Re:Kymco Like 125
Ừ, có gì đâu. bề ngoài giống y chang mà. Chiếc trong hình là USA.anpham1932 nói:Cai nay la phien ban 50cc nhe bac.
Re:Kymco Like 125
Be ngoai la vay, nhung co ban la dong co 2 ky se khac xa dong co 4 ky.77mvk77 nói:Ừ, có gì đâu. bề ngoài giống y chang mà. Chiếc trong hình là USA.anpham1932 nói:Cai nay la phien ban 50cc nhe bac.
Re:Kymco Like 125
Trước giờ biết đến Kymco qua mấy dòng tay ga và scooter kiểu downtown, cũng có nghe hãng này kết hợp thương hiệu với BMW nhưng xe PKL thì đúng là hơi lạ. Xe này là model nào vậy bác?
Trước giờ biết đến Kymco qua mấy dòng tay ga và scooter kiểu downtown, cũng có nghe hãng này kết hợp thương hiệu với BMW nhưng xe PKL thì đúng là hơi lạ. Xe này là model nào vậy bác?
Re:Kymco Like 125
có 1 thực tế mà anh em ở đây chưa ai nhìn nhận. Theo cảm nhận riêng của tui chiếc xe LIKE này không thật sự tốt.
Điều đầ tiên muốn nói, với số tiền 35tr nó không lớn với nhiều người, nhưng với mình thì nó là số tiền lớn nên khi quyết định mua con LIKE này mình cũng đắn đo nhiều. Mua - hy vọng - và cảm nhận.
sau 1 thời gian sử dụng thấy thế này:
1. sau khi lấy xe ra khỏi nơi mua, thì mình không còn là THƯỢNG KHÁCH nữa - như thế này: lúc chưa mua thì là THƯỢNG KHÁCH, lúc đặt vấn đề mua thì là QUÝ KHÁCH, lúc mua rồi thì là HÀNH KHÁCH(bị hành là chính).
2. Cảm nhận đầu tiên thì xe đẹp, phải nói là rất đẹp. nhưng khi chạy thì giảm sốc, phải nói là rất sóc(cứng ngắt như 4 khúc tầm vong).
3. lúc mới lấy chạy rất nhẹ ga, bốc và lướt tốt, nhưng sau đó thì có cảm giác giật giật - việc này theo ý riêng là nồi có vấn đề.
4. uống xăng khủng hoảng, cứ tưởng là hết thời gian rô đa sẽ hết nhưng không phải, nó chỉ cải thiện chút ít nhưng vẫn rất hao xăng.
Sau thời gian ngắn sử dụng mình có nhiêu đó cảm nhận và tính ra thì có lẽ đã lựa chọn sai con xe thì phải, vì nó chỉ được cái đẹp mã, còn về góc độ kinh tế thì......thua.
Ở đây có nhiều người đã có LIKE, có ai nói răng đó là lựa chọn sai không???để những người đang phân vân chọn xe sẽ có quyết định đúng cho riêng họ. Chúng ta không nên chỉ khen nó(vì quyết định sai của chúng ta) và là người khác phải ngộ nhận và quyết định sai giống mình!!!!!!!!!!
có 1 thực tế mà anh em ở đây chưa ai nhìn nhận. Theo cảm nhận riêng của tui chiếc xe LIKE này không thật sự tốt.
Điều đầ tiên muốn nói, với số tiền 35tr nó không lớn với nhiều người, nhưng với mình thì nó là số tiền lớn nên khi quyết định mua con LIKE này mình cũng đắn đo nhiều. Mua - hy vọng - và cảm nhận.
sau 1 thời gian sử dụng thấy thế này:
1. sau khi lấy xe ra khỏi nơi mua, thì mình không còn là THƯỢNG KHÁCH nữa - như thế này: lúc chưa mua thì là THƯỢNG KHÁCH, lúc đặt vấn đề mua thì là QUÝ KHÁCH, lúc mua rồi thì là HÀNH KHÁCH(bị hành là chính).
2. Cảm nhận đầu tiên thì xe đẹp, phải nói là rất đẹp. nhưng khi chạy thì giảm sốc, phải nói là rất sóc(cứng ngắt như 4 khúc tầm vong).
3. lúc mới lấy chạy rất nhẹ ga, bốc và lướt tốt, nhưng sau đó thì có cảm giác giật giật - việc này theo ý riêng là nồi có vấn đề.
