Hạng F
12/9/10
6.651
46.010
113
49
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

Mebanhmi nói:
baouyen_88: tối về là xà quần với bà cô Bánh mì là không còn thời gian chụp hình nữa, nói chung là khung inox rất rất đơn giản, không thấy bảo vệ xe được bao nhiêu mà cũng không làm cho ẻm đẹp hơn, không gắn chắc cũng hông sao đâu cưng.
Mấy pác cho mebanhmi hỏi là Like 2010 và 2011, cái nào nhập nguyên chiếc, còn cái nào lắp ráp ở vn vậy? Hôm kia xem flyer ở THD thấy ghi version nào cũng phanh dĩa trước sau hết???
Đúng vậy , cái khung Inox không gắn cũng không sao . Nhìn còn đẹp hơn ( theo em nghĩ vậy ) .
Ver2 phanh sau là phanh cơ . em có nói trước khi xe này xuất hiện .
Còn xe nào nhập hay sx trong nước em không biết và không quan tâm vấn đề này lắm .
Nhưng đa số xe là nhập linh kiện , lắp ráp trong nước và có nội địa hóa .
 
Tập Lái
7/4/11
20
0
0
49
Re:Kymco Like 125

Em mới vừa hỏi giá tại 1 cửa hàng như sau:
Ver 1: giá 35 tr, Ver 2 giá 36 trai. Ra giấy tờ thì 2.1 tr hay 2.6 tr gì đó vậy tổng cộng khoảng 37 tr Ver 1 và 38 tr cho Ver 2.
Kem theo khuyến mái 7 món: Nón, 3 chai nhớt, áo thun, áo mưa, áo trùm xe ... và 2 món gì nữa em quên rồi :D .
Em hỏi có điểm bảo hành nào của KC tại Long Xuyên chưa? thì anh ta nói bảo hành tại cửa hàng luôn là đại lý 3s của KC. Đại lí này thì ở gần nhà em chỉ cách 3 phút đi xe :D . Giờ thì em thấy lăn tăn quá giữa Like, Novo LX, hay là Exicter vì giá cũng tương đương nhau không chênh lệch nhiều. Vì Like bán lại ..... Em sợ lỗ nhiều
033102bebe_1_prv.gif
.
Em không biết hiện nay giá của em Like tại nơi khác như thế nào các bác ?
 
Hạng B1
18/2/11
78
0
0
36
Re:Kymco Like 125

historychip nói:
Em mới vừa hỏi giá tại 1 cửa hàng như sau:
Ver 1: giá 35 tr, Ver 2 giá 36 trai. Ra giấy tờ thì 2.1 tr hay 2.6 tr gì đó vậy tổng cộng khoảng 37 tr Ver 1 và 38 tr cho Ver 2.
Kem theo khuyến mái 7 món: Nón, 3 chai nhớt, áo thun, áo mưa, áo trùm xe ... và 2 món gì nữa em quên rồi :D .
Em hỏi có điểm bảo hành nào của KC tại Long Xuyên chưa? thì anh ta nói bảo hành tại cửa hàng luôn là đại lý 3s của KC. Đại lí này thì ở gần nhà em chỉ cách 3 phút đi xe :D . Giờ thì em thấy lăn tăn quá giữa Like, Novo LX, hay là Exicter vì giá cũng tương đương nhau không chênh lệch nhiều. Vì Like bán lại ..... Em sợ lỗ nhiều
033102bebe_1_prv.gif
.
Em không biết hiện nay giá của em Like tại nơi khác như thế nào các bác ?
quan điểm mua xe của em là để dùng nên ko lăn tăn nhiều như bác
nếu mua mà đề phòng bán lại thì ko nên mua KC tại thời điểm này.
 
