Re:Kymco Like 125
Bạn cho xin địa chỉ để thay được không ?Chân thành cảm ơn!Nissan89 nói:Sáng nay em mới ghé nhà máy thăm Mr. Hiếu và bảo dưỡng 2000 km.trieupham007 nói:BÁc thử dựng chống đứng quay bánh trước xem có nhẹ không để xác định có bị kẹt thắng không. Nếu không bị kẹt thắng thì tiếng kêu kít kít đa phần là do đi vào vũng nước văng đất sình lên bám két vào bố thắng nên kêu. Bác thử đi rửa xe và kêu anh thợ xịt nước mạnh vào chỗ bố thắng trước xem có lẽ nó sẽ hết kêu đấy.ToanLa nói:Xe mình hôm trước thắng kêu kiss kiss ,trước tháng 3 có lên trạm bào hành ,xui cái lúc Cty không có đồ để thay , anh bảo hành nhiệt tình sửa tãm đỡ hẹn tháng 3 lên thay ,hôm nay lu bu quá chưa lên được . Giờ tự nhiên không những thắng kêu kiss kiss ,mà xe chạy không thắng cũng kêu kiss kiss heee.. mình nghĩ là thắng ,bóp thiệt mạnh vì nghĩ nó bị kẹt nên kêu ,nó vẩn kêu ,ai có ý kiến về vụ này không vậy , định cuối tuần này chạy lên bảo xem sao ??
Thay bố thắng trước mới (nguyên nhân kêu kit kit), gia cố chân chống nghiêng, thay nắp xăng mới...free hết, chỉ tính tiền nhớt (51k) bảo dưỡng!
Xe bác nào bị kêu thắng trước thì thay bố thắng free đó!
Re:Kymco Like 125
Em chẳng nhớ địa chỉ, nhưng đường đi thì thế này: từ hướng q1 theo Đại Lộ Đông Tây đi về Bình Chánh. Đến ngã tư Hồ Học Lãm thì quẹo phải vào đường Hồ Học Lãm. Chạy thẳng qua ngã tư đến Big C, qua khỏi Big C là gặp quốc lộ --> quẹo phải theo hướng An Sương khoảng 100m là gặp nhà máy Kymco to đùng bên tay phải!
Đường dễ đi lắm.
TầmNhìnSố.Com nói:Bạn cho xin địa chỉ để thay được không ?Chân thành cảm ơn!
Em chẳng nhớ địa chỉ, nhưng đường đi thì thế này: từ hướng q1 theo Đại Lộ Đông Tây đi về Bình Chánh. Đến ngã tư Hồ Học Lãm thì quẹo phải vào đường Hồ Học Lãm. Chạy thẳng qua ngã tư đến Big C, qua khỏi Big C là gặp quốc lộ --> quẹo phải theo hướng An Sương khoảng 100m là gặp nhà máy Kymco to đùng bên tay phải!
Đường dễ đi lắm.
Re:Kymco Like 125
Xe đi 2 tháng là coi như rô đa xong rồi, bác nên chỉnh lại xăng gió cho đúng, vì lúc đầu rôđa phải chỉnh dư xăng vì máy còn nặng, dễ tắt máy. Nếu chỉnh xăng gió mà không hiệu quả thì phải xử lý bộ nồi 3 càng mới xong.
Có một loại keo dùng cho bánh xe xài vỏ kh6ng ruột (tubeless). Loại này là của xe hơi, một chai (như chai RP7) có sẵn ống cao su trong và đầu van để vặn vào đầu van bánh xe bên trong là keo và hơi nén. Mua sẵn để khi nào bị dính đinh thì vặn đầu van chai keo vào đầu van bánh xe, hơi nén trong chai sẽ đẩy keo qua bên trong vỏ xe để vá đồng thời bơm bánh xe luôn. Khi vặn vào thấy keo bắt đầu đẩy qua vỏ xe thì mới rút đinh ra khỏi vỏ xe nhá. Chai keo đó của xe hơi vừa vá vừa bơm hơi căng luôn cho ... 1 bánh xe hơi (hehe).tidaukeo nói:em đang ở Thủ Đức.vậy nên lên chỗ nào để bảo dưỡng hả anh ??? xe em đi được 2000km rồi.hic .mới được 2 tháng.mà nó uống xăng quá
Xe đi 2 tháng là coi như rô đa xong rồi, bác nên chỉnh lại xăng gió cho đúng, vì lúc đầu rôđa phải chỉnh dư xăng vì máy còn nặng, dễ tắt máy. Nếu chỉnh xăng gió mà không hiệu quả thì phải xử lý bộ nồi 3 càng mới xong.