4. uống xăng khủng hoảng, cứ tưởng là hết thời gian rô đa sẽ hết nhưng không phải, nó chỉ cải thiện chút ít nhưng vẫn rất hao xăng.
Sau thời gian ngắn sử dụng mình có nhiêu đó cảm nhận và tính ra thì có lẽ đã lựa chọn sai con xe thì phải, vì nó chỉ được cái đẹp mã, còn về góc độ kinh tế thì......thua.
Ở đây có nhiều người đã có LIKE, có ai nói răng đó là lựa chọn sai không???để những người đang phân vân chọn xe sẽ có quyết định đúng cho riêng họ. Chúng ta không nên chỉ khen nó(vì quyết định sai của chúng ta) và là người khác phải ngộ nhận và quyết định sai giống mình!!!!!!!!!!
Re:Kymco Like 125
xin nói thêm, khoan nói đến chất lượng chỉ nói đến tư duy bán hàng, bảo trì và chăm sóc khách hàng ( dịch vụ hậu mãi) như của Kymco đang làm thì trước sau gì thì Kymco Việt Nam cũng sẽ như con tàu TiTaNic năm xưa thôi
xin nói thêm, khoan nói đến chất lượng chỉ nói đến tư duy bán hàng, bảo trì và chăm sóc khách hàng ( dịch vụ hậu mãi) như của Kymco đang làm thì trước sau gì thì Kymco Việt Nam cũng sẽ như con tàu TiTaNic năm xưa thôi
Re:Kymco Like 125
1. Forum này không có dùng để PR cho xe Like, bác sẽ nhận thấy rất nhiều comment về các lỗi của Like đấy chứ. Forum là nơi chia sẻ của những người sử dụng, rất cần nêu lên các khiếm khuyết của SP để mọi người biết mà khắc phục.
2. Vấn đề dịch vụ hậu mãi thì hoàn toàn đồng ý với bác, không chỉ là Kymco, các nhà sx khác tại VN vẫn coi nhẹ vấn đề này lắm lắm... Riêng tôi thấy cái dịch vụ đến tận nơi để sữa chửa khi có sự cố cũng đáng được 1 lời khích lệ. ( cá nhân tôi thôi nhé ). Bác có thể hỏi bất kỳ người dùng xe nào cũng có cảm giác không được đối xử tốt, nhất là đối với các loại xe nhập khẩu thì.... miễn bàn.
3. Cái vụ giảm sốc thì anh em đã chia sẻ rồi mà: bác làm 2 việc, thay tay cầm brembo 60.000 Đ/cặp sẽ êm tay, xả bớt hơi của bánh xe ( đặc biệt là bánh trước) do bánh to mà bơm theo tiêu chuẩn đường phẳng, còn đường VN thì...; Làm thử đi sẽ hiệu quả tốt đó bác.
4. Cái vụ bị giật giật bác cứ đến trung tâm bảo hành để chỉnh lại bố nồi sẽ ok ngay. nếu lưu ý chúng ta sẽ thấy chu kỳ bảo dưỡng của xe in trong catalogue có nêu rỏ biểu thời gian cho các bước này. Mà việc này cũng ảnh hưởng đến tiêu hau nhiên liệu đó bác.
5. Nhiên liệu 30-33 km/l đối với dòng tay ga là bình thường.
6. Like là 1 dòng scooter, chúng ta chơi xe thì đòi hỏi sự cầu kỳ và chăm sóc tỉ mỉ, đó là 1 đam mê, riêng điểm này tôi học được ở mấy bác chơi xe phân khối lớn.
Nếu muốn kinh tế và tiện dụng nhất thì cứ xe số cho nó lành, riêng nhà em vẫn dùng xe số để đi làm, xe Like dùng vào cuối tuần là chính.
Với em thì Kymco Like vẫn là sự lựa chọn hợp lý cho giá cả và chất lượng.
Mấy điều chia sẻ cùng bác, không có ý gì khác ngoài sự chia sẻ và mang đến niềm vui cho mọi người.
Tôi xin chia sẻ với anh về các nhận xét trên:thailong_bro nói:có 1 thực tế mà anh em ở đây chưa ai nhìn nhận. Theo cảm nhận riêng của tui chiếc xe LIKE này không thật sự tốt.