Hạng B1
15/3/11
82
0
0
Re:Kymco Like 125

tin mới về cục cao su chống đứng,trưa nay đi làm về em ghé thd để mua cục cao su của candy như bác phong chỉ nhưng mà mấy bác ktv nói cục đó to lắm gắn sẽ k vừa và nếu có gắn được cũng làm chống đứng nó xệ xuống đất nhiều hơn và dễ bị cạ khi lên dốc xuống dốc nhỏ.mấy bác chỉ em ra Tạ uyên gần thuận kiều mua cao su,ra đó quá trời là chỗ bán cao su giống y chang cái của xe like mình nhưng thấy cao su có vẻ chắc chắn hơn của mình mà giá thì...."3k" cho 1 cục thui,em mới mua về 5 cục để dành,nếu nó mà bể cũng có thay liền hoặc thay đỡ rùi lên tìm cục khác có bố ở trong như cao su đùm của dream gắn là muôn đời lun,hehehehhe
Gửi bác historychip: nói cho bác yên tâm là về phần máy móc bác khỏi có lăn tăn vì e cũng từng ngồi đồng 5-6 lần ở yamaha cmt8 để chờ sửa chiếc nolx rồi,về phần xăng nếu bác muốn ít hao thì em nghĩ bác nên mua nolx hay ex,2 chiếc này e thấy thanh niên choai choai nó chạy thì rất là thích hợp vì mang tính thể thao trẻ trung nhưng về phong cách và độ bền thì có lẽ like nhỉnh hơn,còn mà bác mua về để mai mốt bán thì bác mua honda đi vì honda lun lun được cái "tiếng tăm lừng lẫy" ở việt nam từ ông già bà lão vẫn đam mê mặc dù bị chúng nó lừa.tùy ý bác thui.anh em đi like nói chung ai cũng thích cái phong cách của nó,chững chạc sang trọng,ngồi lên xe người ta sẽ đánh giá con người mình khác hẳn đi những chiếc kia.hehhe,góp ý thế thui còn bác muốn mua gì là ý của bác.thân
 
Hạng B1
15/3/11
82
0
0
Re:Kymco Like 125

bác triệu và bác tùng + bác duy nè,có bác nào nghĩ đến vụ chế lại cái gắc chân sau k?chị em phu nữngồi sau nói quá mà e chưa suy nghĩ ra chế nó lại ntn tại vì nếu mang dép đế cứng hay giày cao gót ngồi gác lên đi qua chỗ dằn là tuột chân ah,khỏ ghê,vợ em nó lèm bèm bữa giờ vụ đó,e định mua ống cao su bọc lại cho nó đỡ trơn,còn k thì sẽ khoan 2 lỗ ở đố gác chân xong đi chế nhôm hay sắt gì đó thành kiểu giống tay nắm cửa mà hơi vuông vuông đó,xong bắt vít inox vào,nó sẽ là cái bề ngang của gác chân to ra và có lẽ dễ gác hơn chăng,chán ghê chắc phải ngồi vẽ ra giấy thiết kế đưa mấy ông thợ tiện gần nhà làm thử coi sao,heheheh,bị càm ràm wài nhức cái đầu,hehehe
chắc bữa nào em fải wa bác triệu để cùng bác ngồi cà phê tê tê rồi nghĩ cách chế wá.hehehhehehe
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
21/3/11
11
0
0
Re:Kymco Like 125

ủng hộ pác NicoJohn chế sao cho ra cái để chưng đàng hoàng cho chị em. 30/4 này ọp nữa đi mọi người, nếu bánh mì ngoan mềnh sẽ đến hiii
 
Hạng B1
15/3/11
82
0
0
Re:Kymco Like 125

bác Duy thử kiểm tra lọc gió xem,bữa em thấy có chiếc like chạy 10k km cũng lên thay lọc gió vì dơ quá nên hao xăng lên cho mấy bác ktv bảo hành đó,ah2 với lại kiểm tra bôbin sườn và ic lun bằng đồng hồ xem còn tốt hok?hay bác quất cái dây tăng áp vào đi,hehehhe,chứ tự nhiên xe bác hao xăng 1 cách bất thường là ngộ ah,mà e cũng thấy nó hao thiệt nếu mà chỉnh gió 2,5 vòng như đúng hướng dẫn trên mạng,nếu để 1,7-1,8 vòng thì xe chạy gằn máy lắm,2 vòng thì chạy cũng ok,cũng vẫn vọt và nhẹ xe đó bác,mà cũng tùy xe hen,đâu xe nào chỉnh giống xe nào,xe bác thay bugi idrium chưa?
ah2 quên còn 1 chiện nữa,vì xe ver2 nó k có thắng dĩa sau đó là 1 cái bất tiện nhưng cũng có ưu điểm là dễ sửa,nếu mún thắng ăn chỉ cần thay loại bố thắng đỏ của thái rất ăn chỉ 65 tiền thui,nhưng mà ver1 nó có 2 thắng dĩa,nếu 1 trong 2 hay cả 2 mà bị cạ hay sình đất dính vào nhiều quá sẽ làm xe hao xăng hơn đó bác,kinh nghiệm từ chiếc nolx của em thay dĩa lớn và thay pát nhôm khác pát zin là cứ phải thay cái bố thắng mới,k là bị cạ.bác có đo hơi bánh xe thường xuyên k bác,hehehe,vì hao xăng nó nhiều lí do quá k bít lí do nào nên bác thử những cái em nêu ở trên xem,ihihihihi,lâu quá k thấy bác tùng bác triệu comment gì vậy ta?hehehehe
 