Re:Kymco Like 125
Chit rùi ngày trong tuần em phải đi làm hiz chỉ được ngày thứ 7 với chủ nhật thôi ak.... Kiểu này thì chắc ko lên nhà máy được rùi đúng hiz... Xe em dù chạy nóng máy buồn buồn cũng tắt như thường anh ơi..chắc do chỉnh garanty nhỏ quá. Thật ra để giảm hao xăng thì chỉnh lại cái ji ? garanty ...ốc gió gì đó em chưa rõ lắm mấy bác giải thích hộ em với nàoNissan89 nói:sadeyes nói:HuHu anh đi nhà máy sao ko rủ em với xe em thắng trước cũng bị kêu hôm trước đi bảo dưỡng chỉnh lại cho bớt hao xăng thì bây giờ xe em lại bị hay tắt máy....mún khùng lun. Bộ nhún ko work thành ra di xe sock nhìu wa em tưởng tượng hình như ốc với vít 0f xe em nó muốn rớt ra hết hay sao ak
@@ Bác An : tụi em đi xem ca nhạc từ hôm bữa rùi mà hay lắm anh ui tiếc ko co pic nào đem về khoe đc hehe
@@DuongOrgan : tkanks anh nhìu nha bữa sau mà có mấy chương trình ca nhạc ..anh cứ hú em có mặt liền ak` hihi
Hôm qua anh có nhắn lên đây để xem có ai đi chung ko mà!
Em sắp xếp lịch đi bảo dưỡng rồi nhắn lên đây, rủ rê xem có ai đi chung ko? Nếu đi 1 mình ngại thì pm cho anh, hehe, anh xếp "tài" cho!
Cái vụ xe bị xóc, mọi người ghé tiệm bơm xe kiểm tra lại có bơm căng quá ko. Theo bình thường thì bánh trước và sau khoảng 2 kí! Xe em sáng nay vào bảo dưỡng mới phát hiện bánh trước bơm đến 4 kí!!! Hèn chi xóc lắm, từ lúc mua về đến giờ ko thèm để ý, tưởng là phuộc cứng, ai dè bánh trước quá căng! He he
Cái vụ xe hay bị tắt máy: em nên sử dụng xăng 95 trong thời gian này cho máy bốc, dễ nỗ hơn. Có thể thợ chỉnh garanty nhỏ quá nên dễ tắt máy thôi, khi xe chạy nóng sẽ ko tắt máy nữa đúng ko.
Re:Kymco Like 125
@@sad : bộ em định tự xử luôn sao mà kêu giải thích ? Chạy đỡ đi , rồi hôm nào chạy lên BH làm 1 lượt luôn .
@@Vỏ tubless : khi cán đinh , cứ để vậy chạy luôn , đứng rút ra . Hơi không bị xì nhanh như vỏ thường đâu mà lo . Nếu bánh mềm quá thì bơm hơi lên ....chạy đến chỗ vá vỏ cũng còn sớm chán .
Em nghe nói chai keo tự vá vỏ không ổn đâu , chỉ làm tạm thời và có loại nó ăn mòn cái mâm đó .
@@sad : bộ em định tự xử luôn sao mà kêu giải thích ? Chạy đỡ đi , rồi hôm nào chạy lên BH làm 1 lượt luôn .
@@Vỏ tubless : khi cán đinh , cứ để vậy chạy luôn , đứng rút ra . Hơi không bị xì nhanh như vỏ thường đâu mà lo . Nếu bánh mềm quá thì bơm hơi lên ....chạy đến chỗ vá vỏ cũng còn sớm chán .
Em nghe nói chai keo tự vá vỏ không ổn đâu , chỉ làm tạm thời và có loại nó ăn mòn cái mâm đó .
