Re:Kymco Like 125
, hình xe thì hok có mà có chủ nhân chiếc xe thui
mà xe e thì ko phải mới lạ j trên này cũng có nhiều bác post hình lên rồi nên thôi ko dám chiếm chỗ diễn đàn. hy vọng là sau 1 thời gian dòm ngó e anh ý sẽ bớt nóng hơn cho e mừng, chỉ sợ là nhìn e hoài a ấy lên tăng xông máu nóng hơn thôi hehe...mà e thấy a bồ câu thuộc chân kinh ghê nhỉ, chắc ngày nào cũng đem ra luyện kinh gõ mõ hả
e khuyên a 1 câu chân thành luyện ít thôi coi chừng tẩu hỏa nhập ma nhớ
Công nhận a 7 lấy ví dụ dễ hiểu thiệt, a mà làm giáo viên chắc học trò cưng dữ lắm Cái zụ phuộc trước thì e làm đc chứ phuộc sau chắc hơi ko ổn e tuy tướng tá ko phải là tí hon nhưng cũng ko quái vật tới nỗi cẩu đc 1 a 90kg đâu a 7 ạ, xưa giờ e chưa có đi xe ga bao giờ nên dắt đc cái xe là mồ hôi mẹ mồ hôi con của e nó thi nhau tuôn ào ào rồi
cẩu thêm a chai-en phía sau thì phuộc của e nó hết xóc nhưng a Like nhà e chắc là sứt càng gãy gọng mất thôi hihi..
Nói là nói thế chứ tạm thời e cứ để chạy hết rô đa rồi mới tính tiếp vì theo mấy a nói chưa hết rô đa thì a ý sẽ hơi chảnh chọe. Nếu đi 1 thời gian sau đó vẫn thấy còn xóc thì chắc e đi làm lại phuộc nhún ở Hồng Phát LTT (đúng hok ta??) Còn cái chỗ a Vanhong j đó thì là làm bố 3 càng hay bi 3 càng j đó nhỉ? Cái này là nếu xe bị giật đúng hok các sư huynh, mà hình như nó có giúp bớt hao xăng đúng hok ạ? theo cái trí nhớ tồi tệ của e là vậy đó có sai mấy a cũng đừng có mắng e nhe [:O]
anhbocau nói:Chúc mừng em có xe mới nha . Màu gì ? Up hình lên coi đi .
Trong Like125 chân kinh có câu " xe mới......các chi tiết còn khít.....ma sát với nhau tạo nhiệt nóng hơn bình thường........"
Và có đoạn viết " sau một thời gian......hoặc sau nhiêu đó km......xe bớt nóng hẳn...."
Anh chân dài của em nóng là vậy đó . Yên tâm , ảnh sống với em riết rồi quen thôi , ảnh sẽ hạ nhiệt mỗi khi nhìn em .
Xe ver2 ổn định hơn ver1 nhiều nha . Nên chưa nghe nhắc đến những sự cố phần sau như Ver1 .
E xin thưa là e mua màu cam ợ vì e thấy màu cam đẹp nhứt ^^trieupham007 nói:Hehe, có lẽ nhờ tui ca bài ca con cá nên nhà cửa dzui dzẻ hẳn lên
Chuột thấy không trong nì đâu chỉ có anh 7 mới ra tay anh hùng đâu, có nhiều anh hùng lém chứ bộ, đầu sổ là anh câu bồ.
Chuyện nóng và chuyện xóc đã dành ít nhất là 3 trang topic để nói rùi, <span style=""color: #ff0000;"">chắc Chuột lúc ấy đang bị mèo Tom dí nên không biết (hok phải đâu, e đang bận dí mèo Tom hihi..)</span>. Trả lời ngắn gọn là nếu chuột quen anh nào chỉnh được bình xăng con thì chỉnh vít gió nới ra khoảng 3/4 vòng so với hiện trạng. Cái nì sẽ cải thiện việc nóng tốt lắm (nhưng bù lại sẽ hao xăng hơn nhé) Khi nào chạy gần hết rôđa (tầm khoảng 800 - 1000km = 1 tháng đi liên tục) thì chỉnh lại vít gió trở lại cho đúng.
Còn xóc thì hiển nhiên y như chuột găp anh bạn trai mới vậy, vì mới quen đâu có hiểu nhau nhiều nên nói chuyện nhiều lúc "xóc chịu hỏng nổi" . Từ từ mỗi bên sẽ điều chỉnh lại để phù hợp với nhau mừh . Để rút ngắn "thời gian tìm hiểu nhau" ấy có thể dùng cách: chuột tìm anh nào khoảng 90kg chở anh ấy ngồi phí sau đi đường dằn liên tục 1 tháng để anh ấy hứng cái "xốc nổi" của anh Like của em và tạo thế cạnh tranh công bằng với anh Like trong thời gian chinh phục em Chuột (hehe). Khi hết rô đa thì anh Like của chuột sẽ hết sức "dịu dàng" với chuột mà không cần anh hộ pháp nào ngồi phía sau nữa (có lẽ do đàn ông ghen với đàn ông thì phải, hehe). Còn ống phuộc nhún trước em ra tiệm sửa xe nhờ anh thợ bôi mỡ bò 1 vòng trên ống phuộc kim loại ngay đầu cái chụp cao su đen rồi nhún tới nhún lui chục lần, sau đó lau hết mỡ bò dư lem nhem đi. Làm độ vài lần như thế là phuộc trước sẽ êm hơn được kha khá.
Công nhận a 7 lấy ví dụ dễ hiểu thiệt, a mà làm giáo viên chắc học trò cưng dữ lắm Cái zụ phuộc trước thì e làm đc chứ phuộc sau chắc hơi ko ổn e tuy tướng tá ko phải là tí hon nhưng cũng ko quái vật tới nỗi cẩu đc 1 a 90kg đâu a 7 ạ, xưa giờ e chưa có đi xe ga bao giờ nên dắt đc cái xe là mồ hôi mẹ mồ hôi con của e nó thi nhau tuôn ào ào rồi
Nói là nói thế chứ tạm thời e cứ để chạy hết rô đa rồi mới tính tiếp vì theo mấy a nói chưa hết rô đa thì a ý sẽ hơi chảnh chọe. Nếu đi 1 thời gian sau đó vẫn thấy còn xóc thì chắc e đi làm lại phuộc nhún ở Hồng Phát LTT (đúng hok ta??) Còn cái chỗ a Vanhong j đó thì là làm bố 3 càng hay bi 3 càng j đó nhỉ? Cái này là nếu xe bị giật đúng hok các sư huynh, mà hình như nó có giúp bớt hao xăng đúng hok ạ? theo cái trí nhớ tồi tệ của e là vậy đó có sai mấy a cũng đừng có mắng e nhe [:O]