Hạng F
12/9/10
6.651
45.290
113
48
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

bienxanhcattrang nói:
anhbocau nói:
P/S @bienxanh : mùa này là mùa book vé , vừa làm vừa "8" trên này...kakaka.....có ngày hậu quả là em vô Sài Gòn trước ( gọi là ôm vé luôn đó ) .
17.gif
Em đọc 3 lần câu này mà hổng hiểu gì hít trơn. :confused: Và cả cái "Fn" ở trên kia nữa là gì vậy anh?
Hihihih......Fn là F1 , F2....F4....Fn .
 
Hạng C
3/3/07
929
45
28
Re:Kymco Like 125

sadeyes nói:
anhbocau nói:
Bác nào dịch giúp em cái này

Roller Weights
We highly recommend that you begin by upgrading the variator roller weights before engaging in any performance upgrades. This is the simplest of upgrades and the least expensive for the consumer.

The main rule for tuning variators is: the lighter the roller the more rpm’s are needed to push the rolls outwards through centrifugal motion to set the gear change in motion. Heavier roller weights need lower rpm’s to start moving. Heavier roller weights = slower take off speed, more acceleration, = higher maximum speed. Lighter roller weights =faster take off speed, less acceleration = lower achievable speed.

The right balance is an individual choice since a scooter racer will want heavier weights to achieve a higher overall speed so that they might be faster at full throttle. For daily use a driver might prefer lighter weights for more power to take off faster at a stop light.

Slider weights are made of nylon and give about 20% more power. They slide they don't roll so they last longer.
Trọng lượng con lăn

Chúng tôi rất khuyên bạn nên bắt đầu bằng việc nâng cấp trọng lượng con lăn variator trước khi tham gia vào bất kỳ nâng cấp hiệu suất. Đây là đơn giản nhất của nâng cấp và ít tốn kém nhất cho người tiêu dùng.

Các quy tắc chính cho variators điều chỉnh là: nhẹ hơn con lăn của vòng / phút hơn là cần thiết để đẩy ra ngoài cuộn thông qua chuyển động ly tâm để thiết lập thay đổi thiết bị chuyển động. Nặng hơn trọng lượng con lăn của vòng / phút cần thấp hơn để bắt đầu chuyển động. Nặng hơn trọng lượng con lăn = chậm hơn tốc độ cất cánh, tăng tốc hơn nữa, = cao hơn tốc độ tối đa. Nhẹ hơn trọng lượng con lăn = nhanh hơn tốc độ cất cánh, ít khả năng tăng tốc = thấp có thể đạt được tốc độ.

Sự cân bằng là một sự lựa chọn cá nhân kể từ khi một tay đua xe sẽ muốn trọng lượng nặng hơn để đạt được một tốc độ cao hơn tổng thể để họ có thể nhanh hơn tại ga đầy đủ. Đối với sử dụng hàng ngày của một người lái xe có thể thích trọng lượng nhẹ hơn cho nhiều quyền lực hơn để cất cánh nhanh hơn ánh sáng dừng lại. ____" từ điển dịch đó anh ...có thể ko chính xác 100%  "

trọng lượng trượt được làm bằng nylon và cho điện khoảng 20% nữa. Họ trình diễn họ không cuộn để họ kéo dài hơn.

Chuyện off  thì em nói trước nè 24 em về Đàlat , thành ra 22 off thì em còn có mặt được mấy Bác...mấy mợ ơi...
Nhưng em phản đối ra wán nhậu nha...em ko bik nhậu đâu...chỗ ngay Cao thắng đó em lại toàn thấy mấy bác ..ngồi thôi... Kì họp này có mỗi bóng hồng là em nữa thì.....
bash.gif
Bản dịch này là của Dr.Google, phải biên tập lại mới rỏ nghĩa nhé các bác.
@Sadeyes: về Tết sớm vậy à? Không thích “nhậu” thì “ăn” cũng được mà, off mà không có Thư ký thì ai lo gom $ chứ? Phải xem lại ngày mau mau các bác ơi!
@bienxanhcatrang: anhbocau nói vậy chắc nghĩ em làm cv bán vé đấy mà, còn Fn là “các cháu thiếu nhi” đó mà. Cái vụ đồng ý cho xin “hai tay” thì ok, chứ “hai tai” là không được đâu nghen, cho rồi lấy gì nghe “cô giáo” giảng bài chứ.
 