Re:Kymco Like 125
Trả lời câu hỏi "để giảm hao xăng thì chỉnh lại cái gì ?". Có thứ cần xem và chỉnh: bình xăng con (gích lơ, kim xăng, vít gió vít ralenti), bộ nồi 3 càng. Cả 2 thứ đó thì thư ký đều không thể tự mó máy vào rùi (vì con gái chân yếu móng tay dài mừh,hehe). Thư ký níu áo bác nissan89 đi tới nhà máy để kỹ thuật người ta kiểm tra cân chỉnh lại thôi. Hoăc (phương án này không khuyến khích vì vẫn còn trong thời gian nhà máy thực hiện trách nhiệm bảo hành) thư ký chạy qua anh Hồng bên 284 Nơ Trang Long, Bình Thạnh cũng được (nhưng qua đó là tốn tiền à nhe).sadeyes nói:Chit rùi ngày trong tuần em phải đi làm hiz chỉ được ngày thứ 7 với chủ nhật thôi ak.... Kiểu này thì chắc ko lên nhà máy được rùi đúng hiz... Xe em dù chạy nóng máy buồn buồn cũng tắt như thường anh ơi..chắc do chỉnh garanty nhỏ quá. Thật ra để giảm hao xăng thì chỉnh lại cái ji ? garanty ...ốc gió gì đó em chưa rõ lắm mấy bác giải thích hộ em với nàoNissan89 nói:sadeyes nói:HuHu anh đi nhà máy sao ko rủ em với xe em thắng trước cũng bị kêu hôm trước đi bảo dưỡng chỉnh lại cho bớt hao xăng thì bây giờ xe em lại bị hay tắt máy....mún khùng lun. Bộ nhún ko work thành ra di xe sock nhìu wa em tưởng tượng hình như ốc với vít 0f xe em nó muốn rớt ra hết hay sao ak
@@ Bác An : tụi em đi xem ca nhạc từ hôm bữa rùi mà hay lắm anh ui tiếc ko co pic nào đem về khoe đc hehe
@@DuongOrgan : tkanks anh nhìu nha bữa sau mà có mấy chương trình ca nhạc ..anh cứ hú em có mặt liền ak` hihi
Hôm qua anh có nhắn lên đây để xem có ai đi chung ko mà!
Em sắp xếp lịch đi bảo dưỡng rồi nhắn lên đây, rủ rê xem có ai đi chung ko? Nếu đi 1 mình ngại thì pm cho anh, hehe, anh xếp "tài" cho!
Cái vụ xe bị xóc, mọi người ghé tiệm bơm xe kiểm tra lại có bơm căng quá ko. Theo bình thường thì bánh trước và sau khoảng 2 kí! Xe em sáng nay vào bảo dưỡng mới phát hiện bánh trước bơm đến 4 kí!!! Hèn chi xóc lắm, từ lúc mua về đến giờ ko thèm để ý, tưởng là phuộc cứng, ai dè bánh trước quá căng! He he
Cái vụ xe hay bị tắt máy: em nên sử dụng xăng 95 trong thời gian này cho máy bốc, dễ nỗ hơn. Có thể thợ chỉnh garanty nhỏ quá nên dễ tắt máy thôi, khi xe chạy nóng sẽ ko tắt máy nữa đúng ko.
Re:Kymco Like 125
Hihi tks bác triệu ạk, em chỉ muốn bik thoy chứ nào dám động tay chân ji tới. Vì còn hạn bảo dưỡng free mà nên chắc em ko chọn phương án 2 đâu ...Nhưng mà chắc cũng phải níu áo bác Nissan wá hehe...
Cả nhà mình có ai đi bảo dưỡng ngày mai ko nhỉ đi chung cho vui nào
Hihi tks bác triệu ạk, em chỉ muốn bik thoy chứ nào dám động tay chân ji tới. Vì còn hạn bảo dưỡng free mà nên chắc em ko chọn phương án 2 đâu ...Nhưng mà chắc cũng phải níu áo bác Nissan wá hehe...
Cả nhà mình có ai đi bảo dưỡng ngày mai ko nhỉ đi chung cho vui nào