- Tags
- thaco bmw
Thaco được như bây giờ là nhờ chiêu bài giá cho các mẫu xe chính. Peugeot không có cửa cạnh tranh, Kia vốn dĩ có chi phí thấp, Mazda thì rẻ hơn các mẫu xe cùng phân khúc của Toy và Honda do tận dụng chuỗi cung có sẵn, giảm chất lượng nguồn phụ tùng/linh kiện. Như vậy, để thắng lại được Mercedes, cách duy nhất là chiêu bài giá.
Giá ko chưa đủ, phải dịch vụ tốt, option đầy đủ và thái độ của sâu đàng hoàng thì mới bán dc Bim ở VN. Đây là những vấn đề cố hữu thời Euro Auto khiến nhiều anh em ngại mua Bim. Chứ giá đắt rẻ một hai trăm tr với khách Bim thì cũng ko quá quan trọng.
Thaco được như bây giờ là nhờ chiêu bài giá cho các mẫu xe chính. Peugeot không có cửa cạnh tranh, Kia vốn dĩ có chi phí thấp, Mazda thì rẻ hơn các mẫu xe cùng phân khúc của Toy và Honda do tận dụng chuỗi cung có sẵn, giảm chất lượng nguồn phụ tùng/linh kiện. Như vậy, để thắng lại được Mercedes, cách duy nhất là chiêu bài giá.
Em xin bổ sung ý của bác. Bác quên mất 1 điều là giá trị thương hiệu BMW ko thua kém gì 2 ông kẹ Mer hay Audi (em đang tính trên thế giới, khi đặt 3 thằng cùng nhau thì ko ai mạnh dạn phán xe này tốt hơn xe kia), đó là điều mà Mazda và Kia còn thiếu nếu so với Hyundai/Toyota/Honda. Chưa kể BMW cũng đang trong giai đoạn chuyển giao thế sản phẩm, với nhìu kì vọng hơn
Em xin bổ sung ý của bác. Bác quên mất 1 điều là giá trị thương hiệu BMW ko thua kém gì 2 ông kẹ Mer hay Audi (em đang tính trên thế giới, khi đặt 3 thằng cùng nhau thì ko ai mạnh dạn phán xe này tốt hơn xe kia), đó là điều mà Mazda và Kia còn thiếu nếu so với Hyundai/Toyota/Honda. Chưa kể BMW cũng đang trong giai đoạn chuyển giao thế sản phẩm, với nhìu kì vọng hơn
Bác nói đúng, về thương hiệu thì BWM ko thua kém Mer, Audi. Vấn đề là Mazda, Kia thực sự không thể so bì được với Toy, Honda trên thế giới, nhưng về VN qua tay anh Hải với chiêu bài về giá thì mọi thứ đảo lộn ) Nói như vậy nghĩa là nếu Thaco lắp ráp BMW, có lợi thế về giá thì trong 1-2 năm tới, Mer phải dè chừng