Hạng B1
15/3/11
73
0
0
Re:Kymco Like 125

sadeyes nói:
tidaukeo nói:
sadeyes nói:
tidaukeo nói:
Nissan89 nói:
Ui dza, xe bác An lội nước thế nào mà cháy bi nồi và chuông luôn vậy?
Hôm trước em cũng thử khả năng bơi lội của em Like (bất đắc dĩ thôi): qua được đoạn ngập cao hơn chỗ để chân (ướt giày)! Hú hồn, nhưng khuyến cáo là ko nên!
Vụ nước trong xăng của bác An là trong bình xăng lớn??? Nếu vậy thì khả năng do cây xăng là rất lớn! Chắc mình phải lựa cây xăng "vùng không ngập nước" mà tấp vào thôi. Hy vọng mọi người rút kinh nghiệm vụ xăng- nước!
hôm qua em cũng cho em like nhà mình lội nước...theo báo cáo thì tình hình em chạy vẫn ổn .chăk lên 4000km em cho lên thd kiểm tra lại cho chắc.hjhj
Éc hình như xe mua sau mình mà ta...chay ghê dzi. lên 4000 rui` đó hả hiz
@@ bác An : sao ngay từ đầu hum đem vô hãng đi bác tự nhiên ra QA chi cho nó đè bác ra chém dzi
@@ All : Cả nhà cứu em... mún làm đẹp cho em Like ma` hong bik dán keo vs bọc yên ở đâu hết trơn, bác nào bik chỗ uy tín đáng tin chỉ em với
xe em mua trước tết nhưng em đi nhiều mà.em đã cho em nó xuống Bến Tre ăn kẹo dừa rồi quay về Phan Thiết truợt cát ...đi cafe Gió và Nước ở Bình Dương.thấy nóng quá liền chạy đi Vũng Tàu ngâm mình trong biển cả.kakaka..........sắp 4000km.ghê thiệt.
Sướng ghê hén, em like được du lịch khắp nơi... đợt nào có dịp cho "bà già" này đi ké với hehe
bà già tính đi ké thiệt ah .để xem xét tình hình đã @@ xem xem có thành ý không đó mà.kakaka
 
Hạng B1
15/3/11
73
0
0
Re:Kymco Like 125

hic hic.tình hình là hôm nay em đi tp về thủ đức.mưa to kinh khủng vè ...em like lội nước.hic hic ( xót xe lắm cơ ) .có 1 đoạn xe em lên ga nhưng ko chạy ( đoạn đó nước hơi sâu ) sau đó thì ga đều đều xe chạy đều đều.các bác ơi,liệu xe em có vô nước trong máy ko.em nghĩ là nước vô chỗ dây curoa rồi.hic hic.các bác tư vấn cho em.tránh tình trạng nó ngúm luôn thì toi em
 
Hạng F
12/9/10
6.651
46.053
113
49
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

tidaukeo nói:
hic hic.tình hình là hôm nay em đi tp về thủ đức.mưa to kinh khủng vè ...em like lội nước.hic hic ( xót xe lắm cơ ) .có 1 đoạn xe em lên ga nhưng ko chạy ( đoạn đó nước hơi sâu ) sau đó thì ga đều đều xe chạy đều đều.các bác ơi,liệu xe em có vô nước trong máy ko.em nghĩ là nước vô chỗ dây curoa rồi.hic hic.các bác tư vấn cho em.tránh tình trạng nó ngúm luôn thì toi em
Em thì chưa bị dính mưa to ngập nặng lần nào .
Muốn biết nước có vô máy hay không thì sáng mai tháo ti th8m nhớt ra , coi nhớt có đổi màu cafe không ?
Còn nước vào carte nồi thì nó sẽ tự ra được .
nếu bác kĩ tính thì mai tháo nắp ra , vệ sinh luôn thể .
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

