Re:Kymco Like 125
Còn chuyện lỗ đinh thì với 2 lỗ đinh thì chẳng cần thay vỏ mới nếu thật sự là lỗ đinh chứ không phải lỗ bù loong. Vá chọt ở ngoài đường thì cũng tạm ổn. Nếu có dịp nào bác nên tốc vỏ xe ra vá ép ở bên trong ngay chỗ đã vá chọt, vì vá chọt từ bên ngoài chạy một thời gian sẽ bị xì hơi tuy là rất chậm.
Còn nếu bác bị bù loong đâm lủng thì việc thay vỏ mới là an toàn nhất, vì lỗ bù loong quá to để vá kín và tốt.
Nếu như bác cảm thấy hài lòng về em nó thì còn gì để bàn nữa đâu nào, hehe.anpham1932 nói:Thanks bác! Hiện tại em vẫn thấy hài lòng với trạng thái nguyên zin của em nó.trieupham007 nói:Khi nào bác về SG thay vỏ, bác nhớ nói cân mâm lại sau khi vào vỏ mới nhé.
Còn chuyện xăng cộ thì có thể bác đi đường dài nên mới đạt độ hao xăng bình quân 36km/l, chứ nếu chạy hoàn toàn trong thành phố thì có lẽ chỉ đạt tầm 32km/l. Nếu bác muốn thì có thể thay bi lăn của SCR (16g/viên bi) hoặc vẫn giữ bi zin nhưng thay lò xo nồi puly của NouvoLX cho xe chạy nhẹ nhàng hơn (nhưng không tăng tốc ngay lập tức được mà phải dìu từ từ lên)
Tiện đây bác cho em hỏi nên làm gì với cái vỏ xe em, nó bị 2 lỗ đinh, đã vá lại dọc đường nhưng thấy không yên tâm. Có nên thay mới?
Còn chuyện lỗ đinh thì với 2 lỗ đinh thì chẳng cần thay vỏ mới nếu thật sự là lỗ đinh chứ không phải lỗ bù loong. Vá chọt ở ngoài đường thì cũng tạm ổn. Nếu có dịp nào bác nên tốc vỏ xe ra vá ép ở bên trong ngay chỗ đã vá chọt, vì vá chọt từ bên ngoài chạy một thời gian sẽ bị xì hơi tuy là rất chậm.
Còn nếu bác bị bù loong đâm lủng thì việc thay vỏ mới là an toàn nhất, vì lỗ bù loong quá to để vá kín và tốt.