Hạng B1
15/3/11
82
0
0
Re:Kymco Like 125

bữa chiếc like đen mà em thấy trên bảo hành cũng phải súc bình xăng nữa đó,chạy mới gần 10k km mà bình xăng con sơ lắm,còn tùy vào đường xá đi nữa,nếu đg mà bụi nhiều quá thì chừng 8k km thay lọc gió lun cho rùi,k bao nhiêu tìn mua sẵn về nhà bùn bùn thay vào,heheheh,nghe đâu là chừng 16-20k km là còn phải thay curoa nữa ah,15k km thì kiểm tra bi nồi nếu cần thì thay,e bít tiệm sửa xe 108 phạm văn hai thấy làm ăn cũng kĩ lắm,lúc e đem chiếc nolx vào định thay bi nồi độ thì chủ tiệm cản lại nói để chú kiểm tra và cân bằng điện tử xem nếu được chú kiu thợ tiện hoặc độ lại bi nồi cho con,khỏi cần thay bi độ chi cho mắc,độ lại bi nồi zin chỉ mất mấy chục con thay bi độ lun thì gần 200k lận,hehehe,chỗ đó cũng có loại bố thắng dĩa trước màu vàng của nhật ăn bà cố lun,mà k bít có loại cho like k thui ah2,tự nhiên bác bồ câu phán xe bị hao xăng làm bùn ghê,k bít mốt xe mình có thế k?hehehehe,mốt xăng lên giá 30k/l chắc chuyển qua xe đạp điện quá.nghe nói có chiếc cub của honda nhập khẩu fun xăng điện tử,50cc,chạy 100km/l xăng k bít có thiệt k nữa
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

NicolasJohn nói:
bác triệu và bác tùng + bác duy nè,có bác nào nghĩ đến vụ chế lại cái gắc chân sau k?chị em phu nữngồi sau nói quá mà e chưa suy nghĩ ra chế nó lại ntn tại vì nếu mang dép đế cứng hay giày cao gót ngồi gác lên đi qua chỗ dằn là tuột chân ah,khỏ ghê,vợ em nó lèm bèm bữa giờ vụ đó,e định mua ống cao su bọc lại cho nó đỡ trơn,còn k thì sẽ khoan 2 lỗ ở đố gác chân xong đi chế nhôm hay sắt gì đó thành kiểu giống tay nắm cửa mà hơi vuông vuông đó,xong bắt vít inox vào,nó sẽ là cái bề ngang của gác chân to ra và có lẽ dễ gác hơn chăng,chán ghê chắc phải ngồi vẽ ra giấy thiết kế đưa mấy ông thợ tiện gần nhà làm thử coi sao,heheheh,bị càm ràm wài nhức cái đầu,hehehe
chắc bữa nào em fải wa bác triệu để cùng bác ngồi cà phê tê tê rồi nghĩ cách chế wá.hehehhehehe
Hehe, đồ gác chân của Like thoải mái hơn nhiều nếu so với con vịt sym Symphony mà còn bị lèm bèm à.
Nói chứ chế đồ gác chân sau đó khó à nha vì bị đồ nhựa che bên ngoài và cái pô e choán chỗ, không đơn giản tí nào. Tui đau đầu vì cái đồ gác chân sau cho bà cả đấy vì vẫn chưa có giải pháp nào là khả dĩ (vừa chịu lực vừa không phá hỏng tổng quan thẩm mỹ của xe).