tidaukeo nói:
hic hic.tình hình là hôm nay em đi tp về thủ đức.mưa to kinh khủng vè ...em like lội nước.hic hic ( xót xe lắm cơ ) .có 1 đoạn xe em lên ga nhưng ko chạy ( đoạn đó nước hơi sâu ) sau đó thì ga đều đều xe chạy đều đều.các bác ơi,liệu xe em có vô nước trong máy ko.em nghĩ là nước vô chỗ dây curoa rồi.hic hic.các bác tư vấn cho em.tránh tình trạng nó ngúm luôn thì toi em
Nước ngập như thế thì nước vào cac te nồi truyền động làm trượt dây cua roa nên lên ga mà xe ... hok chạy, keke. Kỹ thì gỡ cac te nồi truyền động ra vệ sinh lại vì nước trộn với bụi của bố 3 càng tạo thành một thứ không biết gọi là cái giề sẽ gây trượt bố, trượt cua roa.
Trong lốc nồi truyền động có 2 cái phốt chặn nhớt ngay cốt máy (nồi trước) và cốt truyền động bộ láp (nồi sau), bình thường thì chúng chặn nhớt không cho lọt từ động cơ hoặc bộ láp qua cacte nồi truyền động và không cho nước từ nồi truyền động lọt vào động cơ và bộ láp. Nhưng lâu ngày chày tháng chức năng "chặn" này sẽ giảm xuống khiến cho việc "buôn bán giữa động cơ/bộ láp với nồi truyền động" được suông sẻ, keke. Vì thế nếu mở nồi truyền động ra mà thấy bẩn vì nhớt máy lọt qua thì chắc chắn xe đi ngập nước sẽ có ... nước trong nhớt máy nhá, hohoho. Kỹ thì sau khi lội nước nặng nề thì nên súc rửa động cơ và thay nhớt (nhớt máy và nhớt láp).
Vì thế đi từ xa mà thấy nước ngập thì nên tránh voi chẳng hổ mặt nào nhá các pác, vì Like không phải xe tăng lội nước M113 của USA nhá.
 
Hạng B1
15/3/11
73
0
0
Re:Kymco Like 125

anhbocau nói:
tidaukeo nói:
hic hic.tình hình là hôm nay em đi tp về thủ đức.mưa to kinh khủng vè ...em like lội nước.hic hic ( xót xe lắm cơ ) .có 1 đoạn xe em lên ga nhưng ko chạy ( đoạn đó nước hơi sâu ) sau đó thì ga đều đều xe chạy đều đều.các bác ơi,liệu xe em có vô nước trong máy ko.em nghĩ là nước vô chỗ dây curoa rồi.hic hic.các bác tư vấn cho em.tránh tình trạng nó ngúm luôn thì toi em
Em thì chưa bị dính mưa to ngập nặng lần nào .
Muốn biết nước có vô máy hay không thì sáng mai tháo ti th8m nhớt ra , coi nhớt có đổi màu cafe không ?
Còn nước vào carte nồi thì nó sẽ tự ra được .
nếu bác kĩ tính thì mai tháo nắp ra , vệ sinh luôn thể .
xe em bỏ cái cây thăm nhớt rồi.thay vào đó là ống làm mát nhớt.hic.sau đó xe vẫn chạy bt.chắc ko sao đâu bac bồ câu nhỉ.đêm qua định gọi cho bác mà sợ làm phiền bác.ai dè bác còn thức khuya hơn em @@
 
