Em đu ra ăn Tết miền Bắc từ Tết đến 2/3 mới về, nếu đi vào tháng 3 thì tốt quá, còn vào tháng 2 thì đành ngồi xem phóng sự của các bác vậy...
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Re:Ký sự & ảnh tiền trạm Trang Trại Cafe Trung Nguyên tại Đắk La81k!

@ Kamelot:
1. SG-BMT : 350km
BMT-Madrak: 82km
Total: 432km đường hơi xấu, tổng cộng đường đi mất khoảng 11h.

2. SG-NT: 450km
NT-Madrak: 100km
Total: 550km
Thời gian đi cho 2 cung đường này là như nhau. Nhưng nếu đi sẽ chọn phương án 1 để có time nghỉ 1 đêm ở BMT, lúc về sẽ đi theo hướng Nha Trang.
Chương trình dự kiến sẽ sau tết khoảng tháng 3 bác ạ.
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
dawmgoodman nói:
mucachai nói:
Hết rồi sao bác Lơ?

từ từ bác Múc Cả Chai, 2000 hình lận.

Tạm thời là thế... chờ các bác cùng khám phá sẽ hay hơn, em còn phải làm bài review chiếc Subaru Forester nữa chứ ..
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m1933256.aspx[/link]

E9E264F8A60C4A4180394DDAEB1BD7CC.jpg
 
Hạng D
15/7/07
1.807
11.685
113
Re:Ký sự & ảnh tiền trạm Trang Trại Cafe Trung Nguyên tại Đắk La81k!

F1racer nói:
@ Kamelot:
1. SG-BMT : 350km
BMT-Madrak: 82km
Total: 432km đường hơi xấu, tổng cộng đường đi mất khoảng 11h.

2. SG-NT: 450km
NT-Madrak: 100km
Total: 550km
Thời gian đi cho 2 cung đường này là như nhau. Nhưng nếu đi sẽ chọn phương án 1 để có time nghỉ 1 đêm ở BMT, lúc về sẽ đi theo hướng Nha Trang.
Chương trình dự kiến sẽ sau tết khoảng tháng 3 bác ạ.
hehe vậy là đi được rồi. Sẽ luyện một tay lái theo phụ để còn chụp được cảnh đẹp chứ gần đây toàn lái chả chụp được gì đẹp cả...