Re:Ký sự & ảnh tiền trạm Trang Trại Cafe Trung Nguyên tại Đắk La81k!
- Cái cản em nghĩ do lỗ bắt cản vào khung xe không phù hợp nên bị xe dịch khi có tác động mạnh. Gia cố sao cho cố định bằng 3 ốc 12 ly thì chắc ổn.
- Warn: Bác vulcan nếu thiết kế sao cho đầu dây tời được xẻ rãnh đưa ra ngoài để nhằm chuyển hướng kéo chịu lực như kiểu bắt ốc siết cáp sẽ tốt hơn nhiều. Lúc này nếu có đưa dây ra ngoài nhiều, số vòng còn lại ít cũng không lo bị tuột. Cái này là ngu ý của em do chưa được nghiên cứu kỹ phần thân trong của tời. Chỉ sợ không có khoảng trống để đưa đầu dây ra ngoài
Vulcan4x4 nói:OK bác Lơ, vụ cái cản em nghĩ do mình dùng cản cho Ranger đời 2007 để gắn cho xe 2009 nên mới có vụ án này, thực ra trong catalogue hai loại cản này khác nhau nhưng bữa trước bác máu quá cho múc luôn, nhưng không sao bác rảnh cứ đem ra showroom của em ngoài Q.9 để mấy anh em ngoài đó xử cho chứ ai để dậy nhìn kỳ lắm.
- Cái cản em nghĩ do lỗ bắt cản vào khung xe không phù hợp nên bị xe dịch khi có tác động mạnh. Gia cố sao cho cố định bằng 3 ốc 12 ly thì chắc ổn.
- Warn: Bác vulcan nếu thiết kế sao cho đầu dây tời được xẻ rãnh đưa ra ngoài để nhằm chuyển hướng kéo chịu lực như kiểu bắt ốc siết cáp sẽ tốt hơn nhiều. Lúc này nếu có đưa dây ra ngoài nhiều, số vòng còn lại ít cũng không lo bị tuột. Cái này là ngu ý của em do chưa được nghiên cứu kỹ phần thân trong của tời. Chỉ sợ không có khoảng trống để đưa đầu dây ra ngoài