Hạng B2
11/12/10
119
1
0
40
Re:Kymco Like 125

Nghe gom tiền thấy đã đã...mà gom roài chuồng lun được ko " mợ " ...
15.gif

P/s Anhbồcâu : em mà fá mồi thì...ác lắm đó nha hehe
 
Hạng B2
31/12/10
130
0
0
Nha Trang
Re:Kymco Like 125

anpham1932 nói:
@bienxanhcatrang: anhbocau nói vậy chắc nghĩ em làm cv bán vé đấy mà, còn Fn là “các cháu thiếu nhi” đó mà. Cái vụ đồng ý cho xin “hai tay” thì ok, chứ “hai tai” là không được đâu nghen, cho rồi lấy gì nghe “cô giáo” giảng bài chứ.
Ui trời ui. Giờ mới hiểu nè. Mà ai noi với anhbocau là em bán vé?
15.gif
bash.gif
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

anpham1932 nói:
sadeyes nói:
anhbocau nói:
Bác nào dịch giúp em cái này

Roller Weights
We highly recommend that you begin by upgrading the variator roller weights before engaging in any performance upgrades. This is the simplest of upgrades and the least expensive for the consumer.

The main rule for tuning variators is: the lighter the roller the more rpm’s are needed to push the rolls outwards through centrifugal motion to set the gear change in motion. Heavier roller weights need lower rpm’s to start moving. Heavier roller weights = slower take off speed, more acceleration, = higher maximum speed. Lighter roller weights =faster take off speed, less acceleration = lower achievable speed.

The right balance is an individual choice since a scooter racer will want heavier weights to achieve a higher overall speed so that they might be faster at full throttle. For daily use a driver might prefer lighter weights for more power to take off faster at a stop light.

Slider weights are made of nylon and give about 20% more power. They slide they don't roll so they last longer.
Trọng lượng con lăn

Chúng tôi rất khuyên bạn nên bắt đầu bằng việc nâng cấp trọng lượng con lăn variator trước khi tham gia vào bất kỳ nâng cấp hiệu suất. Đây là đơn giản nhất của nâng cấp và ít tốn kém nhất cho người tiêu dùng.

Các quy tắc chính cho variators điều chỉnh là: nhẹ hơn con lăn của vòng / phút hơn là cần thiết để đẩy ra ngoài cuộn thông qua chuyển động ly tâm để thiết lập thay đổi thiết bị chuyển động. Nặng hơn trọng lượng con lăn của vòng / phút cần thấp hơn để bắt đầu chuyển động. Nặng hơn trọng lượng con lăn = chậm hơn tốc độ cất cánh, tăng tốc hơn nữa, = cao hơn tốc độ tối đa. Nhẹ hơn trọng lượng con lăn = nhanh hơn tốc độ cất cánh, ít khả năng tăng tốc = thấp có thể đạt được tốc độ.

Sự cân bằng là một sự lựa chọn cá nhân kể từ khi một tay đua xe sẽ muốn trọng lượng nặng hơn để đạt được một tốc độ cao hơn tổng thể để họ có thể nhanh hơn tại ga đầy đủ. Đối với sử dụng hàng ngày của một người lái xe có thể thích trọng lượng nhẹ hơn cho nhiều quyền lực hơn để cất cánh nhanh hơn ánh sáng dừng lại. ____" từ điển dịch đó anh ...có thể ko chính xác 100% "

trọng lượng trượt được làm bằng nylon và cho điện khoảng 20% nữa. Họ trình diễn họ không cuộn để họ kéo dài hơn.

Chuyện off thì em nói trước nè 24 em về Đàlat , thành ra 22 off thì em còn có mặt được mấy Bác...mấy mợ ơi...
Nhưng em phản đối ra wán nhậu nha...em ko bik nhậu đâu...chỗ ngay Cao thắng đó em lại toàn thấy mấy bác ..ngồi thôi... Kì họp này có mỗi bóng hồng là em nữa thì.....
bash.gif
Bản dịch này là của Dr.Google, phải biên tập lại mới rỏ nghĩa nhé các bác.
@Sadeyes: về Tết sớm vậy à? Không thích “nhậu” thì “ăn” cũng được mà, off mà không có Thư ký thì ai lo gom $ chứ? Phải xem lại ngày mau mau các bác ơi!
@bienxanhcatrang: anhbocau nói vậy chắc nghĩ em làm cv bán vé đấy mà, còn Fn là “các cháu thiếu nhi” đó mà. Cái vụ đồng ý cho xin “hai tay” thì ok, chứ “hai tai” là không được đâu nghen, cho rồi lấy gì nghe “cô giáo” giảng bài chứ.
<span style=""color: #0000ff;"">Trọng lượng con lăn</span>

<span style=""color: #0000ff;"">Chúng tôi rất đề nghị bạn nên bắt đầu bằng việc nâng cấp trọng lượng bi lăn trước khi thực hiện bất kỳ một sự nâng cấp hiệu suất nào khác. Việc nâng cấp con lăn này là đơn giản và ít chi phí nhất.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Quy luật về việc căn chỉnh đĩa ly tâm là: với bi lăn trọng lượng nhẹ hơn sẽ cần tua máy cao hơn thì lực ly tâm mới đủ để đẩy bi lăn văng ra để xác định tỉ số truyền chuyển động. Đối với bi trọng lượng nặng hơn thì tua máy thấp hơn đã có thể đẩy bi văng chuyển động tương tự. Bi nặng hơn = đề pa chậm hơn, gia tốc cao hơn = tốc độ tối đa cao hơn. Bi nhẹ hơn = đề pa nhanh hơn, gia tốc thấp hơn = tốc độ tối đa thấp hơn.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Tùy thuộc vào việc sử dụng của từng cá nhân mà sẽ chọn giữa việc làm xe có thể chở nặng hơn hay chạy nhanh hơn. Đối với việc sử dụng xe hàng ngày thì người lái xe sẽ thích xe chạy nhẹ hơn để có nhiều công suất hơn giúp cho xe có thể đề pa nhanh chóng tại điểm dừng đèn đỏ.</span>
Xin được tạm dịch như thế, chứ nếu để Mr.Google dịch thì đọc thấy ... hok hiểu luôn.
Còn vụ tết niên nên làm chiều thứ 7 ngày 22 để Sadeyes còn tham dự nữa chứ.
@sadeyes: nhậu là chỉ uống mà không ăn, tết niên có ăn có uống thì đâu phải là nhậu ?!
 
Hạng F
12/9/10
6.651
45.290
113
48
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

bienxanhcattrang nói:
anpham1932 nói:
@bienxanhcatrang: anhbocau nói vậy chắc nghĩ em làm cv bán vé đấy mà, còn Fn là “các cháu thiếu nhi” đó mà. Cái vụ đồng ý cho xin “hai tay” thì ok, chứ “hai tai” là không được đâu nghen, cho rồi lấy gì nghe “cô giáo” giảng bài chứ.
Ui trời ui. Giờ mới hiểu nè. Mà ai noi với anhbocau là em bán vé?
15.gif
bash.gif
Đâu phải ! a nghĩ là làm tour , thì thường hay có book vé .
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

@anhbocau: thấy bác nói có anh thợ nhà sửa xe tay ga nhỉ, "tuy là thợ nhà nhưng rất có trỉnh độ". Có lẽ trong thời gian qua khi tá túc lạc bầy trong Like em đã múa rìu qua mắt thợ rồi nên nếu em đã nói gì sai thì bác đừng cười chê nhé :(
 
Hạng B2
31/12/10
130
0
0
Nha Trang
Re:Kymco Like 125

@anhbau...co : ái chà chà. Ai nói với anh em làm tour? Chỉ giỏi đoán chứ gì. keke. muốn biết em làm gi thì mởi anh và ACE khác ra đây rồi sẽ biết. jejeje.
033102bebe_1_prv.gif

Đùa tí thui. Chứ anh đoán hay lắm. Em làm nhân viên cty du lịch nè. ACE nào quan tâm thì cứ ola cho em nhe. Bảo đảm giá sẽ mềm hơn khi đi tự túc đoá nha.
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/12/10
3.131
16.088
113
TP.HCM
Re:Kymco Like 125

em thấy khi chạy chậm song song với LIKE thì nghe tếng máy hơi to , còn nhanh chút thì đở hơn
 
Hạng F
12/9/10
6.651
45.290
113
48
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

trieupham007 nói:
@anhbocau: thấy bác nói có anh thợ nhà sửa xe tay ga nhỉ, "tuy là thợ nhà nhưng rất có trỉnh độ". Có lẽ trong thời gian qua khi tá túc lạc bầy trong Like em đã múa rìu qua mắt thợ rồi nên nếu em đã nói gì sai thì bác đừng cười chê nhé :(
Ai da ! Bác nghĩ vậy chết em .
Thâtt tình là em có 1 anh bạn . Bây giờ đã về G.Vấp ( trước đây làm ở Bình  Thạnh ). Anh này đã sửa xe rất lâu rồi .
Rất lâu , em mới gặp lại và......nhiều bất ngờ .
Mà cũng không phải là bất ngờ , vì lâu rồi em không quan tâm đến xe cộ . Quay lại thì thấy mới .
em nói tới đây chắc bác cũng chưa hiểu đâu .
( vì nói ở đây thanh thiên bạch nhật không tiện , em sẽ PM cho bác )