Re:Kymco Like 125
Chào các bác các mợ,
Xin cập nhật thông tin với mọi người. Xe mình đi tới KM 5500 rồi. Sau khi thay kim xăng thì từ 28 km/l tăng lên được 31 km/l. Mình toàn chạy nội thành và hầu như lúc nào cũng chở vợ. Ngoài ra xin lưu ý mọi người là khi thay kim xăng mới phát hiện ra các ống dẫn xăng dỏm do các cụ lắp rắp xe ở VN mình dùng đồ đểu nên bị nứt hết. Khi động vào thì xăng chảy ào ào. Mình tinh chụp hình lại nhưng các chú thợ ở trạm bảo hành Nguyễn Trãi Q5 nhanh tay cất luôn, nói là để báo với hãng.
Còn về cái phuộc nhún sau khi đã thay hết 3 cặp phuộc sau của các loạl xe khác nhau và chạy một thời gian với cặp Excel II của SYM, giờ đã rất êm. Tuy nhiên do phuộc này hơi dài nên phải đôn chân chống thêm 1 tí. Phí tổn: Cặp phuộc 560 K, hàn chân chống đứng/nghiêng 50K.
Chào các bác các mợ,
Xin cập nhật thông tin với mọi người. Xe mình đi tới KM 5500 rồi. Sau khi thay kim xăng thì từ 28 km/l tăng lên được 31 km/l. Mình toàn chạy nội thành và hầu như lúc nào cũng chở vợ. Ngoài ra xin lưu ý mọi người là khi thay kim xăng mới phát hiện ra các ống dẫn xăng dỏm do các cụ lắp rắp xe ở VN mình dùng đồ đểu nên bị nứt hết. Khi động vào thì xăng chảy ào ào. Mình tinh chụp hình lại nhưng các chú thợ ở trạm bảo hành Nguyễn Trãi Q5 nhanh tay cất luôn, nói là để báo với hãng.
Còn về cái phuộc nhún sau khi đã thay hết 3 cặp phuộc sau của các loạl xe khác nhau và chạy một thời gian với cặp Excel II của SYM, giờ đã rất êm. Tuy nhiên do phuộc này hơi dài nên phải đôn chân chống thêm 1 tí. Phí tổn: Cặp phuộc 560 K, hàn chân chống đứng/nghiêng 50K.
Re:Kymco Like 125
lightman: anh mua xe ở đâu vậy?
Tối nay đi ngoài đường thấy một chiếc Like màu trắng qua mặt, nhìn dáng đoán ngay được đó là anh garaao. Trước giờ chỉ gặp được garaao với sadeyes trên đường thôi.
Nguyễn Trãi hay Trần Hưng Đạo?xehoidatqua nói:Chào các bác các mợ,
Xin cập nhật thông tin với mọi người. Xe mình đi tới KM 5500 rồi. Sau khi thay kim xăng thì từ 28 km/l tăng lên được 31 km/l. Mình toàn chạy nội thành và hầu như lúc nào cũng chở vợ. Ngoài ra xin lưu ý mọi người là khi thay kim xăng mới phát hiện ra các ống dẫn xăng dỏm do các cụ lắp rắp xe ở VN mình dùng đồ đểu nên bị nứt hết. Khi động vào thì xăng chảy ào ào. Mình tinh chụp hình lại nhưng các chú thợ ở trạm bảo hành Nguyễn Trãi Q5 nhanh tay cất luôn, nói là để báo với hãng.
lightman: anh mua xe ở đâu vậy?
Tối nay đi ngoài đường thấy một chiếc Like màu trắng qua mặt, nhìn dáng đoán ngay được đó là anh garaao. Trước giờ chỉ gặp được garaao với sadeyes trên đường thôi.
Re:Kymco Like 125
Hôm nào AE cafe, mời bác đến góp vui.
Wow! Rửa xe mới hoành tráng vậy hả bác? Chỗ này cũng hơn 1 năm rồi em ko ghé qua, có gì mới ko bác?lightman nói:Hôm nào Thái mời tất cả mọi người trong hội LiKe125 vào Bar 2000 chơi nhe . Không say không về .hihihihihihihihihih
Hôm nào AE cafe, mời bác đến góp vui.