Điều đầ tiên muốn nói, với số tiền 35tr nó không lớn với nhiều người, nhưng với mình thì nó là số tiền lớn nên khi quyết định mua con LIKE này mình cũng đắn đo nhiều. Mua - hy vọng - và cảm nhận.
sau 1 thời gian sử dụng thấy thế này:
1. sau khi lấy xe ra khỏi nơi mua, thì mình không còn là THƯỢNG KHÁCH nữa - như thế này: lúc chưa mua thì là THƯỢNG KHÁCH, lúc đặt vấn đề mua thì là QUÝ KHÁCH, lúc mua rồi thì là HÀNH KHÁCH(bị hành là chính).
2. Cảm nhận đầu tiên thì xe đẹp, phải nói là rất đẹp. nhưng khi chạy thì giảm sốc, phải nói là rất sóc(cứng ngắt như 4 khúc tầm vong).
3. lúc mới lấy chạy rất nhẹ ga, bốc và lướt tốt, nhưng sau đó thì có cảm giác giật giật - việc này theo ý riêng là nồi có vấn đề.
4. uống xăng khủng hoảng, cứ tưởng là hết thời gian rô đa sẽ hết nhưng không phải, nó chỉ cải thiện chút ít nhưng vẫn rất hao xăng.
Sau thời gian ngắn sử dụng mình có nhiêu đó cảm nhận và tính ra thì có lẽ đã lựa chọn sai con xe thì phải, vì nó chỉ được cái đẹp mã, còn về góc độ kinh tế thì......thua.
Ở đây có nhiều người đã có LIKE, có ai nói răng đó là lựa chọn sai không???để những người đang phân vân chọn xe sẽ có quyết định đúng cho riêng họ. Chúng ta không nên chỉ khen nó(vì quyết định sai của chúng ta) và là người khác phải ngộ nhận và quyết định sai giống mình!!!!!!!!!!
1. Forum này không có dùng để PR cho xe Like, bác sẽ nhận thấy rất nhiều comment về các lỗi của Like đấy chứ. Forum là nơi chia sẻ của những người sử dụng, rất cần nêu lên các khiếm khuyết của SP để mọi người biết mà khắc phục.
2. Vấn đề dịch vụ hậu mãi thì hoàn toàn đồng ý với bác, không chỉ là Kymco, các nhà sx khác tại VN vẫn coi nhẹ vấn đề này lắm lắm... Riêng tôi thấy cái dịch vụ đến tận nơi để sữa chửa khi có sự cố cũng đáng được 1 lời khích lệ. ( cá nhân tôi thôi nhé ). Bác có thể hỏi bất kỳ người dùng xe nào cũng có cảm giác không được đối xử tốt, nhất là đối với các loại xe nhập khẩu thì.... miễn bàn.
3. Cái vụ giảm sốc thì anh em đã chia sẻ rồi mà: bác làm 2 việc, thay tay cầm brembo 60.000 Đ/cặp sẽ êm tay, xả bớt hơi của bánh xe ( đặc biệt là bánh trước) do bánh to mà bơm theo tiêu chuẩn đường phẳng, còn đường VN thì...; Làm thử đi sẽ hiệu quả tốt đó bác.
4. Cái vụ bị giật giật bác cứ đến trung tâm bảo hành để chỉnh lại bố nồi sẽ ok ngay. nếu lưu ý chúng ta sẽ thấy chu kỳ bảo dưỡng của xe in trong catalogue có nêu rỏ biểu thời gian cho các bước này. Mà việc này cũng ảnh hưởng đến tiêu hau nhiên liệu đó bác.
5. Nhiên liệu 30-33 km/l đối với dòng tay ga là bình thường.
6. Like là 1 dòng scooter, chúng ta chơi xe thì đòi hỏi sự cầu kỳ và chăm sóc tỉ mỉ, đó là 1 đam mê, riêng điểm này tôi học được ở mấy bác chơi xe phân khối lớn.
Nếu muốn kinh tế và tiện dụng nhất thì cứ xe số cho nó lành, riêng nhà em vẫn dùng xe số để đi làm, xe Like dùng vào cuối tuần là chính.
Với em thì Kymco Like vẫn là sự lựa chọn hợp lý cho giá cả và chất lượng.
Mấy điều chia sẻ cùng bác, không có ý gì khác ngoài sự chia sẻ và mang đến niềm vui cho mọi người.
Last edited by a moderator: