Re:Kymco Like 125
Đại khái là các bác cố gắng làm chủ tốc độ, chứ tai nạn là hên xui.
thắng đĩa mà phóng nhanh, bóp cái két thì tèo là cái chắc. Theo em thắng cơ khi phóng nhanh -> bóp thắng -> chết do thắng ko kịp, tông vào người ta. Thắng đĩa khi phóng nhanh -> bóp thắng -> chết do tự té.tidaukeo nói:mà công nhận cái thắng đĩa sau nhiều lúc cũng làm ta chủ quan...đang quay đầu mà thấy vật cản (chướng ngại vật) là bóp thắng...=> xe đổ về 1 phía...em bị mấy lầnoy.mặc dù đã chủ động,hjhj
Đại khái là các bác cố gắng làm chủ tốc độ, chứ tai nạn là hên xui.
Re:Kymco Like 125
Hình như có người sắp bán xe... olalacarem_vn nói:Em bi them mot vet seo tren cai chan von da xau xi cua em! Cam on bac da quan tam. Em da cho chiec like nghi o nha de di xe dap roai...
Re:Kymco Like 125
Các bác có sự nhầm lẫn giữa thắng trước và thắng sau???!!!leedragon nói:thắng đĩa mà phóng nhanh, bóp cái két thì tèo là cái chắc. Theo em thắng cơ khi phóng nhanh -> bóp thắng -> chết do thắng ko kịp, tông vào người ta. Thắng đĩa khi phóng nhanh -> bóp thắng -> chết do tự té.tidaukeo nói:mà công nhận cái thắng đĩa sau nhiều lúc cũng làm ta chủ quan...đang quay đầu mà thấy vật cản (chướng ngại vật) là bóp thắng...=> xe đổ về 1 phía...em bị mấy lầnoy.mặc dù đã chủ động,hjhj
Đại khái là các bác cố gắng làm chủ tốc độ, chứ tai nạn là hên xui.
Re:Kymco Like 125
em nghĩ thắng đĩa mà thắng sau cũng đâu có an toàn??? do thắng đĩa ăn quá mức, trong khi xe chạy vận tốc cao mà muốn dừng đột ngột thì đâu thể an toàn đc.anpham1932 nói:Các bác có sự nhầm lẫn giữa thắng trước và thắng sau???!!!leedragon nói:thắng đĩa mà phóng nhanh, bóp cái két thì tèo là cái chắc. Theo em thắng cơ khi phóng nhanh -> bóp thắng -> chết do thắng ko kịp, tông vào người ta. Thắng đĩa khi phóng nhanh -> bóp thắng -> chết do tự té.tidaukeo nói:mà công nhận cái thắng đĩa sau nhiều lúc cũng làm ta chủ quan...đang quay đầu mà thấy vật cản (chướng ngại vật) là bóp thắng...=> xe đổ về 1 phía...em bị mấy lầnoy.mặc dù đã chủ động,hjhj
Đại khái là các bác cố gắng làm chủ tốc độ, chứ tai nạn là hên xui.
Re:Kymco Like 125
Có điều chắc chắn là: Thắng đĩa sau an toàn hơn thắng đùm, cái này không phải bàn cải nữa bác à.
Mình đưa thông tin sử dụng xe đúng phương pháp để mọi người an toàn hơn khi lái xe, không nên thông tin theo kiểu " hù dọa" Bác à!
An toàn là do người dùng đúng phương pháp.leedragon nói:em nghĩ thắng đĩa mà thắng sau cũng đâu có an toàn??? do thắng đĩa ăn quá mức, trong khi xe chạy vận tốc cao mà muốn dừng đột ngột thì đâu thể an toàn đc.
Có điều chắc chắn là: Thắng đĩa sau an toàn hơn thắng đùm, cái này không phải bàn cải nữa bác à.
Mình đưa thông tin sử dụng xe đúng phương pháp để mọi người an toàn hơn khi lái xe, không nên thông tin theo kiểu " hù dọa" Bác à!
Re:Kymco Like 125
@all: em thấy bác anpham nói đúng, an toàn là do phương pháp lái xe, kinh nghiệm xử lý tình huống, không nhất thiết thắng đĩa sau nguy hiểm hơn thắng đùm sau.
Vấn đề thắng đĩa và thắng đùm có ưu nhược điểm từng loại. Nhưng dù đĩa hay đùm nếu thắng ăn mà tay lái không giữ thẳng thì sẽ bị quăng xe.
Chỉ có điều thắng đĩa thì tác động hiệu quả tức thời hơn thắng đùm nên lại càng phải cẩn thận hơn trong vấn đề kiểm soát tốc độ và phương pháp lái xe. Nếu lái xe đúng thì thắng đĩa rất hiệu quả hơn thắng đùm nhiều lần và an toàn hơn ấy chứ.
Kết luận: nên theo ý bác anpham là cần phải tập trung vào phương pháp lái xe và xử lý tìn huống hơn là quy kết thắng đĩa không an toàn bằng thắng đùm, vì nếu không an toàn thì nhà sản xuất đã không cải tiến làm gì.
@all: em thấy bác anpham nói đúng, an toàn là do phương pháp lái xe, kinh nghiệm xử lý tình huống, không nhất thiết thắng đĩa sau nguy hiểm hơn thắng đùm sau.
Vấn đề thắng đĩa và thắng đùm có ưu nhược điểm từng loại. Nhưng dù đĩa hay đùm nếu thắng ăn mà tay lái không giữ thẳng thì sẽ bị quăng xe.
Chỉ có điều thắng đĩa thì tác động hiệu quả tức thời hơn thắng đùm nên lại càng phải cẩn thận hơn trong vấn đề kiểm soát tốc độ và phương pháp lái xe. Nếu lái xe đúng thì thắng đĩa rất hiệu quả hơn thắng đùm nhiều lần và an toàn hơn ấy chứ.
Kết luận: nên theo ý bác anpham là cần phải tập trung vào phương pháp lái xe và xử lý tìn huống hơn là quy kết thắng đĩa không an toàn bằng thắng đùm, vì nếu không an toàn thì nhà sản xuất đã không cải tiến làm gì.
Re:Kymco Like 125
thông tin của em góp vui và thực tế vì em thấy nhiều người lái thắng đĩa thường bị tai nạn do tự té, còn thắng phanh thì tai nạn là do tông tới, còn các bác thấy mà kêu doạ thì em thua, em chả doạ ai bao giờ cả.
Vả lại ở trên em đã nói rồi: quan trọng nhất là mình làm chủ tốc độ, nắm quyền kiểm soát xe, còn nhiều khi tai nạn là hên xui. Ở VN tụi xế thích hun đít nạn nhân, mình chắc làm sao mà tránh nổi. Bác đi đường mà dừng đúng lúc đèn vàng hoặc đén xanh còn 1-2s thì tụi nó chả húc cho ấy ạ. Mấy bác ô tô mà đi ko chịu ép sát vô thì thiếu j anh Honda (hay anh Kymco) nhảy vô liền.
Còn như các bác nói "phương pháp" thì em thấy đúng vì nó chả sai bao giờ.
thông tin của em góp vui và thực tế vì em thấy nhiều người lái thắng đĩa thường bị tai nạn do tự té, còn thắng phanh thì tai nạn là do tông tới, còn các bác thấy mà kêu doạ thì em thua, em chả doạ ai bao giờ cả.
Vả lại ở trên em đã nói rồi: quan trọng nhất là mình làm chủ tốc độ, nắm quyền kiểm soát xe, còn nhiều khi tai nạn là hên xui. Ở VN tụi xế thích hun đít nạn nhân, mình chắc làm sao mà tránh nổi. Bác đi đường mà dừng đúng lúc đèn vàng hoặc đén xanh còn 1-2s thì tụi nó chả húc cho ấy ạ. Mấy bác ô tô mà đi ko chịu ép sát vô thì thiếu j anh Honda (hay anh Kymco) nhảy vô liền.
Còn như các bác nói "phương pháp" thì em thấy đúng vì nó chả sai bao giờ.
Re:Kymco Like 125
Đúng là cảm ơn các bác lắm lắm .
Hoan hô vì sự quan tâm của các bác nam trên 4r dành cho chị em phụ nữ nhá . Cảm động ghê . Thật hay là biết trước để rút kinh nghiện kẻo là người thứ 2 đo đường như bác kia mất . Mình đi một mình nhỡ té thì còn xoay trở được chứ chở siêu quậy theo mà té thì quá tội nhỉ ( có đai cũng không ăn thua , chả biết nó đè theo kiểu gì , hãi quá ) .
Đúng là cảm ơn các bác lắm lắm .
Hoan hô vì sự quan tâm của các bác nam trên 4r dành cho chị em phụ nữ nhá . Cảm động ghê . Thật hay là biết trước để rút kinh nghiện kẻo là người thứ 2 đo đường như bác kia mất . Mình đi một mình nhỡ té thì còn xoay trở được chứ chở siêu quậy theo mà té thì quá tội nhỉ ( có đai cũng không ăn thua , chả biết nó đè theo kiểu gì , hãi quá ) .
Re:Kymco Like 125
trieupham007: Bữa nào phải cho gặp mặt bác 007 này cái , sao thứ gì về xe bác cũng lý giải được vậy ... nể thiệt . Bác Triệu có mê truyện trinh thám không mà đặt là 007 thế .Trong lần of đầu tiên ở hồ kỳ hòa bác ngồ chỗ nào vậy bác , chỉ trước lỡ ra đường có gặp cho nhận người quen tí nha ... hi hi ....
anhbocau : hỏi thiệt nhà bác có kinh doanh thứ gì liên quan đến chị em mà chưa giới thiệu phải không , giới thiệu đi để còn biết mà ủng hộ chứ .
Bàn ra tí cho bớt ướt át của những ngày mưa , còn bàn vô là không ai chịu off lần nữa hay sao ấy , bác bồ câu chỉ chuyên off sáng thứ 7 thì chịu thua rồi .
trieupham007: Bữa nào phải cho gặp mặt bác 007 này cái , sao thứ gì về xe bác cũng lý giải được vậy ... nể thiệt . Bác Triệu có mê truyện trinh thám không mà đặt là 007 thế .Trong lần of đầu tiên ở hồ kỳ hòa bác ngồ chỗ nào vậy bác , chỉ trước lỡ ra đường có gặp cho nhận người quen tí nha ... hi hi ....
anhbocau : hỏi thiệt nhà bác có kinh doanh thứ gì liên quan đến chị em mà chưa giới thiệu phải không , giới thiệu đi để còn biết mà ủng hộ chứ .
Bàn ra tí cho bớt ướt át của những ngày mưa , còn bàn vô là không ai chịu off lần nữa hay sao ấy , bác bồ câu chỉ chuyên off sáng thứ 7 thì chịu thua rồi .