Re:Kymco Like 125
Thật ra , ông Kymco cần rà soát lọại các công đoạn lắp ráp và cân chỉnh cho hoàn hảo hơn trước khi cho xe xuất xưởng . Chứ như vậy , em thấy chưa thỏa mãn lắm ( dù là các lỗi nhỏ , KHÔNG ĐÁNG CÓ ).
Nói xe phiên bản Châu âu nên khi về Việt Nam phuộc bị sốc do điều kiện đường sá khác , nghe không ổn . Cái này lò xo phuộc giử nhiệm vụ cho phuộc đi xuống êm , nhớt trong phuộc điều phối cho lò xo không bị giãn ra đột ngột khi phuộc đi lên . Nhà sản xuất nào làm ra xe đều tính đến phương án đường xá xấu nhất ( kể cả xe hoi ) .
Em không biết các xe khác thế nào , xe em và anh Phucsafi bị hiện tượng bố nồi ( xe em bị sau 400km đầu ) là bất thường .
Ah ! cái bình ắc quy , cứ vào bảo hành bảo họ chêm , họ sẽ cho 4 cái miếng mút , dán 4 cạnh là êm ( miễn phí ) .
Em tin rằng , anh em mình chọn Kymco Like , trước (sau ) vì kiểu dáng , sau ( trước ) vì danh tiếng của Kymco ở thị trướng nước ngoài . Như em, xài điện thoại Lenovo của Hồ Cẩm Đào vì rất tốt , bền , chất lượng toàn cầu nhưng giá cả khỏi phải đắn đo .
Hi vọng Kymco sẽ không làm thất vọng mọi người .