Hạng B1
15/3/11
73
0
0
Re:Kymco Like 125

trieupham007 nói:
tidaukeo nói:
hic hic.tình hình là hôm nay em đi tp về thủ đức.mưa to kinh khủng vè ...em like lội nước.hic hic ( xót xe lắm cơ ) .có 1 đoạn xe em lên ga nhưng ko chạy ( đoạn đó nước hơi sâu ) sau đó thì ga đều đều xe chạy đều đều.các bác ơi,liệu xe em có vô nước trong máy ko.em nghĩ là nước vô chỗ dây curoa rồi.hic hic.các bác tư vấn cho em.tránh tình trạng nó ngúm luôn thì toi em
Nước ngập như thế thì nước vào cac te nồi truyền động làm trượt dây cua roa nên lên ga mà xe ... hok chạy, keke. Kỹ thì gỡ cac te nồi truyền động ra vệ sinh lại vì nước trộn với bụi của bố 3 càng tạo thành một thứ không biết gọi là cái giề sẽ gây trượt bố, trượt cua roa.
Trong lốc nồi truyền động có 2 cái phốt chặn nhớt ngay cốt máy (nồi trước) và cốt truyền động bộ láp (nồi sau), bình thường thì chúng chặn nhớt không cho lọt từ động cơ hoặc bộ láp qua cacte nồi truyền động và không cho nước từ nồi truyền động lọt vào động cơ và bộ láp. Nhưng lâu ngày chày tháng chức năng "chặn" này sẽ giảm xuống khiến cho việc "buôn bán giữa động cơ/bộ láp với nồi truyền động" được suông sẻ, keke. Vì thế nếu mở nồi truyền động ra mà thấy bẩn vì nhớt máy lọt qua thì chắc chắn xe đi ngập nước sẽ có ... nước trong nhớt máy nhá, hohoho. Kỹ thì sau khi lội nước nặng nề thì nên súc rửa động cơ và thay nhớt (nhớt máy và nhớt láp).
Vì thế đi từ xa mà thấy nước ngập thì nên tránh voi chẳng hổ mặt nào nhá các pác, vì Like không phải xe tăng lội nước M113 của USA nhá.
tình hình là tết 5/5 em sẽ đi tiền giang.đi về rồi thay nhớt máy và nhớt lap đc không ta.tại chủ nhật em thi nên không lên thay nhớt trước khi đi đc.hic hic
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

@tidaukeo: nói là nên hoặc không nên thì tốt nhất là nên thay nhớt trước khi đi xa, vì đi xa có chuyện gì thì không thể trở tay, với lại nhớt giảm chất lượng do nước vào (nếu có) thì chạy loanh quanh trong TP vài ngày không đến nỗi chứ đi xa tua máy hoạt động thường trực và cao thì ai mà biết cái gì sẽ xảy ra chứ. Chẳng thà tốn ít tiền thay nhớt không bổ chiều dọc thì cũng bổ chiều ngang mu72h.
 
Hạng B2
27/6/10
118
2
18
Re:Kymco Like 125

trieupham007 nói:
tidaukeo nói:
hic hic.tình hình là hôm nay em đi tp về thủ đức.mưa to kinh khủng vè ...em like lội nước.hic hic ( xót xe lắm cơ ) .có 1 đoạn xe em lên ga nhưng ko chạy ( đoạn đó nước hơi sâu ) sau đó thì ga đều đều xe chạy đều đều.các bác ơi,liệu xe em có vô nước trong máy ko.em nghĩ là nước vô chỗ dây curoa rồi.hic hic.các bác tư vấn cho em.tránh tình trạng nó ngúm luôn thì toi em
Nước ngập như thế thì nước vào cac te nồi truyền động làm trượt dây cua roa nên lên ga mà xe ... hok chạy, keke. Kỹ thì gỡ cac te nồi truyền động ra vệ sinh lại vì nước trộn với bụi của bố 3 càng tạo thành một thứ không biết gọi là cái giề sẽ gây trượt bố, trượt cua roa.
Trong lốc nồi truyền động có 2 cái phốt chặn nhớt ngay cốt máy (nồi trước) và cốt truyền động bộ láp (nồi sau), bình thường thì chúng chặn nhớt không cho lọt từ động cơ hoặc bộ láp qua cacte nồi truyền động và không cho nước từ nồi truyền động lọt vào động cơ và bộ láp. Nhưng lâu ngày chày tháng chức năng "chặn" này sẽ giảm xuống khiến cho việc "buôn bán giữa động cơ/bộ láp với nồi truyền động" được suông sẻ, keke. Vì thế nếu mở nồi truyền động ra mà thấy bẩn vì nhớt máy lọt qua thì chắc chắn xe đi ngập nước sẽ có ... nước trong nhớt máy nhá, hohoho. Kỹ thì sau khi lội nước nặng nề thì nên súc rửa động cơ và thay nhớt (nhớt máy và nhớt láp).
Vì thế đi từ xa mà thấy nước ngập thì nên tránh voi chẳng hổ mặt nào nhá các pác, vì Like không phải xe tăng lội nước M113 của USA nhá.
e xin chào toàn thể anh chị e LIKE nhà ta , chúc toàn thể pà con nhà ta luôn vui khỏe ..
lâu quá e kg ghé thăm giờ vô lại thấy ae vẫn đông vui như ngày nào , hi vọng anh chị e nhà LIKE ngày càng đông vui gắn kết ..