Re:Kymco Like 125
Xe em vừa đạt mốc 5.000 km, cái phuộc trước và sau đều êm ả hơn những ngày đầu rất nhiều, đặc biệt là khi chở bà cả.
Xe Like vốn dĩ đã cao, làm phương án này chắc em nó "nhổ giò" lên mấy phân hả bác?xehoidatqua nói:....
Còn về cái phuộc nhún sau khi đã thay hết 3 cặp phuộc sau của các loạl xe khác nhau và chạy một thời gian với cặp Excel II của SYM, giờ đã rất êm. Tuy nhiên do phuộc này hơi dài nên phải đôn chân chống thêm 1 tí. Phí tổn: Cặp phuộc 560 K, hàn chân chống đứng/nghiêng 50K.
Xe em vừa đạt mốc 5.000 km, cái phuộc trước và sau đều êm ả hơn những ngày đầu rất nhiều, đặc biệt là khi chở bà cả.
Re:Kymco Like 125
Tiện đây bác cho em hỏi nên làm gì với cái vỏ xe em, nó bị 2 lỗ đinh, đã vá lại dọc đường nhưng thấy không yên tâm. Có nên thay mới?
Thanks bác! Hiện tại em vẫn thấy hài lòng với trạng thái nguyên zin của em nó.trieupham007 nói:Khi nào bác về SG thay vỏ, bác nhớ nói cân mâm lại sau khi vào vỏ mới nhé.
Còn chuyện xăng cộ thì có thể bác đi đường dài nên mới đạt độ hao xăng bình quân 36km/l, chứ nếu chạy hoàn toàn trong thành phố thì có lẽ chỉ đạt tầm 32km/l. Nếu bác muốn thì có thể thay bi lăn của SCR (16g/viên bi) hoặc vẫn giữ bi zin nhưng thay lò xo nồi puly của NouvoLX cho xe chạy nhẹ nhàng hơn (nhưng không tăng tốc ngay lập tức được mà phải dìu từ từ lên)
Tiện đây bác cho em hỏi nên làm gì với cái vỏ xe em, nó bị 2 lỗ đinh, đã vá lại dọc đường nhưng thấy không yên tâm. Có nên thay mới?
Re:Kymco Like 125
Đi đâu nhớ hú 1 tiếng nhé bác!anhbocau nói:Post bài riết , dạo này , chẳng biết post gì về em Like nữa .
Hôm nào , chắc phải xách em đi offroad quá .
Re:Kymco Like 125
Về SG , đến tiệm vá vỏ , kêu tháo ra , vá trong .
Khi nào vỏ bị chém , vết lớn quá thì hãy thay hoặc vá nhiều quá , gai mòn...
Vá dọc đường , là không có tháo vỏ xe ra ? Lấy cái cây , chọt miếng vá vô ?anpham1932 nói:Thanks bác! Hiện tại em vẫn thấy hài lòng với trạng thái nguyên zin của em nó.trieupham007 nói:Khi nào bác về SG thay vỏ, bác nhớ nói cân mâm lại sau khi vào vỏ mới nhé.
Còn chuyện xăng cộ thì có thể bác đi đường dài nên mới đạt độ hao xăng bình quân 36km/l, chứ nếu chạy hoàn toàn trong thành phố thì có lẽ chỉ đạt tầm 32km/l. Nếu bác muốn thì có thể thay bi lăn của SCR (16g/viên bi) hoặc vẫn giữ bi zin nhưng thay lò xo nồi puly của NouvoLX cho xe chạy nhẹ nhàng hơn (nhưng không tăng tốc ngay lập tức được mà phải dìu từ từ lên)
Tiện đây bác cho em hỏi nên làm gì với cái vỏ xe em, nó bị 2 lỗ đinh, đã vá lại dọc đường nhưng thấy không yên tâm. Có nên thay mới?
Về SG , đến tiệm vá vỏ , kêu tháo ra , vá trong .
Khi nào vỏ bị chém , vết lớn quá thì hãy thay hoặc vá nhiều quá , gai mòn...