Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Chỉ cần học hỏi Lexus khâu dịch vụ, Thaco hay Chiến Thắng lắp Bmw thì xe chất lượng vẫn cao thôi.
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Thơm nhưng chắc phải đào tạo lại bán hàng KIa với BMW ko xài chung sale dc
 
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
53
Dịch vụ thôi. Chứ nhập nguyên chiếc khó cạnh tranh giá với lắp ráp. Còn cứ cái kiểu cắt option để giảm giá thì chán òm.
Ko biết THACO có chiến lược gì, chứ như Peugeot ngắc ngoải chưa có đường ra, dù cũng là thương hiệu ok ở châu Âu.
Cũng may BMW đã có lượng fan kha khá ở VN.
Cá nhân e thix bim vẫn là xe nhập và giá phù hợp, còn chạy đầy đường cũng ko thú vị lắm :D
Đúng rồi bác, cứ xe nhập nguyên con là ok
 
  • Like
Reactions: te_te
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
39
Các cụ phải hiểu vấn đề là chỉ có cách lắp ráp thì mới tận dụng được ưu đãi thuế, chuỗi cung có sẵn của Trường Hải (đất đai, cảng, nhân công...), thay đổi nguồn vật liệu... để mà giảm giá, từ đó mới tăng tính cạnh tranh được. Chứ còn mà mua thương hiệu BMW về chỉ để nhập khẩu thì Thaco không thừa thời gian đâu. Đích ngắm tiếp theo là vượt mặt Mer ở VN - trong vòng 3 năm nữa. E đoán thế :p
 
Hạng B2
12/1/17
168
193
43
39
Khi nào Trường Hải mới phân phối G30 vậy các bác? Có bác nào có thông tin gì không?
 
Hạng B2
11/6/16
372
424
63
Em xin bổ sung ý của bác. Bác quên mất 1 điều là giá trị thương hiệu BMW ko thua kém gì 2 ông kẹ Mer hay Audi (em đang tính trên thế giới, khi đặt 3 thằng cùng nhau thì ko ai mạnh dạn phán xe này tốt hơn xe kia), đó là điều mà Mazda và Kia còn thiếu nếu so với Hyundai/Toyota/Honda. Chưa kể BMW cũng đang trong giai đoạn chuyển giao thế sản phẩm, với nhìu kì vọng hơn :D
Em thấy ở những nước đang phát triển như TQ và bây giờ là VN chẳng hạn, Audi mới được coi là ngang mâm với Mer hay Bim thôi chứ với các nước phát triển thì người ta nhìn Audi như VN nhìn xe Hàn vậy, nghĩa là cũng được, không kém cạnh ai nhưng không bằng hai anh kia được. Chỗ em mấy ông già chỉ chuộng Bim hoặc Mer chứ Audi chỉ giành cho trung tuổi trở xuống.
 
  • Like
Reactions: te_te
Hạng B2
29/12/16
247
170
43
31
Các cụ phải hiểu vấn đề là chỉ có cách lắp ráp thì mới tận dụng được ưu đãi thuế, chuỗi cung có sẵn của Trường Hải (đất đai, cảng, nhân công...), thay đổi nguồn vật liệu... để mà giảm giá, từ đó mới tăng tính cạnh tranh được. Chứ còn mà mua thương hiệu BMW về chỉ để nhập khẩu thì Thaco không thừa thời gian đâu. Đích ngắm tiếp theo là vượt mặt Mer ở VN - trong vòng 3 năm nữa. E đoán thế :p
Mer nó có sẵn cũng lâu rồi. Chơi khô máu thì nó cũng chơi luôn chứ ngán ai đâu bác.
Em nghĩ giá cũng nằm yên same same nhau thôi. Cái ăn tiền nhất giờ là chất lượng hậu mãi. :D
Rán mà làm tốt như Haxaco hay VS là được.
:rolleyes:
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Bác nói đúng, về thương hiệu thì BWM ko thua kém Mer, Audi. Vấn đề là Mazda, Kia thực sự không thể so bì được với Toy, Honda trên thế giới, nhưng về VN qua tay anh Hải với chiêu bài về giá thì mọi thứ đảo lộn :)) Nói như vậy nghĩa là nếu Thaco lắp ráp BMW, có lợi thế về giá thì trong 1-2 năm tới, Mer phải dè chừng :cool:
Bác nói đúng nhưng vấn đề là BMW mà qua tay Thaco lắp ráp thì từ chung mâm xe hạng sang với Mer, Audi sẽ lăn xuống thành 1 mình 1 ngựa ở phân khúc xe mới là xe cận sang.